bất động sản hạ long

Cập nhập tin tức bất động sản hạ long

Shophouse Europe tung ưu đãi ‘khủng’ trong tháng 10

Sở hữu những căn nhà phố mặt đường, gần biển, kề bên vịnh Hạ Long với ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội chỉ dành cho các nhà đầu tư mua Shophouse Europe thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World.

Thời điểm ‘vàng’ để đầu tư BĐS Hạ Long

Hạ Long được đánh giá là mảnh đất vàng để đầu tư BĐS. Với sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng, phát triển về kinh tế, năm 2019 được coi là thời điểm “vàng” để đầu tư BĐS tại Hạ Long.

Gu chọn nhà của người giàu

Không chỉ mang lại lợi nhuận kinh doanh lớn, BĐS cao cấp còn là lựa chọn hàng đầu cho mục đích an cư nhằm giúp chủ nhân thể hiện được phong cách, đẳng cấp của mình.

Shophouse tại ‘giao điểm vàng’ của du lịch Hạ Long

Tiểu khu Silk Road đang trở thành tâm điểm thị trường BĐS Hạ Long với vị trí thuận lợi cho hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch ở Bãi Cháy, hứa hẹn mang lại cơ hội sinh lời hiếm có cho nhà đầu tư.

Ra mắt tiểu khu Silk Road - Shophouse Europe ở Hạ Long

Tiểu khu nhà phố thương mại thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World ra mắt thị trường từ 15/7/2019. Tọa lạc tại giao điểm “vàng” giữa đường Hạ Long và Đại lộ Úc Phi, Silk Road sở hữu nhiều yếu tố “đặc biệt” khiến giới đầu tư khao khát.

Bất động sản cao cấp Hạ Long - ‘thiên đường’ bên bờ vịnh

Nhờ sự “chắp cánh” của hạ tầng giao thông và kinh tế năng động, giới chuyên gia nhận định BĐS cao cấp tại Hạ Long (Quảng Ninh) vươn lên trở thành một trong những thị trường đáng đầu tư bậc nhất cả nước.

Giải ‘bài toán sinh lời’, shophouse Hạ Long hút nhà đầu tư

Cuộc chạy đua “cam kết lợi nhuận” với phân khúc BĐS du lịch dần khép lại, khi nhà đầu tư có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới “bài toán sinh lời thực” của dự án để quyết định “xuống tiền” hay không?

Hải Phát Land tiếp tục phân phối FLC Tropical Ha Long

Sau lần hợp tác chiến lược giai đoạn 1 thành công, Hải Phát Land tiếp tục trở thành nhà phân phối chính thức dự án  FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2, mang đến cho thị trường giỏ hàng đa dạng, phong phú.

Tuần Châu Marina dẫn đầu xu hướng mini hotel ở Hạ Long

Nhận thấy cơ hội đầu tư mini hotel lớn tại Hạ Long, nhiều nhà đầu tư đã “đi trước đón đầu” và đạt được nhiều kết quả khả quan.

5 điểm vượt trội của Tuần Châu Marina

Là một trong những dự án độc đáo tại bán đảo Tuần Châu, hội tụ nhiều điểm vượt trội từ đơn vị đầu tư, tới thiết kế, Tuần Châu Marina là địa điểm thu hút đầu tư bậc nhất khu vực miền Bắc.

Du lịch Hạ Long lột xác với nhiều trải nghiệm độc đáo

Tiếp nối dư âm của một mùa lễ hội Carnaval sôi động, du lịch Hạ Long tiếp tục “quyến rũ” khách thập phương bằng hàng loạt trải nghiệm “mới - lạ - hấp dẫn” hè này.

Những ‘cung đường’ tỷ USD hút du khách đến Hạ Long

Một trong những tác động tức thời mà hệ thống giao thông trị giá hàng tỷ USD của Quảng Ninh mang lại, là việc rút ngắn con đường đến với Hạ Long của du khách, giúp ngành công nghiệp du lịch của thành phố này như “hổ mọc thêm cánh”.

Hạ Long ‘đón sóng' đầu tư bất động sản

Bước vào cuối quý I/2019, thị trường bất động sản Hạ Long tiếp tục tăng tốc theo bước tiến của hạ tầng, du lịc, là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Nghỉ dưỡng, giải trí chuẩn quốc tế ở Halong Marina

Sở hữu vị trí đắc địa bên bờ Vịnh Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina đang chuyển mình, trở thành một 'điểm đến vàng' về nghỉ dưỡng, giải trí và an cư; không chỉ của Việt Nam mà còn toàn khu vực.

5 lý do làm nên cơn địa chấn BĐS Quảng Ninh

Thị trường BĐS đang đi qua Quý 1 với sự bùng nổ các từ khóa xoay quanh địa bàn Quảng Ninh. Điều gì làm nên ma lực khó cưỡng của khu vực này đối với nhà đầu tư, khiến dòng người ùn ùn đổ xuống Quảng Ninh giao dịch?