Bình Thuận

Cập nhập tin tức Bình Thuận

Hồ Ka Pét từ góc nhìn thực tế

Nhờ có tiếng nói trên công luận mà những người có trách nhiệm liên quan đến chủ trương và kế hoạch xây dựng hồ chứa nước Ka Pét ở Bình Thuận có cơ hội giải trình về hồ Ka Pét. Đây là câu chuyện nhạy cảm, thú vị về khoa học, thực tiễn và nhân văn.

Chi tiết hiện trạng rừng ở dự án hồ chứa nước Ka Pét

Đại diện Phân viện điều tra, quy hoạch rừng Nam Bộ đã công bố một số nội dung liên quan đến kết quả điều tra, kiểm kê hiện trạng rừng và đất lâm nghiệp thuộc dự án hồ chứa nước Ka Pét tại họp báo chiều 7/9.

Bí thư Bình Thuận: Tỉnh không né tránh, sẵn sàng tiếp thu về dự án hồ Ka Pét

Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An cho biết, dư luận đang quan tâm rất nhiều chiều đến dự án Ka Pét. “Ở đây không phải là làm bất chấp, làm không có khoa học. Chúng tôi sẵn sàng tiếp thu ý kiến của báo chí và các nhà khoa học”.

Dư luận về hồ Ka Pét và sự vụng về trong truyền thông

Khi thay mặt Chính phủ đề nghị lại Quốc hội tăng vốn cho dự án hồ chứa nước Ka Pét, tỉnh Bình Thuận ngày 30/5/2023 đã chậm tiến độ 3 năm, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã viện dẫn đến cố Tổng Bí thư Đỗ Mười.

Xúc động hình ảnh tài xế bị đột quỵ vẫn cố gắng dừng xe an toàn

Camera trên ô tô khách ghi lại cảnh tài xế bị đột quỵ nhưng vẫn cố gắng lái xe vào lề để dừng an toàn. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động, bày tỏ tiếc thương.

Điều tra nguyên nhân tử vong của một nghi can trộm chó ở Bình Thuận

Khi đang làm việc tại cơ quan Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) liên quan đến vụ việc trộm cắp tài sản, anh H. có biểu hiện mệt, khó thở. Anh H. được đưa tới bệnh viện nhưng tử vong trong quá trình điều trị.

Ô tô tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ trên QL1, nhiều người bị thương

Trong lúc nhiều xe máy đang đừng đèn đỏ thì ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều vượt lên tông trúng, ít nhất 4 người bị thương.

Bị níu kéo tình cảm, người phụ nữ đâm chồng 'hờ' tử vong

Trong lúc mâu thuẫn vì bị níu kéo tình cảm, Thảo đã dùng kéo đâm chồng “hờ” nhiều nhát gây tử vong. Sau đó, Thảo đến cơ quan công an để đầu thú.

Bình Thuận thúc đẩy phát triển thương mại điện tử

Cùng với sự bùng nổ của thời đại công nghệ thông tin, thương mại điện tử tại Bình Thuận luôn được các cấp ngành, cộng đồng doanh nghiệp quan tâm nhằm từng bước thúc đẩy phát triển…

Vụ cháy tiệm sửa xe ở Bình Thuận: Cháu bé 9 tuổi không qua khỏi

Liên quan đến vụ cháy tiệm sửa xe ở TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), thêm một nạn nhân không qua khỏi, là cháu bé 9 tuổi.

Khởi tố nguyên phó phòng tài nguyên môi trường huyện ở Bình Thuận

Quá trình mở rộng điều tra vụ án nguyên cán bộ địa chính xã Sông Lũy sai phạm khi tham mưu dẫn đến cấp “sổ đỏ” sai quy định ở huyện Bắc Bình, cơ quan điều tra đã khởi tố nguyên phó phòng TN&MT huyện này.

Hai chị em ruột tử vong thương tâm tại hồ nước gần nhà

Hai chị em gái ruột ở Bình Thuận rủ nhau đi chơi đến chiều tối không thấy về, hàng xóm đi tìm kiếm nhưng không có tung tích, đến sáng nay thì phát hiện thi thể cả hai tại hồ nước gần nhà.

Đối tượng chặn ô tô, đâm tử vong thanh niên sau tiệc sinh nhật ra đầu thú

Đối tượng dùng hung khí đâm thanh niên đi ô tô tử vong, đã đến Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) đầu thú, sau nhiều giờ bỏ trốn.

Phát hiện người đàn ông tử vong dưới sông, trên đầu nhiều vết thương

Trong lúc đi câu cá, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông Chùa (tỉnh Bình Thuận) nên trình báo công an. Qua khám nghiệm, trên đầu nạn nhân có nhiều vết thương.

Bình Thuận triển khai cung cấp chữ ký số miễn phí cho người dân

Người dân tại Bình Thuận sẽ được VNPT cung cấp chữ ký số cá nhân miễn phí đến hết năm 2023, khi thực hiện thủ tục hành chính bằng phương thức dịch vụ công trực tuyến.

Truy bắt thanh niên đi xe máy chặn đầu ô tô, đâm 1 người tử vong

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang truy bắt đối tượng đi xe máy, chặn đầu ô tô trên đường rồi xảy ra ẩu đả, đâm một người tử vong vào rạng sáng nay.

Ứng dụng công nghệ để phát triển du lịch thông minh tại Bình Thuận

Kế hoạch thực hiện Đề án “Ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn” vừa được UBND tỉnh ban hành hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh tại Bình Thuận.

Xe khách cháy ngùn ngụt trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Xe khách mang biển số TP.HCM chở khoảng 30 người bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khi chạy trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Tất cả hành khách kịp thời ôm hành lý chạy thoát thân.

Ô tô khách leo lề tông sập nhiều vách tường nhà dân trên Quốc lộ 1

Xe khách giường nằm chở khoảng 20 người đang chạy trên Quốc lộ 1 thì bất ngờ mất lái leo lên lề, tông sập tường, mái hiên của 9 nhà dân.

Bình Thuận diễn tập thực chiến nâng cao năng lực đảm bảo an toàn thông tin

Sở TT&TT Bình Thuận tổ chức diễn tập thực chiến bảo đảm an toàn thông tin mạng với hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức đang làm công tác quản trị mạng/CNTT tại các sở, ban ngành, địa phương và đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng.