bất động sản Hà Nội

Cập nhập tin tức bất động sản Hà Nội

Vinhomes mở đại nhạc hội, khai trương vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Ngày 8/10/2022 Vinhomes sẽ khai trương vịnh biển bốn mùa Paradise Bay thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, đồng thời tổ chức đại nhạc hội “Paradise Bay Fest” với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam.

The Melody Village - không gian sống an lành giữa lòng Thủ đô

Với những ai đang tìm kiếm một không gian sống trong lành, yên tĩnh và tiện nghi giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp, The Melody Village là lựa chọn lý tưởng bởi khả năng kết nối thiên nhiên và tiện ích phong phú đẳng cấp.

Vinhomes ‘bắt tay’ Mitsubishi Corporation phát triển dự án tại phía đông Hà Nội

Tiếp nối thành công từ các sản phẩm ở thị trường TP.HCM, Vinhomes và Mitsubishi Corporation tiếp tục hợp tác triển khai dự án mới nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park ở phía đông Hà Nội.

‘Bộ tứ vườn xanh’ độc đáo tại The Zei

Nằm tại “trái tim Mỹ Đình”, The Zei sở hữu hệ tiện ích đa dạng và độc đáo được phát triển theo chiều thẳng đứng của toà nhà, từ đó tạo nên phong cách sống khác biệt và đa trải nghiệm cho cư dân.

Những ‘điểm hẹn hạnh phúc’ nạp năng lượng tích cực cho cư dân ‘quận Ocean’

Cư dân các đại đô thị Vinhomes phía đông Hà Nội vừa tận hưởng 2 tháng đáng nhớ với chuỗi sự kiện Summer Dream. Dù chương trình đã khép lại, cuộc sống của hàng vạn cư dân vẫn ngập tràn cảm xúc khi nạp năng lượng tích cực từ các “điểm hẹn hạnh phúc”.

‘Đại đô thị biển’ Vinhomes - dấu ấn mới ở khu Đông Hà Nội

Các 'đại đô thị biển' ở khu Đông Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm đến mới dành cho giới thượng lưu, đồng thời tạo thêm cú hích cho sự phát triển của khu Đông nói riêng và cả Thủ đô nói chung.

Không gian sống lý tưởng ở ‘vườn ban mai trong lòng phố’ Sunshine Garden

Được ví như “Vườn ban mai trong lòng phố”, Sunshine Garden mang lại vẻ đẹp bình yên, thư thái cho cộng đồng cư dân giúp họ tận hưởng cuộc sống giống như đang ở trong khu resort mini giữa lòng Hà Nội.

Hệ tiêu chí giúp bảo toàn nguồn vốn và gia tăng giá trị BĐS thấp tầng

Nhà đầu tư có tiềm lực tốt tại phân khúc bất động sản thấp tầng có xu hướng tìm đến những sản phẩm chất lượng thực, giá trị thực với hệ tiêu chí khắt khe nhằm bảo toàn nguồn vốn và gia tăng giá trị tài sản.

Hơn 8000 ‘chiến binh’ sale khuấy động lễ ra quân dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Lễ ra quân dự án dự án được thị trường chờ đón Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đã thực sự bùng nổ với sức nóng từ hơn 8.000 nhân viên kinh doanh.

TNR The Nosta - căn hộ phong cách ‘chuẩn Mỹ’ giữa Thủ đô

Những căn hộ của dự án TNR The Nosta được thiết kế theo lối kiến trúc chuẩn Mỹ hứa hẹn mang đến trải nghiệm phong cách “quốc tế, thời thượng” ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Hạ tầng hoàn thiện, ‘sóng’ bất động sản đổ về phía đông Hà Nội

Hạ tầng giao thông ở phía đông Hà Nội bứt phá mạnh mẽ, ngày càng đồng bộ là yếu tố tạo nên cuộc dịch chuyển lớn của các chủ đầu tư và người mua nhà đến bờ Đông sông Hồng.

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được nhà đầu tư mong chờ

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp hứa hẹn trở thành dự án tiềm năng với thị trường bất động sản (BĐS) thấp tầng miền Bắc.

Chuỗi sự kiện đặc sắc gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park

Không chỉ tạo ra các “thành phố mới” đẳng cấp về tiện ích, Vinhomes chú trọng xây dựng văn hóa cộng đồng cư dân. Nhờ đó, các đại đô thị của thương hiệu này luôn được săn đón.

Vinaconex hướng tới phát triển các tòa nhà theo tiêu chí bền vững

Nắm bắt xu hướng xanh trong xây dựng nhà ở và tâm huyết với việc cải thiện chất lượng cuộc sống cư dân đô thị, Vinaconex hướng đến phát triển các tòa nhà theo tiêu chí xanh bền vững, trong đó Green Diamond là dự án tiên phong.

Rose Town mở bán toà căn hộ cao cấp nhất dự án

Nhu cầu mua căn hộ chung cư ở Thủ đô vẫn tăng cao trong khi nguồn cung đang ngày càng khan hiếm. Là một trong ít dự án mở bán quý III/2022, toà DV01 ở Rose Town đang là cái tên gây chú ý trên thị trường BĐS phía nam Hà Nội.

Diện mạo ngày càng rõ nét của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Sức nóng của thị trường phía đông Hà Nội tiếp tục tăng lên khi hình hài “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hiện lên ngày càng đầy đủ, giúp khách hàng thấy rõ “đẳng cấp hàng hiệu” của dự án.

Thị trường trầm lắng - thời cơ cho nhà đầu tư đường dài

Nhiều chuyên gia cho rằng việc thị trường đang trong giai đoạn thanh lọc mạnh mẽ là cơ hội cho nhà đầu tư trung và dài hạn tìm kiếm sản phẩm giá tốt.

‘Tiện nghi tinh thần’ - chuẩn mực mới về ngôi nhà lý tưởng

Giá trị của bất động sản không chỉ đo đếm bởi những điều kiện vật chất như: chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích…; mà còn ở những yếu tố vô hình như: chăm sóc đời sống tinh thần, văn hoá cộng đồng...

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên

Với tiến độ thi công nhanh chóng, chỉ sau hơn 4 tháng từ khi ra mắt dự án, căn shophouse đầu tiên thuộc phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đã được bàn giao tới tay khách hàng vào sáng 5/9.

Lập team khám phá ‘biển trong lòng Hà Nội’ dịp Quốc khánh

Một “cơn bão” đang hình thành trên các diễn đàn cộng đòng khi thông tin về chuỗi lễ hội đẳng cấp tại “biển trong lòng Hà Nội” được chia sẻ. Không ít “team khám phá” đang chuẩn bị thẳng tiến tới 2 đại đô thị đẳng cấp của Vinhomes ở phía đông Thủ đô.