bí mật

Cập nhập tin tức bí mật

Bức ảnh hé lộ cách não người mã hóa hình ảnh

Các nhà nghiên cứu Anh đang sử dụng một trong những bức tranh siêu thực của họa sĩ Tây Ban Nha lừng danh thế kỷ 20 Salvador Dalí để khám phá bí mật về cơ chế xử lý thông tin hình ảnh của bộ não người.

Chuyện động trời sau đoạn video lạ bị xóa dấu vết trong ngày vợ ở cữ

Hoa đưa mấy tấm hình con gái lên facebook "khoe" bạn bè thấy thì cô thấy có một đoạn video mới vừa post lên có tag tên của chồng...

Sởn gai ốc khi nhìn thấy hình xăm nơi ngực vợ mỗi đêm

Hàng đêm khi nằm cạnh vợ, cứ nhìn thấy vết xăm nơi ngực vợ là tôi lại sởn gai ốc.

Thực hư ‘đội đặc nhiệm mật' của Putin

Tổng thống Nga được cho là đang xây dựng ‘nhóm chiến đấu’ nằm vùng bí mật, được huấn luyện để sẵn sàng tác chiến tại Tây Âu.

Bí mật nghiệt ngã đằng sau nhà chồng giàu có

Thảo nào, trước giờ, gia đình anh có việc gì quan trọng, gặp gỡ người này người kia sang trọng, khách hàng này nọ, mẹ chồng không bao giờ cho tôi đi.

Những điều thú vị nhất ở đất nước mặt trời mọc mà không phải ai cũng biết

Hadaka Matsuri là lễ hội khỏa thân cực lớn ở Nhật Bản. Về cơ bản là mọi người đóng khố rồi tham dự cuộc thi, ai về nhất sẽ có được một năm hạnh phúc.

Thế giới 24h: Phanh phui bí mật của giới siêu giàu

Rò rỉ tài liệu trốn thuế lớn chưa từng có; cựu tướng của Trung Quốc bị cáo buộc nhận hối lộ... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Những sự thật không phải ai cũng biết về Thám Tử Lừng Danh Conan

(GameSao) - Hãy cùng GameSao trở về tuổi thơ với bộ manga thần thánh Thám Tử Lừng Danh - Conan.

Tiết lộ 3 bí mật của những người có nhà luôn sạch

Không phải tự dưng mà một số người có thể giữ cho ngôi nhà của mình luôn sạch bóng. Họ có những bí quyết vô cùng hiệu quả để không gian sống luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Tìm nạn nhân khủng bố, phát hiện bí mật bất ngờ

Trong khi tìm kiếm thông tin về người quen sau vụ khủng bố ở sân bay Brussels, cựu Đại sứ Mỹ tại Đan Mạch mới phát hiện được một bí mật động trời.

Em có nên tiết lộ bí mật động trời này với chồng?

Em không có khả năng mang thai nhưng giấu người yêu để kết hôn với anh. Sau một năm im ắng, gia đình chồng giục giã đi khám mà lòng em rối như tơ vò.

Đại biểu QH: Biết quy hoạch 'mật', giàu lên sau 1 đêm

Thảo luận về dự luật Tiếp cận thông tin tại QH chiều nay, ĐBQH Bùi Thị An (Hà Nội) phản ánh có những thông tin quy hoạch được cơ quan nhà nước đề “mật” nhưng rồi vẫn có người biết, nhờ đó giàu lên sau một đêm.

Hình ảnh những khu giam người bí mật của CIA

Những bức hình ám ảnh dưới đây cho thấy các điểm bí mật của CIA trên toàn cầu, nơi các tù nhân bị giam giữ theo lệnh của Mỹ.

Nước bọt tiết lộ những bí ẩn gì trong cơ thể bạn?

Dù chứa tới 99% thành phần là nước, nhưng nước bọt là một chất rất đặc biệt, đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì tình trạng sức khỏe tốt cũng như lưu giữ nhiều bí mật kinh ngạc về chủ nhân.

Mỹ hé lộ vũ khí bí mật dùng để diệt IS

Mỹ vừa hé lộ một vũ khí bí mật hiếm, được sử dụng trong cuộc chiến chống IS. Đó là những chiếc OV-10 Broncos, loại máy bay được sử dụng từ cách đây nửa thế kỷ, trong chiến tranh ở Việt Nam.

Bí mật cay đắng đó cuối cùng cũng bị chồng tôi bóc trần

Cứ ngỡ sau khi biết bí mật này rồi, anh sẽ rời xa mẹ con tôi hoặc giận dữ trách mắng nhưng anh chỉ im lặng và bám riết chúng tôi nhiều hơn.

Bí mật của người bất tài

Một cơ quan nghiên cứu về tâm lý cho biết sự bất tài tước đi của người ta khả năng nhận ra sự bất tài của bản thân. Nói cách khác, những người kém cỏi quá kém cỏi đến mức không nhận ra điều đó. 

Đặc nhiệm tinh nhuệ nhất của Mỹ sẽ càn quét IS?

Có tin cho biết lực lượng chống khủng bố tinh nhuệ bậc nhất của Mỹ, Delta, sẽ được triển khai tới Iraq để tiến hành các chiến dịch bí mật nhằm bắt giữ hoặc tiêu diệt các thủ lĩnh Nhà nước Hồi giáo (IS).

Bên trong hầm tránh bom hạt nhân của Tổng thống Mỹ

Đây từng là nơi cựu Tổng thống Mỹ John F Kennedy sẽ dùng để trú ẩn trong trường hợp xảy ra một cuộc chiến tranh hạt nhân khi ông đi nghỉ ở Florida.

Những bí mật không phải ai cũng biết về Pokemon

Và chúng ta cùng đến với 15 bí mật của Pokemon mà "fan bự" cũng chưa chắc biết.