bắt giữ

Cập nhập tin tức bắt giữ

Lời khai thiếu nữ đâm chết người tình của mẹ

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an còn bắt giữ cậu bạn trai của Nguyễn Thanh Thủy. 

Bắt giữ xe khách nhồi trăm người dưới nắng nóng

 Ngày 3/5, CSGT đội 8 Công an Hà Nội đã dừng kiểm tra xe khách BKS 36B – 015.94 chạy chiều Thanh Hóa – Hà Nội chở 86 hành khách trong khi đăng ký xe chỉ có 47 chỗ ngồi.

Hà Nội: Mực thối tẩy trắng thành đặc sản tiệc cưới

 Theo lời khai của Huynh, 2 tấn mực đang bốc mùi hôi thối này sau khi được tẩy rửa bằng hóa chất, sơ chế sạch, sẽ được “tuồn” vào các nhà hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội để phục vụ cho các đám cưới.

Bốn người nước ngoài phá trụ ATM, trộm 1,4 tỷ

 Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt giữ một băng nhóm người Peru thực hiện hành vi phá trụ ATM để trộm tiền trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. 

Bắt 4 đối tượng chém cả gia đình thương vong

 Trong số này, Vương Quốc Trung được xác định là người đã dùng dao đâm nạn nhân Phạm Văn Quốc Tuấn (SN 1986, con trai ông Hoàng) tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Bắt 3 xe máy 'siêu trường' dài hơn cả… xe buýt

Ba chiếc xe máy được lắp thêm giá chở hàng và thanh giằng bằng sắt có chiều dài lên tới... 13m, dài hơn cả những chiếc xe buýt cỡ lớn đang lưu thông ở Hà Nội. 

Cảnh giác chiêu lừa 'cực siêu' qua Facebook ở Hà Nội

 Đức Anh còn lập 21 tài khoản trang xã hội này để lừa đảo. Anh ta đã thực hiện lừa đảo trót lọt qua 6 tài khoản với số tiền chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng.  

Cảnh sát biển bắt giữ tàu chở hơn 600 ngàn lít dầu trái phép

Tàu Cảnh sát biển Việt Nam CSB-2004, thuộc Hải đội 402 của BTL Vùng Cảnh sát biển 4, phát hiện tàu SHOEL MA RU(chưa rõ quốc tịch), đã có hành vi mua bán dầu trên biển với tàu Phước Lợi BV 5805 TS của Việt Nam.

Biển thủ hơn 1 tỷ, thủ quỹ trốn vào Nam làm…"ô sin"

Sau khi nhận tiền đấu thầu đất, tiền thu ngân sách, Võ Thị Huệ (thủ quỹ xã Thuần Thiện, Can Lộc, Hà Tĩnh) không nộp vào kho bạc mà "ôm tiền" bỏ trốn vào Nam.

Bắt giữ 400kg xúc xích Trung Quốc nhập lậu

 Chi cục Hải quan cửa khẩu Tà Lùng (Cục Hải quan Cao Bằng) vừa phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ 400 kg xúc xích Trung Quốc nhập lậu.

Phá sàn vàng 'hút' 180 tỷ đồng của nhà đầu tư

Tài liệu điều tra bước đầu xác định, tổng số tiền khách hàng đã nộp vào công ty IG và các chi nhánh là 180 tỷ đồng; số tiền khách đã rút ra là 120 tỷ đồng, số tiền thiệt hại khoảng 60 tỷ đồng.

Nghi phạm nước ngoài sản xuất thẻ ATM giả thanh toán tại VN

 Nhóm 3 nghi phạm gồm 2 nam thanh niên người Nga và 1 phụ nữ người Philippine nhập cảnh vào Việt Nam mang theo các thiết bị nhằm sản xuất thẻ ATM giả để thanh toán cho các dịch vụ tại thành phố du lịch Nha Trang.

Bắt lô ma túy 20 tỷ ở sân bay Tân Sơn Nhất

Nam hành khách quốc tịch Canada vừa bị bắt giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất khi mang theo gần 1,6 kg ma túy nhập cảnh vào Việt Nam.

Giật mình hàng tấn mỹ phẩm không nguồn gốc 'tràn' vào HN

Chiều tối 22/1, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội phối hợp cùng Ban chỉ đạo 389 bắt giữ một chiếc xe tải lớn chở hơn 7 tấn mỹ phẩm, hương liệu không rõ nguồn gốc từ Lạng Sơn về Hà Nội.

Bắt nhanh 2 kẻ cướp giật ở gần biên giới

Vào khoảng 7h45p ngày 20/1, nhận được tin báo về Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, tại km 18, Quốc lộ 2, đường Hà Giang – Thanh Thủy xảy ra vụ cướp giật tài sản với số lượng lớn.  

Lô hàng hiệu nghi nhập lậu ở sân bay Tân Sơn Nhất

Hàng quần áo sản xuất ở Việt Nam nhưng được dán tem, nhãn mác ngoại, bán với giá cả vài trăm đến cả ngàn USD/sản phẩm.

Pháp bắt 54 người bị nghi ủng hộ khủng bố

 Trong vòng một tuần sau các vụ khủng bố ở Paris, Pháp đã bắt giữ 54 người có dấu hiệu tôn vinh chủ nghĩa khủng bố và phát ngôn mang tính thù hận.

Hình ảnh đầu tiên về vụ bắt con tin ở Pháp

Một vụ bắt giữ con tin đang xảy ra ở đông bắc thủ đô Paris của Pháp, nghi ngờ do hai nghi phạm trong vụ xả súng tại tòa báo Charlie Hebdo tiến hành.

Bà Nga đã thu 377 tỷ đồng từ người mua nhà

Chiều 8/1, Bộ Công an đã chính thức thông tin về việc khởi tố bị can, bắt, khám xét đối với Châu Thị Thu Nga, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Nhà đất (Housing Group).

Pháp tổ chức quốc tang, bắt giữ một loạt đối tượng

 Cảnh sát Pháp đã thực hiện 7 vụ bắt giữ trong khi họ truy nã 2 nghi phạm thực hiện vụ tấn công kinh hoàng trưa ngày 7/1 nhằm vào tòa soạn báo trào phúng Charlie Hebdo ở Paris.