bệnh tim

Cập nhập tin tức bệnh tim

Anh Nguyễn Hoài Hận đã thoát chết trở về

Nhờ sự giúp đỡ nhiệt thành của bạn đọc VietNamNet, anh Nguyễn Hoài Hận đã phẫu thuật tim thành công. Hôm nay, anh có thể tự mình đi một đoạn dài mà không thấy mệt...

Anh Nguyễn Hoài Hận đã có đủ tiền phẫu thuật tim

Vì nghèo khó, anh phải dành dụm và chờ đợi cho tới khi vợ được lãnh tiền thưởng Tết mới dám đi khám bệnh. Số tiền dành được thì ít mà phí điều trị thì quá nhiều, gia đình lâm vào cảnh cùng cực.

Bị viêm cơ tim, cô gái cần gấp 150 triệu đồng phẫu thuật cứu nguy

Cô con gái nhiều năm nay vẫn khỏe mạnh bình thường bỗng nhiên bệnh thập tử nhất sinh khiến cả gia đình sốc nặng. Mỗi ngày điều trị hết 30 triệu đồng là số tiền quá lớn...

Cầu thủ Croatia qua đời vì cú sút trúng ngực

Bruno Boban, tiền đạo người Croatia, đã qua đời sau khi anh bị đối phương phá bóng trúng ngực trong một trận đấu hạng Ba.

Chị Đặng Thị Hiền đã được phẫu thuật

Sau ca đại phẫu thuật cứu nguy tính mạng, chị đang dần hồi phục và tập đi những bước đầu tiên. Dù còn chưa vững nhưng chị rất vui, nhờ có sự ủng hộ, cổ vũ cả về vật chất và tinh thần của bạn đọc VietNamNet.

Người đàn bà từng thập tử nhất sinh đã được xuất viện

Chỉ trong một thời gian ngắn, phép màu đã đến với chị Thu Chi khi bạn đọc ủng hộ chị số tiền lên đến 120 triệu đồng, đủ cho ca phẫu thuật.

Vừa mất con, mẹ nghèo phải đối diện với bệnh nặng không tiền chữa

Trải qua nỗi mất mát quá lớn khiến chị sốc nặng về mặt tinh thần, giờ đây, tính mạng chị lại bị đe dọa bởi căn bệnh tim nặng. Ca phẫu thuật cần tiến hành gấp mà gia đình đã bất lực không còn cách nào xoay sở được tiền

Bệnh tim nặng xin về, bạn đọc giúp hơn 143 triệu đồng

Lần thứ hai gặp lại, chị Thu Chi trông đã hồng hào hơn, tỏ lòng biết ơn đến các nhà hảo tâm đã giúp đỡ.

Thai phụ hôn mê, mất con sau 2 ngày ho sốt bất thường

Chỉ sau 2 ngày ho sốt như cảm cúm, thai phụ 30 tuổi rơi vào hôn mê. Thai nhi 31 tuần tuổi đã tử vong trong bụng mẹ, bác sĩ buộc phải hút thai lưu ra ngoài.

Xót xa hai mẹ con bệnh tật cô độc trong ngôi nhà giữa rừng

Ngôi nhà nằm lặng lẽ trên một khu đất rộng, tách biệt với thế giới bên ngoài, xung quanh là rừng cao su, vườn điều. Nhà đã xuống cấp, nững mảng tường bong tróc, những cây cột xiêu vẹo.

"Vợ tôi được cứu rồi!"

Anh Trần Đình Thỏa vui mừng thông báo với chúng tôi như vậy. Khác hẳn với lần gặp trước, giọng anh Thỏa rất vui vì bạn đọc đã ủng hộ đủ số tiền cho vợ anh phẫu thuật. 

Anh Nguyễn Văn Huy đã phẫu thuật tim và được xuất viện

Trao đổi với chúng tôi anh Nguyễn Văn Huy vui mừng cho biết, sức khỏe hiện tại của anh đã tốt lên rất nhiều. Ban đêm khi ngủ không còn bị những cơn mệt thở không ra hơi như trước nữa. 

Vợ bệnh tim nặng, chồng móc hết các túi còn 132 ngàn đồng

Vợ mắc phải bệnh tim cần thay van động mạch chủ và van 2 lá, nhưng chồng nghèo chỉ còn đúng 132 ngàn đồng. Nếu như không có tiền phẫu thuật thì tính mạng của người vợ sẽ nguy kịch, thậm chí tử vong.

Người đàn ông suy tim nặng cần gấp 40 triệu đồng phẫu thuật

Nghe câu chuyện với giọng khẩn khoản của chị điều dưỡng, chúng tôi cũng cảm nhận như mọi thứ đang rất gấp gáp đối với bệnh nhân.

10 lời khuyên vàng để có trái tim khỏe mạnh

Giáo sư Pierre Weinmann - chuyên ngành Nội tim mạch ở bệnh viện Georges Pompidou (Paris, Pháp) đưa ra 10 lời khuyên vàng để có trái tim khỏe mạnh.

Sự thật bất ngờ về hội chứng trái tim tan vỡ

Đây là hội chứng thường gặp ở phụ nữ, tuy nhiên có thể gặp ở nam giới, đặc biệt ở những người có tiền sử bệnh tim mạch.

Hiểu sao cho đúng về bệnh suy tim

Rất nhiều người đã bỏ qua các dấu hiệu ban đầu và chỉ phát hiện ra bệnh khi đã có biến chứng hoặc có dấu hiệu nguy hiểm đến tính mạng.

5 điều không ngờ gây hại cho tim

Trái tim là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể. Một số thói quen phổ biến lại gây tổn thương trái tim một cách không ngờ.

Kỳ lạ cô gái có nhịp tim 250 lần/phút

Cô gái người dân tộc Cơ Ho mang chứng bệnh tim loạn nhịp nhanh thất hiếm gặp với nhịp tim lên tới 250 lần/phút, có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Cha mất, mẹ bệnh tim, con gái đi phụ hồ nuôi cả gia đình

Mẹ bị bệnh tim nhiều năm không còn khả lao động, cha đã qua đời vì căn bệnh ung thư gan. Là chị gái của 3 đứa em thơ dại nên cô bé Hồng (17 tuổi) trở thành trụ cột của gia đình