BIDV

Cập nhập tin tức BIDV

Sau thập kỷ chờ đợi, khối tiền tỷ USD dồn dập đổ vào ngân hàng Việt

Dòng vốn ngoại dồn dập đổ vào lĩnh vực ngân hàng, từ vài trăm triệu cho tới cả tỷ USD. Làn sóng mới mang đến kỷ vọng đổi thay lớn trong một lĩnh vực huyết mạch của nền kinh tế.

Quyết định chơi mạnh tay, khối tiền 150 tỷ USD nổi sóng

 Hàng loạt quỹ ngoại tiếp tục đổ vốn vào cổ phiếu của doanh nghiệp Việt Nam và có những dự báo tích cực đối với một thị trường chứng khoán đang tăng trưởng nhanh. Nhiều quỹ lớn nhỏ hoạt động khác tích cực.

Thương vụ chưa từng có, gần 900 triệu USD đổ vào ngân hàng Việt Nam

 Dòng vốn ngoại lớn dồn dập đổ vào lĩnh vực ngân hàng, với những món cả tỷ USD cho tới món nhỏ hơn một vài trăm triệu USD. 

Chơi vụ lớn, nhóm đầu Việt Nam nhận nguồn tiền tỷ USD

 Dòng vốn lớn từ các tập đoàn nước ngoài tiếp tục đổ vào các doanh nghiệp Việt và mở ra một hướng phát triển mới trong bối cảnh nền kinh tế có độ mở cao và có dấu hiệu bắt đầu vơi dần những lợi thế sẵn có.

Nợ ngàn tỷ treo lơ lửng, đại gia cần gấp 50 triệu USD

Doanh nghiệp của ông Lê Viết Hải chịu khá nhiều áp lực cho dù đối thủ cạnh tranh số 1 trong ngành xây dựng Coteccons cũng suy yếu. Tập đoàn Hòa Bình cân bằng lại tình hình tài chính cho một chặng đường mới phía trước.

Sáu tháng có thêm 2.600 tỷ, kiếm tiền nhanh ai bằng đại gia Nam Định

  Đại gia số 1 Nam Định ghi nhận túi tiền lên mức cao kỷ lục trong bối cảnh cổ phiếu Thế Giới Di Động không ngừng tăng giá. Ông Nguyễn Đức Tài có thêm khoảng 2,6 ngàn tỷ đồng trong khoảng thời gian 6 tháng.

"Thiếu hụt nguồn nhân lực vẫn là thách thức lớn với đảm bảo an toàn, an ninh mạng Việt Nam"

ictnews Chia sẻ tại Security Bootcamp 2019, nhận định nguy cơ mất an toàn, an ninh mạng hiện vẫn rất lớn, Tổng thư ký VIA Vũ Thế Bình cho biết, thách thức từ lâu với ngành đảm bảo an toàn, an ninh mạng Việt Nam là sự thiếu hụt nguồn nhân lực.

MobiFone, VNPT, Viettel giành giải cuộc thi kỹ năng an toàn mạng Cyber Range 2019

ictnews Trong lần đầu tiên cuộc thi kỹ năng an toàn, an ninh mạng được hãng bảo mật toàn cầu Fortinet tổ chức tại Việt Nam dành cho các cán bộ kỹ thuật của các doanh nghiệp, tập đoàn, đội thi đến từ 3 nhà mạng lớn là MobiFone, VNPT, Viettel đã giành chiến thắng.

EVN, FWD, Sở TT&TT Quảng Nam đạt giải đơn vị chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2019

ictnews Cùng với việc vinh danh 21 sản phẩm, dịch vụ công nghệ số xuất sắc, 2 DN tiêu biểu thu hẹp khoảng cách số, giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 -Vietnam Digital Awards 2019 cũng đã tôn vinh 27 đơn vị chuyển đổi số xuất sắc.

CMC sẽ điều phối kỹ thuật cho dự án Mua sắm, triển khai phần mềm hệ thống Tài trợ thương mại tại BIDV

ictnews Ngày 3/9, Công ty CMC đã tham gia lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống Tài trợ thương mại (Trade Finance) giữa Surecomp và ngân hàng BIDV. Dự án sẽ do CMC điều phối và hỗ trợ kỹ thuật sau khi hệ thống BIDV Trade Finance đi vào hoạt động.

Gặp khó với khoản nợ xấu đóng tàu 144 tỷ đồng

Theo Nghị định 67, ngân hàng BIDV đã cho ngư dân vay 178 tỷ đồng nhưng hiện nay có đến 144 tỷ đồng nợ xấu với số lượng 10 tàu đóng mới.

 

Đại gia tư nhân đánh chiếm top đầu ông lớn quốc doanh

 Ông lớn Vietcombank hướng tới mốc lợi nhuận tỷ USD ngay trong năm 2019. Nhưng đấy có vẻ là điểm sáng lớn nhất của các ông lớn quốc doanh khi các đại gia tư nhân đang tiến nhanh, đánh chiếm vị trí top đầu.

Cú sốc không ngờ, nhận thêm ngàn tỷ Bầu Đức chưa qua thời đen tối

Doanh nghiệp của ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) bất ngờ báo lỗ nặng. Đây là một cú sốc mới với nhà đầu tư. Tuy nhiên, bóng ma quá khứ đang xa dần và vẫn còn đó tương lai một đế chế cho doanh nhân phố núi.

Nhận gói tiền gần tỷ USD, dấu ấn 1 thời ông Trần Bắc Hà xuống dốc

Ngân hàng thuộc top đầu Việt Nam đón nhận nhiều tin tốt nhưng hoạt động bất ngờ có chiều hướng đi xuống. Tuy nhiên, cổ phiếu vẫn đang ở vùng đỉnh lịch sử.

Ghi sổ 10 tỷ USD, tỷ phú Phạm Nhật Vượng chơi tốc độ F1

 Tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng chính thức nắm quyền tổ chức Giải đua xe Công thức 1 (F1) tại Việt Nam sau khi nhận chuyển nhượng vốn góp tại Việt Nam Grand Prix. Cái tên Phạm Nhật Vượng sẽ được nhắc tới trên khắp thế giới vào 2020.

Cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà đã được an táng tại Đồng Nai

Sau 2 ngày làm lễ viếng tại nghĩa trang Vĩnh Hằng ở Đồng Nai, cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà đã được gia đình an táng vào sáng nay.

Tang lễ cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà tại Đồng Nai

Lễ viếng cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà được tổ chức sáng nay tại công viên Vĩnh Hằng (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). 

Ông Trần Bắc Hà sẽ được đưa về TP Hồ Chí Minh an táng

Thông tin từ gia đình cựu Chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà cho biết dự kiến ngày 22/7 sẽ đưa thi thể ông về TP.HCM an táng.

Trần Bắc Hà, một thời cả nhà sếp lớn, sa cơ cha tử vong con lao lý

Khi còn ở đỉnh cao quyền lực, nhà ông Trần Bắc Hà ẩn mình trong khối tài sản ngàn tỷ, nhưng khi sa cơ cha đột tử, còn con trai cũng vướng vòng lao lý.

Trần Bắc Hà, một đời quyền lực, ngày buồn cuối cùng

Cuộc đời ông Trần Bắc Hà, nguyên Chủ tịch Ngân hàng BIDV, là một hành trình hết sức đặc biệt khi từng là một sếp ngân hàng nổi danh khắp Đông Dương nhưng cuối đời dính lao lý và bất ngờ tử vong.