bạo lực

Cập nhập tin tức bạo lực

Ám ảnh cảnh bố "lột" quần mẹ trước mặt cháu, con

“Mày cút đi cho khuất mắt ông. Đồ vô dụng! Cút hết ra khỏi nhà tao…” Những tiếng chửi mắng cay nghiệt, tiếng khóc nức nở và hình ảnh bố cầm chiếc tuýp nước thọc vào người mẹ như một vệt xăm không thể xóa mờ trong tâm trí tôi.

Cục Xuất bản yêu cầu thẩm định nội dung truyện Thạch Sanh

Ngay sau khi báo VietNamNet phản ánh về việc những ngôn từ trong truyện Thạch Sanh của NXB Kim Đồng có những câu từ chưa phù hợp với lứa tuổi các em nhỏ, Cục Xuất đã ra công văn yêu cầu điều chỉnh.

Nỗi ám ảnh bạo lực học đường trên thế giới

Bạo lực học đường đang là một vấn nạn tại nhiều quốc gia bởi nó có thể gây ra những nỗi đau cho học sinh và huỷ hoại văn hoá trường học.

Cảnh bạo lực đẫm máu trong cuộc biểu tình tại Đức

Hàng ngàn người đã đụng độ dữ dội với cảnh sát chống bạo động trong cuộc biểu tình ngày 18/3 tại Frankfurt (Đức), gây ra một khung cảnh bạo lực đẫm máu và hỗn loạn trên đường phố.

71% học sinh từng trải qua bạo lực

 Một nghiên cứu về tình trạng bạo lực trong các trường học ở châu Á cho thấy 7/10 học sinh từng trải nghiệm bạo lực học đường.

Trường Lý Tự Trọng sau “bão” học sinh đánh bạn

 Sáng nay, 16/3, học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh) vẫn học bình thường. Do số lượng lớp đông, học sinh học làm hai ca, ca sáng dành cho khối 8,9; ca chiều khối 6,7.

IS dạy trẻ làm sát thủ từ trong trứng nước

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đang huấn luyện trẻ em trở thành một đội quân sát thủ sẵn sàng đánh bom tự sát, liều chết trong các trận chiến và ra tay hành quyết con tin.

Cả thế giới 'đau đầu' với bạo lực học đường

 Có thể nói, không quốc gia nào hoàn toàn “miễn nhiễm” với nạn bạo lực học đường.

Ám ảnh bắt nạt học đường của một nữ sinh Hà Nội

 Bộ phim ngắn nói về tình trạng bạo lực học đường được tổ chức CSAGA thực hiện dựa trên câu chuyện có thật của một nữ sinh ở Hà Nội

"Chúng ta đang bắc cái thang yếu cho con em trèo"

Các phản hồi gửi về Vietnamnet đều chung sự giận dữ, yêu cầu phải xử lý thích đáng sự việc ở Trà Vinh để làm gương về sau, và mong mỏi các cơ quan chức năng có giải pháp tận gốc rễ đối với nạn bạo lực học đường.

Trông cậy gì ở tương lai khi thế hệ trẻ dã man như thế?

Từ sự việc nữ sinh Trà Vinh bị bạn đánh dã man, các báo đã nhìn rộng hơn về hiện tượng bạo lực học đường.

Tranh cướp bạo lực tại Hội phết Hiền Quan

Hàng nghìn người đã nhảy vào tranh cướp thậm chí đổ máu để cầu mong may mắn.

Lấy chồng chịu khổ, 9X viết thư đẫm nước mắt gửi mẹ trên VOV

Lắng nghe tâm sự đầy nước mắt của con về cuộc sống hôn nhân, mẹ Trang khóc nấc: "Ôi con ơi, mẹ không hề biết thời gian qua con sống như thế này!".

Trẻ em Iraq bị IS "dán giá" bán như nô lệ

IS bắt đầu tăng cường sử dụng trẻ em cho chiến dịch khủng bố đẫm máu của mình, Liên Hợp Quốc cho biết.

Những tựa game PS4 đáng chơi sắp ra mắt trong năm 2015 (Phần 6)

(GameSao) - Những tựa game nghe có phần hơi “lạ tai” một chút bao gồm: Drifter, Guns of Icarus Online, Helldivers, Starwhal: Just the Tip, Hotline Miami 2: Wrong Number sẽ được GameSao giới thiệu tới độc giả trong bài viết này.

Phim mới của Lee Min-ho bị cấm tại VN

Phim "Bụi đời Gangnam" - có diễn xuất chính của Lee Min-ho, dự kiến tại VN vào cuối tuần này, ngày 30/1 - bị hoãn vô thời hạn do không qua được cửa kiểm duyệt.

Tự sự về nghề giáo...tụt hạng

Mấy năm trở lại đây dư luận luôn “dậy sóng” vì chuyện bạo lực học đường mà chủ nhân lại chính là các thầy cô giáo. Phần lớn trong số ấy, thầy cô đều phải rời bục giảng hoặc bị kỉ luật cảnh cáo toàn ngành...

DOTA 2 bị cấm tại một số địa phương tại Philippines

(GameSao) - Ngày hôm qua, trước sự bất đồng của giới hâm mộ DOTA 2 tại Salawag, Philippines, các nhà chức trách đã đưa quyết định chính thức cấm các tiệm internet sử dụng DOTA 2 trong quán của mình. Theo đó, với lý do gây ra quá nhiều vụ bạo lực, hành hung, cờ bạc vì DOTA 2 trong thời gian gần, đây được coi như một quyết định nặng nề nhất đánh vào tâm lý của tất cả các fan hâm mộ DOTA 2 trên toàn thế giới.

Ngăn chặn bạo lực tình dục đối với phụ nữ

Bạo lực tình dục đối với phụ nữ là một tệ nạn đã xảy ra trên thực tế ở nhiều địa phương tại nước ta trong suốt thời gian qua.

Nữ game thủ đập nát bàn phím

Chiếc laptop đã "ăn" không biết bao nhiêu cú đập trời giáng của nữ game thủ và biến thành một đống phế thải thực sự...