bệnh viện

Cập nhập tin tức bệnh viện

Chồng sản phụ dương tính nCoV, phong toả khoa sản bệnh viện Nghệ An

Chồng đưa vợ đi sinh ở Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Hai ngày sau, khi chuẩn bị làm thủ tục xuất viện thì phát hiện người này dương tính với SARS-CoV-2. Khoa sản viện này bị phong toả và lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ bệnh viện.

Giường bệnh tại TP.HCM phải giãn cách 2m để phòng dịch

Sở Y tế TP.HCM vừa có công văn khẩn yêu cầu các bệnh viện phải đảm bảo khoảng cách các giường và kiểm soát chặt việc chuyển tuyến.

Bộ Y tế yêu cầu toàn bộ nhân viên không đến quán bar, karaoke, ăn tiệc buffet

Trong công văn mới nhất phát đi, Bộ Y tế yêu cầu lãnh đạo các cơ sở y tế chịu trách nhiệm quản lý, chỉ đạo toàn bộ nhân viên nâng cao ý thức phòng, chống dịch, không đến các địa điểm có nguy cơ lây nhiễm cao.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc mở rộng gấp 3, tăng cường ứng dụng kỹ thuật cao

Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc giai đoạn 2 vừa chính thức đi vào hoạt động với quy mô diện tích sử dụng và số giường nội trú tăng gần gấp 3 lần so với trước đây.

Vinmec Central Park TP.HCM nhận chứng chỉ quốc tế JCI lần 2

Tổ chức đánh giá chất lượng y tế JCI vừa công bố Vinmec Central Park đạt chứng chỉ JCI với số điểm: gần 100% về chuẩn mực y tế quốc tế và 9,96/10 trong tuân thủ 1.271 tiêu chí về chất lượng điều trị và an toàn người bệnh.

Quảng Nam xây bệnh viện 150 tỷ khang trang nhưng chưa sử dụng được

Bệnh viện được đầu tư nâng cấp, xây mới với kinh phí hơn 150 tỷ đồng. Sau hơn 4 năm xây dựng vẫn chưa sử dụng được vì thiếu 2 cầu thang bộ phòng cháy chữa cháy.

Nhóm bảo vệ bệnh viện ẩu đả với người nhà bệnh nhân không chịu đeo khẩu trang

Nguyên nhân của mâu thuẫn được xác định do bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch, nhưng người nhà người bệnh không thực hiện và có phản ứng gay gắt. 

Bị nhắc đeo khẩu trang, người nhà bệnh nhân hỗn chiến với bảo vệ bệnh viện

Công an TP Tuyên Quang cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh việc người nhà bệnh nhân hỗn chiến với nhóm bảo vệ tại khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh này.

Khai trương bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cơ sở TP.HCM

Quy tụ nhiều chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, giá thành hợp lý, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM kỳ vọng góp phần giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân khu vực phía Nam.

Chó chờ chủ bên ngoài bệnh viện suốt nhiều ngày

Con chó đi theo xe cấp cứu và chờ đợi nhiều ngày bên ngoài một bệnh viện ở Trabzon, Thổ Nhĩ Kỳ, khi người chủ đang được điều trị.

Gia đình không chịu xuất viện suốt 6 năm

Một người đàn ông Trung Quốc và bố mẹ anh ta đã đồng ý chuyển ra khỏi một bệnh viện ở Bắc Kinh sau khi sống liên tục ở đó 6 năm trời. 

Người dân TP.HCM sẽ được rút ngắn thời gian chờ khám, nhập viện và xuất viện

Các bệnh viện tại TP.HCM cam kết, năm 2021 sẽ rút ngắn thời gian nhập viện, xuất viện, tăng cường hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn khi điều trị nội trú.

Ngày càng nhiều người chọn khám chữa phụ sản ở bệnh viện vệ tinh

Sau 8 năm thực hiện Đề án bệnh viện vệ tinh chuyên ngành phụ sản, các bệnh viện vệ tinh của BV Phụ sản Trung ương góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang đến sự an tâm cho người bệnh tại các bệnh viện tuyến dưới.

Quỹ tranh thiện nguyện tặng tranh cho Bệnh viện K

Những bức tranh được tặng cho bệnh viện để động viên tinh thần tới các bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị.

Chuyên gia bật mí kỹ thuật ‘vàng’ phát hiện khối u phổi 1mm

Ung thư phổi là bệnh hay gặp và thường phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng, dẫn đến tỉ lệ tử vong cao. Hiện nay, kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại có thể phát hiện sớm bệnh, cả khi kích thước khối u dưới 1mm.

Mô hình bệnh viện xanh - sạch - đẹp 'ghi điểm' với người bệnh

Hàng loạt bệnh viện đã nỗ lực xây dựng một bệnh viện xanh, sạch, đẹp để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và tạo sự tác động tích cực tới tâm lý người bệnh, người nhà bệnh nhân, nhân viên y tế.

Vận hành hệ thống cộng hưởng từ Philips Ingenia Ambition ở BV Sản Nhi TWG Long An

Ngày 31/10 TWG Healthcare và Tập đoàn Philips Hoàng Gia đưa vào vận hành hệ thống cộng hưởng từ 1.5T (CHT) Philips Ingenia Ambition đầu tiên tại Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An. 

 

Nổ kho chứa bình oxy, bệnh viện Covid-19 ở Nga gặp hỏa hoạn

RT đưa tin, một kho cung cấp khí oxy tại một bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 ở thành phố Chelyabinsk, Nga đã gặp hỏa hoạn và phát nổ hôm 30/10 vừa qua.

Bệnh viện tư nhân lãi trăm tỷ/năm

Một số bệnh viện tư nhân công khai số liệu tài chính như Triều An, Tâm Đức, Quốc tế Thái Nguyên ghi nhận kết quả kinh doanh năm qua với mức lợi nhuận vài chục đến trăm tỷ đồng.

0h đêm nay, Đà Nẵng dỡ phong tỏa thêm một bệnh viện và khu dân cư

Bệnh viện Chỉnh hình Phục hồi chức năng Đà Nẵng cùng toàn bộ khu dân cư xung quanh được dỡ lệnh phong tỏa vào 0h ngày 11/8.