Barca

Tin tức , kết quả thi đấu, video, tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Barcelona được VietNamNet cập nhật nhanh và mới nhất hôm nay

Cầu thủ Man City bị biến thành 'vật tế thần'

Bernardo Silva muốn nói chuyện thẳng thắn với Pep Guardiola để bày tỏ mong muốn chuyển sang Barcelona với giá hợp lý.

Messi trở lại Barcelona, kịp hẹn đấu Ronaldo ngày 8/8

Siêu tiền đạo đã trở lại Barcelona sau kỳ nghỉ, chuẩn bị ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan, kịp hẹn đấu Ronaldo cùng Juventus ngày 8/8.

Vắng Messi, Barca thua đội bóng Áo trước mùa giải mới

Barca có màn chạy đà không như mong đợi trước mùa giải mới khi để thua 1-2 trước đội chủ nhà Salzburg trong trận giao hữu rạng sáng nay.

Chi tiết hợp đồng Messi ký với Barca đến năm 40 tuổi

Lionel Messi kết thúc các cuộc đàm phán và đồng ý ở lại phục vụ Barcelona cho đến năm 2026, khi anh bước sang tuổi 40.

Sốt dẻo Messi giảm lương, ký tiếp 5 năm với Barca

Giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt loan tin, Lionel Messi chấp nhận nhượng bộ về mặt lương bổng để tiếp tục gắn bó đến hết sự nghiệp ở sân Nou Camp.

Barca rao bán Coutinho giá rẻ giật mình

Barcelona cho phép Coutinho rời sân Nou Camp với mức phí 21 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với con số 143 triệu bảng khi CLB rước anh về từ Liverpool đầu năm 2018.

Messi ký hợp đồng mới 2 năm với Barcelona

Lionel Messi đồng ý giao kèo mới có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Nou Camp, qua đó dập tắt mọi tin đồn sang Man City hay PSG.

Barcelona mạnh tay "thanh trừng" 10 cầu thủ

Chủ tịch Joan Laporta sẽ bắt tay vào cuộc thanh lọc lực lượng, sẵn sàng tống khứ 10 cầu thủ ra khỏi sân Nou Camp hè này.

Anh trai xúi Pogba bỏ MU gia nhập Barcelona

Mathias Pogba vừa lên tiếng thuyết phục cậu em trai nên rời MU để đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp hè này.

Real Madrid hòa thất vọng, cờ đến tay Barca

Thi đấu lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng Real Madrid đã để Betis cầm hòa không bàn thắng ở vòng 33 La Liga. Kết quả này khiến thầy trò HLV Zidane hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Atletico và Barca.

Atletico đánh rơi chiến thắng, Real Madrid reo vui

Atletico ghi bàn sớm nhưng không bảo toàn được tỷ số khi để Betis giữ lại 1 điểm, ở vòng 30 La Liga. Kết quả này mang đến cơ hội cho Real và cả Barca khi thầy trò HLV Simeone chỉ còn hơn 2 đối thủ lần lượt 1 và 2 điểm.

Thắng nhờ trọng tài, Barca hâm nóng Siêu kinh điển

Những quyết định ưu ái của trọng tài cùng với bàn thắng của Dembele ở phút 90 giúp Barca nhọc nhằn đánh bại đội khách Valladolid ở vòng 29 La Liga. Với kết quả này, thầy trò HLV Koeman chỉ còn kém Atletico đúng 1 điểm.

Man City quyết tâm "đánh cả cụm" Messi và Haaland

Dù đã lên kế hoạch chi tiết chiêu mộ tài năng trẻ Erling Haaland nhưng lãnh đạo Man City cũng không bỏ qua cơ hội rước Lionel Messi về Etihad.

Messi ghi siêu phẩm, Barca ngậm ngùi nhìn PSG đi tiếp

Lionel Messi ghi bàn đẹp mắt, anh cũng bỏ lỡ quả phạt đền trong trận hòa 1-1 Barca với PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Thầy trò HLV Pochettino giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 5-2.

Xem trực tiếp PSG vs Barca ở kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trực tiếp trận PSG vs PSG, thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League 2020-2021.

Tòa án châu Âu phạt Barca và Real Madrid

Tòa án Công lý Liên minh châu Âu (CJEU) ra phán quyết buộc Barcelona, Real Madrid, Bilbao và Osasuna nộp bổ sung tiền thuế được Tây Ban Nha ưu đãi.

Ngược dòng ngoạn mục, Barca vào chung kết Cúp Nhà vua

Barca đã lật ngược thế cờ khi đánh bại Sevilla 3-0 sau 120 phút ở bán kết lượt về và giành quyền vào chung kết Cúp Nhà vua với tổng số số 3-2.

Messi nhảy tango, Barca đánh gục Sevilla

Lionel Messi trực tiếp ghi bàn cùng một pha kiến tạo, mang về chiến thắng 2-0 cho Barca trước Sevilla ở vòng 25 La Liga. Kết quả này giúp đội bóng xứ Catalunya tạm qua mặt Real để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH.

Messi ghi hai tuyệt phẩm, Barca tìm lại nụ cười

Lionel Messi có trận đấu chói sáng mang về chiến thắng 3-0 cho Barca trước Elche ở trận đấu bù vòng 1 La Liga.

Atletico ngã đau, La Liga bỗng dưng hấp dẫn

Thi đấu áp đảo nhưng Atletico Madrid lại nhận thất bại cay đắng 0-2 trước đội khách Levante ở vòng 24 La Liga. Kết quả này khiến cuộc đua vô địch La Liga bỗng dưng trở nên hấp dẫn khi Real và Barca bám sát phía sau.