biển số xe

Cập nhập tin tức biển số xe

Bộ tứ ô tô bình dân biển số 'ngũ linh' đang được săn đón trên mạng

Sự quan tâm của công chúng với 4 chiếc xe gồm Kia Morning, Toyota Vios và Toyota Innova vì chúng mang biển số "ngũ linh" siêu đẹp trị giá hơn cả tiền mua xe.

Bốc được biển 'ngũ quý', Toyota Vios bán gấp 3 lần giá mua

Theo một nguồn tin, chiếc Toyota Vios biển số 30E-999.99 đã được bán lại với số tiền lên tới 1,6 tỷ đồng.

Những tình tiết lạ trong vụ 2 ô tô trùng biển số 'siêu đẹp' 99999

Chiếc xe sang Lexus 570 sau khi được kiểm định tạm thời với biển số 30E-999.99 đã bất ngờ “bặt vô âm tín”. Gần 2 tháng sau, chiếc xe này quay trở lại trung tâm đăng kiểm với biển kiểm soát 30E-86369.

Cục Cảnh sát giao thông lên tiếng vụ 2 ô tô trùng biển 'siêu đẹp' 99999

Cục Cảnh sát giao thông lên tiếng về thông tin cho rằng 2 ô tô Vios và Lexus trùng biển số “siêu đẹp” 30E-999.99. Cục này bác bỏ việc 2 ô tô trùng biển số và khẳng định biển 30E-999.99 được cấp lần đầu tiên cho xe Vios.

Thực hư 2 ô tô trùng biển “siêu đẹp” 99999 tại Hà Nội

Công an TP Hà Nội cấp biển kiểm soát 30E-999.99 cho chủ nhân một xe ô tô Toyota Vios. Dư luận xôn xao không chỉ vì biển số siêu đẹp mà còn bởi biển "ngũ quý 9" này từng được cấp cho một xe sang Lexus.

Lại Văn Sâm thán phục cậu bé biết 'tất tần tật' về biển số xe các tỉnh thành

Cậu bé 6 tuổi Trí Minh đã gây thích thú cho Lại Văn Sâm và khán giả "Little big shots - Mặt trời bé con" vì khả năng đặc biệt của mình.

Bỏ yêu cầu xuất trình chứng minh thư khi đăng ký xe

Sắp tới, khi đi đăng ký xe, cấp biển số xe, người dân sẽ không cần xuất trình sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân...

Ô tô Toyota Innova đắt giá nhất Việt Nam nhờ biển khủng 6 số 1

Với biển số 51G-11111 được chủ nhân chiếc xe bấm số ngẫu nhiên, chiếc Toyota Innova 2017 bỗng trở nên rất đặc biệt và có giá trị hơn nhiều.

Xe máy không đeo biển số ra đường bị phạt như thế nào?

Hiện có rất nhiều các trường hợp đi xe máy mới đi ra đường mà không đeo biển số, thậm chí đeo cả biển “xe xin số”. Các trường hợp này liệu có đủ tiêu chuẩn để ra đường và Cảnh sát giao thông có quyền thổi phạt?

Dùng biển số giả, bị phạt tiền, tước giấy phép lái xe

Sử dụng biển số giả, người lái xe máy có thể bị phạt tới 400.000 đồng.

Siêu xe Aston Martin 10 tỷ 'biển rởm' của đại gia Ninh Bình

Sau vụ việc đeo "biển rởm" gây bão mạng xã hội, siêu xe Aston Martin Rapide S của đại gia Ninh Bình đã được đeo biển số "xịn".

'Chết cười' bài hát chế biển số xe các tỉnh thành

Trên nền nhạc bài hát "Nỗi buồn hoa phượng" biển số xe của rất nhiều tỉnh trong cả nước đã được nhắc đến giúp người nghe có thể nhớ một cách dễ dàng.

Chuộc biển xe - nghề kiếm tiền sau mưa ngập ở Hà Nội

Mỗi lần Hà Nội mưa ngập là lại có rất nhiều cách kiếm tiền xuất hiện ngay sau đó như: sửa xe máy, đẩy ô tô, bắt cá ngoài đường... Những ngày vừa qua, thêm một dịch vụ mới đã xuất hiện là... chuộc biển kiểm soát.

Biển số xe: 'Ngũ linh' có đẹp hơn 'Tứ quý'?

Kể từ khi thực hiện việc cấp biển số 5 số, khái niệm về biển số đẹp vẫn chưa bao giờ hết "nóng". Người ta cứ tranh luận nhau xem biển số “ngũ linh” (5 số giống nhau) hay “tứ quý” (4 số giống nhau) đẹp hơn?

Đấu giá biển số xe đẹp, trúng không được bán lại

Việc đấu giá biển số xe đẹp không được làm ảnh hưởng tới việc quản lý; người trúng không được quyền bán lại biển số xe.

'Phát sốt' với dàn xe ga Honda SH biển khủng nhất Việt Nam

Ngoài việc sở hữu vài chiếc SH, chủ nhân của xe còn khiến nhiều người "lác mắt" trước biển kiểm soát tứ, ngũ quý siêu độc.

Thí điểm đấu giá biển số xe tại 5 tỉnh, thành phố

Sau rất nhiều tranh cãi, đề án đấu giá biển số xe cũng đã được chấp thuận.

Mua xe phải có tài khoản ngân hàng, mỗi người chỉ một biển số ô tô

Hàng loạt đề xuất như cá nhân khi đăng ký xe ôtô phải có tài khoản ngân hàng, đấu giá biển số, mỗi người chỉ sở hữu một ôtô, một biển số… của Phòng PC67 nhằm giảm ùn tắc giao thông và hạn chế xe cá nhân.

Giải đáp thắc mắc về ký hiệu, màu của biển số xe

Một số bạn đọc thắc mắc về những ký hiệu, màu riêng trên các biển số xe. Những ký hiệu đó là các chữ cái viết tắt như LD, DA, KT…, tại sao phải viết tắt như vậy?

Dàn xe siêu sang Rolls-Royce biển tứ quý bậc nhất Việt Nam

Không chỉ sở hữu xe siêu sang Rolls-Royce bậc nhất thế giới, giới nhà giàu tại Việt Nam còn khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp với những biển số xe ‘siêu độc và khủng’ đi kèm.