bắt giữ

Cập nhập tin tức bắt giữ

Chấn động TQ, bí thư tỉnh “hai mặt” vung tay bán chức

Vụ án xây dựng các biệt thự ở Tần Lĩnh, tỉnh Thiểm Tây, từng gây kinh động khắp Trung Quốc, nhiều quan chức địa phương liên quan đến vụ án đã bị bắt giữ.

Cặp đôi Nga bị bắt gặp 'ân ái' trên bãi biển Thái

Roman Grigorenko, 26 tuổi, và Daria Vinogradova, 19 tuổi, đã xin lỗi sau khi bị bắt vì ‘làm chuyện ấy’ trên bãi biển ở Pattaya, Thái Lan.

Mỹ công bố hình ảnh hiếm diễn tập với đặc nhiệm Hàn

Lực lượng đặc nhiệm Mỹ và Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc diễn tập chung được thiết kế như một chiến dịch giải cứu con tin.

Bé gái nhập viện, cảnh sát tá hỏa phát hiện điều không ngờ

Cảnh sát ở Marbella, Tây Ban Nha đã bắt giữ 3 người khi một bé gái phải nhập viện vì bị ngộ độc cần sa. Họ bị truy tố vì tội bỏ rơi con nhỏ và gây nguy hiểm đến sức khoẻ công cộng.

Tìm thấy hai tay phụ nữ trong túi của giáo sư đại học nổi tiếng

Chuyên gia sử học Oleg Sokolov đã ngã xuống sông trong lúc đang cố gắng phi tang các bộ phận thi thể, cơ quan chức năng cho biết, với nhiều phần thi thể khác được tìm thấy tại nhà riêng của ông.

Bắt giữ nghi phạm thứ năm vụ 39 người chết

Cảnh sát Ireland bắt giữ thêm một người đàn ông tình nghi liên quan đến cái chết của 39 nạn nhân trong xe công-ten-nơ đông lạnh ở Essex, Anh.

Nghe VietNamNet: Bắt 2 đối tượng liên quan đến việc đổ dầu gây ô nhiễm nguồn nước sông Đà

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã bắt giữ đối tượng tên Đạt, quê ở tỉnh Bắc Ninh và đối tượng tên Thám, quê ở tỉnh Lạng Sơn.

Hàng trăm người bị bắt liên quan trang web ấu dâm

Theo báo Guardian và USA Today, hàng trăm người đã bị bắt tại 12 quốc gia như Anh, Mỹ, Đức, Pháp... trong một chiến dịch quốc tế liên quan đến một trang web lạm dụng tình dục trẻ em.

'Người nhện' U60 bị bắt vì leo nhà chọc trời

Alain Robert, người có biệt danh ‘Người nhện’ vì những màn trình diễn tay không leo các toà nhà chọc trời ở vòng quanh thế giới, đã bị bắt hôm 28/9 ở thành phố Frankfurt, Đức sau khi leo lên toà nhà Skyper.

Nga bắt giữ nhiều tàu cá cùng hàng trăm ngư dân Triều Tiên

Lực lượng tuần tra biên giới Nga đã bắt giữ ba thuyền buồm và nhiều xuồng máy của Triều Tiên, vì đã xâm phạm vào biên giới vùng đặc quyền kinh tế của nước này.

Iran lại bắt giữ tàu dầu ở Vùng Vịnh

Hãng tin ISNA của Iran đưa tin, Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo của nước này vừa bắt giữ một con tàu bị cáo buộc chuyển lậu 250.000 lít dầu diesel sang Các Tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE).

Đối mặt với 2 năm tù vì mua vé máy bay chỉ để tiễn vợ

Cảnh sát Singapore đã đưa ra một lời khuyến cáo người dân không nên “sử dụng sai mục đích” thẻ lên máy bay của mình, sau khi một người đàn ông bị bắt vì đã mua vé máy bay chỉ để đưa vợ vào đến cổng.

 

Bị bắt vì ‘vén váy’ hơn 500 phụ nữ

Cảnh sát tại Madrid, Tây Ban Nha vừa bắt giữ một người đàn ông 53 tuổi với cáo buộc quay lén vùng nhạy cảm của hơn 500 phụ nữ và đăng tải lên các web phim người lớn.

 

Mỹ bắt hàng trăm người nhập cư, dư luận rúng động

Chỉ trong một ngày, nhà chức trách Mỹ đã vây bắt hàng trăm người nhập cư trái phép đang làm việc tại 7 nhà máy thực phẩm ở bang Mississippi.

Đâm chém dã man ở California, 4 người thiệt mạng

Một nam giới 33 tuổi đã chém người và cướp của ở Nam California, Mỹ, làm 4 người thiệt mạng.

Bị bắt vì tặng người vô gia cư một chai bia

Anh Zan Maritza, 39 tuổi, một chuyên viên tư vấn đến từ thành phố Fremantle, Australia cho biết anh đã bị cảnh sát giữ lại và tra hỏi trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Bị đẩy xuống đường ray, cậu bé bị tàu cao tốc đâm tử vong

Một bé trai 8 tuổi đã tử vong sau khi mẹ con cậu bị một người cố tình đẩy xuống đường ray tại ga tàu trung tâm thành phố Frankfurt, cảnh sát Đức cho biết.

16 sĩ quan quân đội Mỹ bị bắt vì nghi vấn buôn người

16 sĩ quan thuộc lực lượng Thuỷ quân Lục chiến Mỹ vừa bị bắt giữ hôm 25/7 ở căn cứ của họ tại Nam California vì nghi ngờ những tội danh liên quan đến ma tuý và vận chuyển người nhập cư trái phép qua biên giới Mỹ - Mexico.

Anh ra điều kiện thả tàu chở dầu của Iran

Bộ trưởng Ngoại giao Anh yêu cầu Iran đảm bảo rằng con tàu này sẽ không tới Syria sau khi được trả tự do.

Iran yêu cầu Anh lập tức phóng thích tàu dầu

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Iran Abbas Mousavi nói, Iran yêu cầu Anh lập tức thả tự do cho con tàu chở dầu bị London bắt giữ với lí do Tehran vi phạm các lệnh cấm vận quốc tế.