bia

Cập nhập tin tức bia

Tận hưởng trải nghiệm uống đẳng cấp với Ly bia hảo hạng Carlsberg

Carlsberg tiếp tục hành trình theo đuổi sự hoàn hảo với sự ra đời của ly bia hảo hạng The Better Glass - sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh xảo cùng sáng tạo đột phá.

‘Ly bia hảo hạng’ - nâng tầm ‘thưởng bia’ cùng Carlsberg

Kiên định với tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo, thương hiệu bia hàng đầu Đan Mạch vừa ra mắt phát kiến mới mang tên Ly bia hảo hạng - “The Better Glass” cho những trải nghiệm bia thêm trọn vẹn.

Nỗ lực vượt ‘bão kép’, Habeco nhắm vị trí số 1 thị trường

Đối mặt với “bão kép”, Habeco nhanh nhạy đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong bối cảnh “bình thường mới”.

Dịu dàng sắc Xuân miền Trung

Tết Tân Sửu 2021 đang đến gần, mang theo niềm hi vọng của người dân miền Trung về một năm mới bình an và hạnh phúc. Muôn màu sắc tươi sáng của mùa Xuân dường như đã tràn ngập khắp các nẻo đường, tuyến phố dọc dải đất Trung bộ.

Cơ hội nhận quà tài lộc khi mua tivi Asanzo

Khi mua TV Smart iSlim Pro Asanzo 43 inch hoặc 32 inch, khách hàng được tặng 1 thùng bia Budweiser phiên bản giới hạn cùng cơ hội tham gia “Khởi sắc lộc vàng” trúng 12 lượng vàng và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.

Bia Việt mang ‘Vạn lời chúc như ý’ đến mọi miền Tổ quốc

Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, Bia Việt - nhãn hiệu mới nhất của Heineken Việt Nam, tổ chức Chương trình “Vạn lời chúc như ý” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 650 triệu đồng, nhằm gắn kết người Việt trên trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Sao Việt rủ nhau gửi ‘Vạn lời chúc như ý’

Khắc Việt, Tuấn Trần, Lê Bảo Bình, Khoai Lang Thang… cùng nhau gửi những thông điệp năm mới tốt lành, nhiều ý nghĩa thông quan chương trình “Vạn lời chúc như ý” của hãng Bia Việt.

Cận Tết, giá bia, nước ngọt lại 'nhảy múa'

Lấy lý do nguồn hàng không dồi dào, nhiều đại lý, cửa hàng ở TP.HCM đẩy giá bán bia, nước ngọt lên cao...

Bia Hạ Long 2 năm liền lọt Top 10 công ty đồ uống uy tín

Ngày 22/10/2020, công ty cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2020.

Những điều đặc biệt làm nên sức hút của mảnh đất miền Trung

Trước những thay đổi không ngừng của đời sống xã hội ngày nay, người miền Trung vẫn luôn trân trọng và bảo tồn các giá trị truyền thống - một trong những điều làm nên sức hút cho mảnh đất đậm tình.

Giá trị đậm ‘chất riêng’ của Bia Hà Nội

Theo năm tháng, hòa cùng sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ của thời đại, Hà Nội khoác lên mình những diện mạo mới. Nhưng sự thay đổi dù có lớn cỡ nào cũng không mất đi những giá trị đậm “chất riêng”, trong đó có Bia Hà Nội.

Carlsberg cùng fan Liverpool FC ăn mừng chiến thắng lịch sử

Hoà trong không khí mừng chiến thắng lịch sử của Liverpool FC tại giải Ngoại hạng Anh, Carlsberg triển khai chiến dịch "Feel like a champion", giúp người hâm mộ Việt có cơ hội cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng như những nhà vô địch đích thực.

Di sản tinh thần tạo nên vị thế của Carlsberg và Liverpool FC

Chặng đường gắn bó suốt gần 30 năm qua giữa thương hiệu bia Đan Mạch - Carlsberg với Liverpool FC đã đón nhận một cột mốc đáng nhớ mới với chức vô địch Premier League, làm nức lòng người hâm mộ.

Những siêu phẩm tạo nên thương hiệu Bia hơn trăm tuổi

Từ “Huyền thoại” Bia 333 ra đời năm 1985, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và mới nhất là Lạc Việt, tất cả minh chứng sự nỗ lực không ngừng của Sabeco trong việc mang tới những “siêu phẩm” chất lượng nhất cho nhiều thế hệ người Việt.

Ra mắt bia Hạ Long Sapphire

Ngày 16/7 Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long sẽ ra mắt sản phẩm bia mới Hạ Long Sapphire với thông điệp “Vị êm huyền thoại”.

Bia Saigon Export mang may mắn đến người yêu bia

Là sản phẩm đứng vững trong lòng nhiều người yêu bia Việt Nam, Bia Saigon Export đã chia sẻ niềm tự hào thương hiệu thông qua chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” với tổng giải thưởng trị giá hơn 80 tỷ đồng.

Hành trình tạo ra vị bia hợp vị 3 miền của chuyên gia Bia Việt

Nguồn cảm hứng bất tận từ nền văn hóa giàu bản sắc dân tộc cùng nét đa dạng của ẩm thực ba miền đã giúp chuyên gia nấu bia Mẫn Hoàng Hữu sáng tạo nên Bia Việt, phù hợp khẩu vị mọi người Việt Nam.

Miền Trung đón một mùa hè đặc biệt

Trong tâm thế lạc quan khi trường học và các cơ sở kinh doanh dần mở cửa trở lại, người dân miền Trung cũng như cả nước đang quay về với nhịp sống bình thường nhưng vẫn được khuyến khích không chủ quan trước Covid-19. 

SABECO tặng quà 80 tỷ đồng cho khách hàng bia Saigon Export

Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng”, SABECO tiếp tục công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm Bia Saigon Export.  

Bia Việt tự hào 'bùng cháy' cùng tinh thần Việt Nam

Bia Việt ra đời trong một thời điểm đặc biệt, khi cả nước đoàn kết chống dịch Covid-19. Với nguồn cảm hứng từ bản sắc đa dạng và tinh thần đoàn kết, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc trên mọi miền Tổ quốc.