Barcelona

Cập nhập tin tức Barcelona

Cận cảnh chuyến đi khiến Messi và PSG đổ vỡ, không thể cứu vãn

Messi cực kỳ vui vẻ, thoải mái bên vợ con tại Saudi Arabia, nhưng đó lại là chuyến đi gây 'bão táp’ khiến quan hệ giữa anh và PSG hoàn toàn đồ vỡ, không thể cứu vãn.

MU mua Kingsley Coman, Liverpool lấy Timber

MU muốn mua Kingsley Coman, Liverpool có kế hoạch lấy Timber, Ansu Fati đến Premier League là những tin bóng đá chính hôm nay, 4/5.

MU hẹn ký Christensen, thêm diễn biến Messi ‘bỏ’ PSG

MU sẵn sàng chi đậm cho Andreas Christensen, Jude Bellingham chuẩn bị ký 6 năm với Real Madrid, Messi đã từ chối gia hạn PSG từ tháng trước là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/5.

Erik ten Hag tha thiết gọi Harry Kane, Mourinho phũ Chelsea

Erik ten Hag nói rõ mua sắm MU, Ansu Fati nhận đề nghị khủng từ Ngoại hạng Anh, Mourinho từ chối Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/5.

Ba lý do Barca đưa Messi trở lại bằng mọi giá

Barca có 3 lý do chính để đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou bằng mọi giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU mua Livakovic, Liverpool ký Kalvin Phillips

MU lấy thủ môn Livakovic, Liverpool đón Kalvin Phillips, Laporte muốn về Barca là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/4.

Bảng xếp hạng La Liga 2022-23 vòng 31: Barca thua sốc, Atletico áp sát Real

Bảng xếp hạng bóng đá La Liga 2022-2023 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá La Liga mùa giải 2022-2023 nhanh và chính xác nhất.

MU đàm phán Mac Allister, Chelsea chốt công bố Pochettino

MU đàm phán Mac Allister, Chelsea chốt công bố Pochettino làm HLV trưởng, Laporte muốn rời Man City đến Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/4.

MU chờ ký Neymar, PSG ‘đi đêm’ Osimhen

MU có thể tạo ‘cú sốc’ Neymar ở chuyển nhượng mùa hè, PSG 'đi đêm' Victor Osimhen, Barca chê Firmino là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/4.

MU liên hệ Mason Mount, Arsenal sắp có Kante

MU liên hệ với Mason Mount, Arsenal sắp có Kante dạng tự do, Barca không bán De Jong là những tin bóng đá chính hôm nay, 25/4.

Barca loại bỏ 3 cầu thủ lấy tiền đón Messi

Barca dự định thanh lý 3 cầu thủ Kessie, Raphinha và Christensen để có ngân sách đưa Leo Messi trở lại Camp Nou mùa hè năm nay.

Barcelona chiêu mộ hai sao bự Chelsea miễn phí

Đội bóng xứ Catalan lên kế hoạch tuyển mộ N'Golo Kante và Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do hè tới.

Bảng xếp hạng La Liga 2022-23 vòng 30 mới nhất: Barca cho Real 'hít bụi'

Bảng xếp hạng bóng đá La Liga 2022-2023 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá La Liga mùa giải 2022-2023 nhanh và chính xác nhất.

Mbappe thuyết phục Messi ở lại PSG

Kylian Mbappe muốn Messi ở lại PSG, cùng chiến đấu cho danh hiệu Champions League, giải đấu mà họ để bị loại ngay vòng 16 đội 2 năm liên tiếp gần đây.

Messi ra hạn chót cho Barca, chừa đường ‘quay xe’ PSG

Messi đặt ra thời hạn chót cho Barca để đưa anh trở lại Nou Camp, nếu không siêu sao Argentina sẽ… xuống nước để gia hạn PSG.

Chủ tịch La Liga dội gáo nước lạnh vào kế hoạch Barca tái ký Messi

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố, với tình hình hiện tại Barca không thể đưa Messi trở lại Nou Camp, khi có những bản hợp đồng khác còn chưa thể đăng ký.

Bảng xếp hạng La Liga 2022-23 vòng 29: Barca hơn Real 11 điểm

Bảng xếp hạng bóng đá La Liga 2022-2023 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá La Liga mùa giải 2022-2023 nhanh và chính xác nhất.

Chelsea trả lương cao chót vót cho Gavi, Barca đứng ngồi không yên

Chelsea khiến Barca lo ngay ngáy khi sẵn sàng biến ‘báu vật’ sân Nou Camp, Gavi thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

MU ký Dani Olmo, Man City mua Bellingham

MU muốn ký Dani Olmo, Man City hỏi mua Bellingham, Barca liên hệ mượn Joao Cancelo là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/4.

Mbappe muốn Messi ở lại PSG để cùng giành Cúp C1

Kylian Mbappe cam kết ở lại PSG, với tham vọng mang chiếc cúp C1 về Paris và tiền đạo Pháp muốn thực hiện điều đó cùng với Messi.