Bầu Kiên

Cập nhập tin tức Bầu Kiên

Một năm biến động 'đốt' hơn 1.000 tỷ đồng của vợ chồng bầu Kiên

Là một thế lực lớn tại ACB, dù trải qua biến cố lớn song vợ chồng bầu Kiên vẫn đang nắm giữ lượng lớn cổ phần ở ngân hàng này.

Chủ tịch VietBank cảm ơn vợ chồng 'bầu' Kiên

Lời cảm ơn của Chủ tịch VietBank Dương Ngọc Hoà, cũng có thể coi là lời chào tạm biệt đối với vợ chồng doanh nhân có biệt danh "bầu" Kiên.

Ngồi nhà đá 'điều hành' ngàn tỷ: Tù nhân nổi tiếng nhất Việt Nam

Dù đang ngồi tù, vị đại gia Việt vẫn sở hữu nhiều khối tài sản lớn giá trị cả nghìn tỷ. Mỗi biến động của họ đều gây chấn động thị trường.

Vợ chồng Bầu Kiên rút lui, đại gia bí ẩn thế chân vẫn chưa lộ diện

 Ông Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) đã hoàn tất bán toàn bộ cổ phần tại Ngân hàng VietBank, trong khi bà Nguyễn Ngọc Lan đã có đơn từ nhiệm.

Vợ chồng Bầu Kiên rút lui ngàn tỷ, đại gia kín tiếng nổi lên thế chỗ

Gia đình ông Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) tiếp tục bán cổ phiếu và rút khỏi ngân hàng VietBank, trong khi nhóm đại gia kín tiếng đang nổi lên và có thể trám vào chỗ trống mà nhà Bầu Kiến để lại.

Người nhà Bầu Kiên bán cổ phần rút dần khỏi VietBank

Gia đình ông Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) tiếp tục bán cổ phiếu và rút khỏi ngân hàng bất chấp Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) dần hồi phục và đem về tiền tấn cho cổ đông.

Nhà đại gia ngân hàng giàu nhất Việt Nam: Có thêm ngàn tỷ vào két

Hàng loạt chính sách đã giúp các ông lớn trong lĩnh vực ngân hàng thu lời hàng ngàn tỷ đồng trong một hai năm gần đây. 

Một hậu cứ ngàn tỷ của Bầu Kiên: Không cần ra mặt vẫn thu tiền tấn

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) một thời gắn với cái tên Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) bất ngờ nổi bật trong hệ thống ngân hàng, với những thông tin tích cực, thay vì tai tiếng như hồi năm 2014.

Đang ở tù, ‘bầu’ Kiên bị tố lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng

Đang thi hành án 30 năm tù, "bầu” Kiên bị tố cáo lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng.

Đang ở tù, đại gia này rủng rỉnh nghìn tỷ khiến nhiều tỷ phú nể mặt

Mặc dù đang chấp hành án tù, song khối tài sản của "bầu" Kiên vẫn rủng rỉnh hàng nghìn tỷ đồng, vượt mặt nhiều đại gia máu mặt.

Thất bại duy nhất trong đời nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh

Xuất hiện nữ tỷ phú giàu thứ 14 của Việt Nam, triết lý kinh doanh khởi nghiệp của bà Tôn Nữ Thị Ninh, Shark Dũng,... là những thông tin được dư luận quan tâm tuần qua.

Bầu Kiên đòi bán sạch vốn khỏi VietBank, thu trăm tỷ tiền tươi

Chỉ trong một thời gian ngắn, bầu Kiên liên tục 3 lần đăng ký thoái hết cổ phần đang nắm giữ tại VietBank. Tuy nhiên, trong khi người thân thoái vốn thành công thì việc rút lui của bầu Kiên khỏi ngân hàng này khá chật vật.

23 tuổi sở hữu 1.700 tỷ, đại gia trẻ tuổi giàu hơn Bầu Đức

Hàng loạt các giao dịch sang tên bí ẩn tại VPBank đã tạo ra thêm nhiều đại gia trẻ tuổi là cổ đông của ngân hàng và có tài sản ngàn tỷ.

Trần Bắc Hà bị gọi tên, chiếc ghế nóng ở BIDV vẫn để trống

Ngành ngân hàng thời kỳ hậu thời kỳ biến động Bầu Kiên, Hà Văn Thắm và Trần Bắc Hà tiếp tục dồn dập có những thay đổi lớn, trong đó có sự thay đổi nhân sự cấp cao. Công cuộc tái cơ cấu vẫn tiếp tục diễn ra.

'Ghế nóng' hậu Bầu Kiên, Trần Bắc Hà: Ồn ào tranh chấp, âm thầm chờ đợi

Sau những biến cố trong lĩnh vực ngân hàng, không ít đại gia mới xuất hiện và vẫn còn không ít sóng gió quanh chiếc ghế nóng lãnh đạo các ngân hàng. 

Nỗi xấu hổ khiến tỷ phú Dương Ngọc Minh mất ngủ hằng đêm

Vua cá tra - tỷ phú Dương Ngọc Minh thú nhận 'mất ăn mất ngủ, cực kỳ xấu hổ và mệt mỏi', đại gia Dương Công Minh nói lời quyết tâm về tái cơ cấu Sacombank và sẵn sàng ra đi khi thất bại.

Nỗi ám ảnh 'bầu Kiên': Thế lực ngàn tỷ trở lại

Nỗi ám ảnh “sự cố Bầu Kiên” đã trở lại sau vài năm im ắng. Nhóm cổ đông quyền lực ngàn tỷ một lần nữa khiến đại hội cổ đông ACB căng thẳng.

Cơn ác mộng trên đỉnh: Những đợt giảm giá tới 25 tỷ USD

Hàng chục tỷ USD bốc hơi chỉ trong một thời gian rất ngắn, nhanh và mạnh. Một hiệu ứng mới khiến nhiều người đứng ngồi không yên.

Người của nhóm bầu Kiên không được vào Hội đồng quản trị ACB?

Ứng viên được cho là thuộc nhóm cổ đông liên quan đến bầu Kiên không được chấp thuận vào danh sách ứng cử HĐQT của ACB. Gần 10h, đại hội cổ đông của ACB vẫn chưa thể diễn ra.

Đang ở tù, nhóm Bầu Kiên vẫn quyền lực số 1 ở ACB

Tính đến thời điểm hiện tại, gia đình ông Trần Mộng Hùng sở hữu trên 8% và gia đình ông Nguyễn Đức Kiên sở hữu trên 10% tại ACB.