bảo vệ

Cập nhập tin tức bảo vệ

Long An: Bảo vệ trường học chết trong tư thế treo cổ

Bảo vệ Trường tiểu học thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh (Long An) được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ngay sau trường.

NASA đang tìm ứng cử viên cho công việc... bảo vệ Trái Đất khỏi các hiểm họa ngoài hành tinh

Bạn không nghe nhầm đâu! Nếu có đủ dũng cảm và năng lực để bảo vệ Trái Đất khỏi bị xâm lăng, thì bạn nên gửi lý lịch ngay cho NASA.

Bắt nghi can sát hại 2 người trong quán karaoke ở Sài Gòn

Công an đã bắt giữ bảo vệ 18 tuổi của quán karaoke Kington ở huyện Hóc Môn, nghi dùng hung khí đâm chết 2 người khách đến đây vui chơi giải trí.

Bảo vệ bệnh viện bị người nhà bệnh nhân đâm gục tại chỗ

Sáng nay, tại bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An, một bảo vệ bị người nhà bệnh nhân đuổi từ phòng điều trị ra giữa sân đâm nhiều nhát dao vào ngực.

Câu chuyện với cụ già lúc sáng sớm của người bảo vệ khu phố

Với cái bao trên vai, tay cầm cây gậy có gắn nam châm, ông lầm lũi đi dọc theo bờ sông Vàm Thuật nhặt từng nắp chai, vỏ lon bia... 

Bắt bảo vệ trung tâm thương mại trộm tiệm vàng

Lúc rạng sáng, bảo vệ của trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương, Q.5 đã ngụy trang kín đáo, đột nhập vào tiệm vàng, khoắng đi lượng tài sản hơn 700 triệu đồng.

Sở thích quái đản của gã hàng xóm khiến thai phụ hứng đủ

"Anh ta đang sống một mình bởi vợ con đang ở quê, Hà Tĩnh. Cứ hai tháng một lần, người vợ ra thăm chồng. Gặp anh ấy ở ngoài, không ai không nhận xét anh ấy là người trí thức và rất lịch sự"... 

Mật vụ Mỹ đòi thêm tiền bảo vệ gia đình ông Trump

Sở Mật vụ Mỹ muốn được cấp thêm 60 triệu USD trong năm tài chính tiếp theo, trong đó gần một nửa số tiền dùng để chi cho việc bảo vệ Tổng thống Donald Trump và gia đình ông.

Bảo vệ gia đình Trump vô cùng tốn kém

Ước tính chi phí cho các hoạt động bảo vệ Tổng thống Donald Trump cùng gia đình ông sẽ vượt hẳn so với người tiền nhiệm tới hàng trăm triệu đôla.

Dịch vụ VAS phải có xác thực 2 lớp để bảo vệ khách hàng

Bộ TT&TT yêu cầu tất cả các mạng di động phải rà soát quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng để bảo vệ khách hàng của mình.

Robot khổng lồ 300 triệu đứng canh cổng công ty

Robot Optimus Prime cao 9 m, nặng 8 tấn, giá 300 triệu đồng vừa được một công ty nhập về đặt trước cổng nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường.

Bảo vệ Trump tốn bao nhiêu mỗi ngày?

Theo ba quan chức New York, việc bảo vệ Tổng thống đắc cử Donald Trump và gia đình ông này tốn của thành phố hơn 1 triệu USD/ngày.

Toà trả hồ sơ vụ bảo vệ đánh người “cướp rẫy” tại Đắk Nông

Sáng nay, toà huyện Tuy Đức đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung, nhằm làm rõ vai trò chủ mưu cầm đầu và người liên quan, được cho là thư ký của ông Thiên Sửu, người đứng tên chủ sở hữu Công ty TMĐT Long Sơn.

Mở phiên toà xử nhóm bảo vệ Long Sơn truy sát dân

Đáng lưu ý, đây là vụ án đã 3 lần CQĐT bị trả lại hồ sơ , và cũng là lần thứ 3 mở phiên toà xét xử.

Sơn siêu cứng bảo vệ xe hơi

Loại sơn siêu cứng mới giúp mọi thứ gần như bất khả xâm phạm khi phủ lên bề mặt, có nhiều ứng dụng nhất là trong ngành xe hơi.

Không có gì quý hơn độc lập tự do: Chân lý trường tồn

 Sáng nay tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức hội thảo khoa học: Tư tưởng "Không có gì quý hơn độc lập, tự do" - Khát vọng của dân tộc Việt Nam và chân lý thời đại.

Bảo vệ, nhân viên rửa xe... được Chủ tịch ngân hàng mời làm giám đốc

Trong vụ đại án Ngân hàng Xây dựng có một tình tiết khá thú vị là nhiều bảo vệ, nhân viên rửa xe được bị can Phạm Công Danh (nguyên Chủ tịch HĐQT VNCB) mời làm... giám đốc, ngồi không hưởng lương.

Bảo vệ cản xe chở bệnh nhi hấp hối: BV Nhi nói gì?

Theo phản ánh, chiếc xe cấp cứu vào đón bệnh nhi hấp hối từ bệnh viện Nhi Trung ương về Nghệ An nhưng đã bị bảo vệ chặn ở cổng.

Điểm mặt 'hàng nóng' Mỹ chuyên phòng thủ bờ biển

Các loại vũ khí phòng thủ biển của Mỹ thường được đánh giá cao, như máy bay trinh sát săn ngầm P-3 Orion (không mang vũ khí), các hệ thống radar Raytheon...

Mark Zuckerberg 'đuổi' hết hàng xóm để khỏi bị tò mò

Để có được sự riêng tư, yên tĩnh, các tỷ phú giàu có sẵn sàng chi tiền để chống lại sự soi mói và các tay săn ảnh.