Big UPdate

Cập nhập tin tức Big UPdate

Đột Kích đưa gái 'sang chảnh' vào Big Update tháng 11

(GameSao) - Trước sự nở rộ của thị trường game “nhái” FPS như hiện nay, Đột Kích luôn là tâm điểm của sự vay mượn về hình ảnh, lối chơi của một số game. Nhưng bất chấp những chiêu trò không lành mạnh đó Đột Kích vẫn luôn khẳng định vị trí số 1 tại làng game Việt.

Tính năng mới hứa hẹn gây bão trong đợt Big Update Chinh Đồ Chibi

(GameSao) - Chinh Đồ Chibi – Webgame chiến thuật của NPH aMO sẽ tiến hành Big Update vào ngày 22/10 với tên gọi Chinh Đồ Bá Vương với nhiều tính năng và cải tiến mới sẽ được cập nhật.

Big Update Tân Hải Tặc đang ‘cưỡng ép’ người chơi quá mức

(GameSao) - Tuy nhiên, theo khảo sát của GameSao, phần đông game thủ đều tình nguyện chịu bị "cưỡng ép" và vẫn sung sướng.

Game thủ gMO Anh Hùng Xạ Điêu được Công Thành Chiến

(GameSao) - Ngày 16/10/2014, Anh Hùng Xạ Điêu cập nhật phiên bản Công Thành Chiến lớn nhất trong năm cùng nhiều hoạt động hấp dẫn kèm theo server Triệu Mẫn

Tưng bừng Big Update, nhân sĩ Tiếu Ngạo 2 "tắm" mưa quà tặng

(Gamesao) - Sáng nay 28/8/2014, phiên bản Phong Vân Tái Khởi đã chính thức ra mắt nhân sĩ Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D với vô số quà tặng cho người chơi.

Tower Defense Tây Du tung phiên bản "Mỹ Nhân Kế" hấp dẫn

(GameSao) - Cốt truyện chính của Tháp Phòng Tây Du (Tower Defense Tây Du) cũng kể lại quá trình đi lấy kinh của thầy trò Đường Tăng. Nhưng có 1 vài điểm “Chế chua như Khế” trong Tháp Phòng Tây Du là phải vượt qua 199 kiếp nạn mới thỉnh được chân kinh.

BEAT 3D sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện big update đầu tiên

(GameSao) - Để tạo sự bất ngờ cho cộng đồng game thủ, BEAT 3D đang "rục rịch" chuẩn bị cho đợt big update đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Mừng sinh nhật 2 tuổi, Võ Lâm 3 cập nhật phiên bản mới Ngọc Long Tuyết Mạch

(Gamesao) - Phiên bản mới Ngọc Long Tuyết Mạch chào đón sinh nhật tròn 2 tuổi của Võ Lâm 3 sẽ chính thức ra mắt vào 10h10’ ngày 14/7/2014.

Đấu Ma sẽ lột xác hoàn toàn cùng phiên bản mới

(GameSao) - Tất cả các công đoạn cho phiên bản Update mới đã được chuẩn bị xong.