bí ẩn

Cập nhập tin tức bí ẩn

Giải đáp bí ẩn 100 năm về "Thác máu" ở Nam Cực

Hiện tượng băng ở Thung lũng McMurdo Dry tại Nam Cực "chảy máu" trong suốt 106 năm kể từ khi được phát hiện nay đã được khoa học giải đáp.

Bí ẩn đảo thiên đường không du khách nào dám tới

Đảo North Sentinel ở Vịnh Bengal, Ấn Độ Dương đẹp đến ngạt thở nhưng dường như là khu vực cấm với bất kỳ du khách nào mong muốn được tới đây.

Người lùn bí ẩn bỏ chạy trong rừng

Một người đàn ông nhỏ nhắn bí ẩn đã tìm cách bỏ chạy khi bị một nhóm người đi xe máy bắt gặp trong một khu rừng ở Indonesia.

Bí ẩn gã đẹp trai trong nghi án 'Kim Jong Nam'

Siti Aisyah, một trong hai nghi phạm giết công dân Triều Tiên được cho là Kim Jong Nam, khai nhận được một thanh niên đẹp trai tên là James trả tiền.

Bí ẩn cá voi lưng gù đột ngột đổ về Nam Phi

Cá voi lưng gù nổi tiếng là loài sống cô độc gần như suốt cả đời song, gần đây tới 200 con bất ngờ xuất hiện ở Nam Phi.

Bí ẩn quốc gia dùng tên lửa hàng chục tỷ hạ máy bay vài triệu

Một đồng minh thân thiết của Mỹ đã dùng một tên lửa Patriot trị giá 3 triệu USD để bắn hạ một máy bay không người lái bốn cánh quạt có giá chỉ 200 USD.

Một tháng sau nghi án Kim Jong Nam: Vẫn quá nhiều bí ẩn

Một tháng đã trôi qua kể từ sau khi công dân Triều Tiên được cho là Kim Jong Nam, anh trai Chủ tịch Kim Jong Un, bị sát hại, vẫn chưa có dấu hiệu những câu chuyện liên quan án mạng chấn động này sẽ lắng dịu.

Hai bí ẩn chấn động toàn cầu của Malaysia

Hai trong số những bí mật gây chấn động dư luận thế giới đang nằm trong tay các nhà điều tra Malaysia. Liệu họ có tìm ra câu trả lời thỏa đáng?

Bí ẩn vật thể khổng lồ di chuyển dưới đáy đại dương

Một vật thể kỳ lạ với kích thước lớn bất thường được phát hiện bò dưới đáy Thái Bình Dương, cách mặt nước khoảng 915m.

Bí ẩn quái vật lông lá dạt lên bờ biển Philippines

Một sinh vật biển bí ẩn, to lớn, lông lá xồm xoàm dạt lên bờ biển Cagdainao, đảo Dinagat, Philippines, khiến người dân địa phương đổ xô tới chụp ảnh.

Những hình ảnh kỳ quặc về UFO trên bầu trời Pháp

Những hình ảnh kỳ quặc, dường như cho thấy UFO đang quần liệng phía trên một thị trấn Pháp đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Căn phòng bí mật chứa đồ quý giá trong nhà đại gia

Để cất giấu tài sản hay những bộ sưu tập quý giá, nhiều đại gia thế giới đã thuê dịch vụ thiết kế gian phòng bí mật ẩn sau những tấm gương, cánh cửa hay giá sách.

Khách sạn 'ngày tận thế' bí ẩn nhất thế giới ở Triều Tiên

Triều Tiên được cho là đang rục rịch khởi động trở lại công trình xây dựng khách sạn 'ngày tận thế' Ryugyong cao 330m với 3.000 phòng bị trì hoãn 30 năm qua.

Video kỳ lạ về UFO hút nước từ dưới biển lên trời

Cư dân mạng đang xôn xao trước một đoạn video mới đăng tải, có nội dung dường như ghi lại cảnh tượng kỳ quái xảy ra khi một vật thể bay lạ (UFO) xuất hiện ở ngoài khơi bờ biển Algeria.

UFO bí ẩn quần liệng trên bầu trời Nga

Những người quan sát thiên văn học đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một vật thể lạ, tình nghi là UFO đang quần liệng trên bầu trời Nga.

Cửa kính xe tự đổi màu xôn xao dư luận

Cửa kính trong suốt sau khi tụt xuống dưới, đã biến thành kiểu kính đen khi trượt lên khiến nhiều người thích thú.

Người em gái bí ẩn của Kim Jong Un

Bộ Ngoại giao Mỹ vừa đưa vào danh sách trừng phạt một cái tên gây chú ý: Kim Yo Jong – em gái của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Trúng số 22 tỷ, tai họa đổ đầu, mất mạng bí ẩn

Chỉ một ngày sau khi trúng số triệu đô, người đàn ông 46 tuổi, đột ngột qua đời

Bí ẩn khách sạn kim tự tháp ở Bình Nhưỡng

Khách sạn Ryugyong hình kim tự tháp ở Bình Nhưỡng là một trong những công trình kỳ lạ nhất thế giới, bởi nó được dự kiến là khách sạn cao nhất thế giới nhưng lại chưa đón một vị khách nào.

Phát hiện nơi chứa kim cương hiếm nhất trên hành tinh

Những viên kim cương lớn nhất và giá trị nhất đều được hình thành trong các hồ dung dịch kim loại biệt lập, nằm sâu hàng trăm km dưới bề mặt Trái đất.