Biển

Cập nhập tin tức Biển

Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” là một điểm sáng nổi bật

Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” là một điểm sáng nổi bật trong việc thực hiện Nghị quyết số 49-NQ/QUTW, ngày 26/10/2015 của Quân ủy Trung ương về “Tăng cường và đổi mới công tác dân vận trong tình hình mới”.

Tuyên truyền Luật Cảnh sát biển Việt Nam cho cán bộ, đoàn viên và học sinh phường Hòa Nghĩa

Sáng 25/6, Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma túy số 1 phối hợp Chi Cục phòng, chống TNXH Hải Phòng và UBND phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh tổ chức tuyên truyền về Luật CSB Việt Nam năm 2018, Luật Phòng, chống ma túy cho cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Đoàn Trinh sát số 2 Cảnh sát biển: Nâng cao chất lượng tổng hợp là một trong các giải pháp quan trọng hàng đầu

Đoàn Trinh sát số 2 nỗ lực đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng Trinh sát Cảnh sát biển “tinh, gọn, mạnh, chuyên nghiệp”, tiến thẳng lên hiện đại, bảo vệ vững chắc biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tuyên truyền nâng cao nhận thức về phòng, chống ma túy cho hạ sĩ quan, chiến sĩ cơ quan BTL Vùng và Hải đoàn 21

Sáng 24/6, Phòng PCTP ma túy/ BTL Vùng Cảnh sát biển 2 tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức về phòng, chống ma túy cho hạ sĩ quan, chiến sĩ cơ quan BTL Vùng và Hải đoàn 21.

Lan tỏa tinh thần trách nhiệm trong bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền quốc gia

Đa dạng hóa hình thức tuyên truyền nhằm tạo sự đồng thuận, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm  trong tham gia nhiệm vụ huy động bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Vùng cảnh sát biển 4: Chỗ dựa vững chắc cho ngư dân bám biển

Vùng 4 CSB xác định tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật là nội dung quan trọng hàng đầu trong thực hiện Chương trình, với mục đích nâng cao nhận thức về chủ quyền biển, đảo và những kiến thức cơ bản về pháp luật cho nhân dân

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Ủy ban Biên giới quốc gia trao đổi về công tác thông tin, tuyên truyền biển đảo

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Ủy ban Biên giới quốc gia đã trao đổi về công tác thông tin, tuyên truyền biển đảo của Lực lượng CSB và công tác thông tin, tuyên truyền về biên giới, lãnh thổ của Ủy ban BG quốc gia thời gian qua.

Cảnh sát biển chung tay xây nhà 'Đại đoàn kết' cho ngư dân

Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 1 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ninh khởi công xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cảnh sát biển tích cực lan toả tình yêu biển, đảo quê hương

Cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” diễn ra ở Trường THCS Nhật Quang (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) hôm 30/5 đã thu hút 50 học sinh tham gia.

Phát hiện loài lươn phát ra dòng điện kinh hoàng nhất thế giới

Con lươn dài 2,5m được đặt tên Electrophorus voltaic, theo tên nhà vật lý người Italia phát minh ra cục pin đầu tiên trên thế giới. Nó có thể phóng ra dòng điện lên đến 860 vôn, mạnh nhất trong bất cứ loài động vật nào từng được biết đến.

Bí ẩn loài cá chuyên chui vào hậu môn hải sâm để trú ẩn

Có bao giờ, bạn nghĩ rằng, hậu môn là nơi cư ngụ tốt nhất hay không? Sự thật đấy! Đó là trường hợp của loài hải sâm và cá Pearlfish (còn gọi là cá ngọc trai).

Bị cá mập cắn nham nhở, người đàn ông thoát chết kỳ diệu

Một người đàn ông 40 tuổi may mắn gặp được lên một con thuyền tư nhân sau khi bị cá mập cắn, và đã được các nhân viên y tế cứu sống ngoài bờ biển bang Florida, Mỹ.

Cá mập trắng khổng lồ lượn sát trẻ em ngay gần bờ

Hình ảnh gây kinh ngạc cho thấy một con cá mập trắng lớn bơi cách một nhóm trẻ em đang chơi đùa chỉ vài mét ở bãi biển Tuncurry tại Forster, bang New South Wales, Australia.

Tàu chở hàng Iran chìm ở biển Caspi

Một tàu hàng của Iran đã chìm ở biển Caspi gần cảng Lankaran của Azerbaijan hôm 26/7, hãng thông tấn trung ương Iran IRNA đưa tin.

Hình ảnh hàng chục con cá voi chết khô trên bãi biển

Hơn 50 chú cá voi đã được tìm thấy mắc cạn và chết khô trên một bãi biển hẻo lánh ở Löngufjörur, phía Tây Iceland hôm 19/7.

Khoảnh khắc đau đớn người đàn ông bị ngựa đá ngay ‘chỗ hiểm’

Một người đi biển thiếu may mắn đã ngó lơ lời khuyến cáo không nên chạm vào động vật hoang dã ở đảo Assateague, Mỹ, và đã nhận phải cái kết đắng.

Cá mập lượn lờ cách người bơi chỉ vài cánh tay

Những người đang chơi đùa trên một bãi biển tại Florida, Mỹ đã hoảng hốt khi phát hiện cá mập chỉ bơi cách họ có vài mét.

10 sáng chế đỉnh cao đang góp phần “cứu rỗi” đại dương, cái số 3 được tạo ra bởi một cô bé mới học lớp 6!

Những sáng chế cực kì ấn tượng này sẽ giúp chúng ta dọn sạch rác thải đang lênh đênh trên biển và cân bằng lại hệ sinh thái biển.

Bí ẩn con sóng nuốt trọn tàu bè trên biển

Cứ mỗi tuần lại có hai hoặc ba tàu chở hàng biến mất ở đâu đó trên thế giới và nguyên nhân của nó được cho là do những đợt sóng sát thủ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp nóng bỏng ở biển Phan Thiết

Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang tận hưởng kỳ nghỉ thú vị trước nắng vàng, biển xanh, cát trắng ở Phan Thiết.