Bitcoin

Vietnamnet liên tục cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bitcoin để độc giả đánh giá đúng nhất được biến động đồng tiền ảo này

Bitcoin tạm ngừng rơi, thị trường tiền ảo chờ cuộc giải cứu TerraUSD

Sau ngày 10/5, đồng tiền mã hoá lớn nhất thị trường đang có dấu hiệu hồi phục một phần từ đợt bán tháo kéo dài từ tuần trước trong bối cảnh tâm lý nhà đầu tư toàn cầu ổn định hơn cũng như kỳ vọng về 1 cuộc giải cứu đối với đồng ổn định TerraUSD.

Tài chính toàn cầu chao đảo, thị trường tiền ảo bay hơi 800 tỷ USD

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, trong vòng 1 tháng qua, các tài sản mã hoá đã bị thổi bay 800 tỷ USD, đưa mức tổng vốn hoá xuống chỉ còn 1,4 nghìn tỷ USD vào ngày 10/5.

Giải ngố về UST, tại sao stablecoin này lại làm Bitcoin bốc hơi hơn 10% giá trị vào đêm qua?

Việc bảo đảm cho giá trị stablecoin UST bằng hàng tỷ USD Bitcoin và các đồng tiền mã hóa khác hóa ra có thể làm thị trường chao đảo khi tỷ giá UST-USD biến động mạnh ngoài dự kiến.

40% nhà đầu tư nắm giữ Bitcoin đang thua lỗ

Bitcoin đã mất khoảng 55% giá trị so với đỉnh cao nhất từng lập vào tháng 11/2021 và theo dữ liệu từ Glassnode, 40% nhà đầu tư nắm giữ đồng tiền này đang thua lỗ.

Bitcoin thấp nhất trong vòng 2 năm qua, mất mốc 30.000 USD

Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin tiếp tục lao dốc không phanh, giảm tới hơn 10%, có thời điểm về mốc 29.763 USD/đồng, mức thấp nhấp trong vòng 2 năm qua.

Sử dụng Bitcoin làm tiền tệ dự trữ của Terra: Nguy cơ cho cơn ác mộng!

Dự án tiền mã hoá Terra đang mua vào hàng tỷ USD Bitcoin để làm đồng dự trữ cho UST, 1 dự án tiền điện tử ổn định (stablecoin) của công ty.

Việt Nam sắp có hiệp hội đầu tiên về Blockchain

Hiệp hội Blockchain Việt Nam là tổ chức quy tụ những người có niềm đam mê hoặc đang hoạt động liên quan đến Blockchain ở trong nước.

Bitcoin giảm giá sốc xuống 31.000 USD, nhà đầu tư sợ hãi cực độ

Người đầu tư Bitcoin đang đứng ngồi không yên khi giá của đồng tiền mã hóa này đã giảm liên tục suốt 5 ngày qua.

Cưỡng đoạt điện thoại để trộm tiền ảo

Cảnh sát Anh cảnh báo những tên trộm đường phố đang nhằm vào các nhà đầu tư tiền điện tử. Nạn nhân bị mất cắp hàng ngàn USD tiền mã hóa sau khi bị cưỡng đoạt điện thoại.

Giá Bitcoin xuống đáy 33.000 USD, nhà đầu tư lo sợ

Giá Bitcoin tiếp tục lao dốc không phanh, về mốc 33.000 USD/đồng, mức thấp nhấp từ đầu năm nay, đẩy vốn hóa toàn thị trường mã hóa xuống khu vực 1.600 tỷ USD.

Bitcoin có thể xuống dưới 18.000 USD?

Giá đồng tiền mã hoá phổ biến nhất thế giới liên tục giảm, dự báo có thể xuống 30.000 USD và thậm chí dưới mốc 18.000 USD.

 

Bitcoin lao dốc không phanh, giảm giá 4 ngày liên tiếp

Giá Bitcoin đã chạm mốc 33.700 USD. Đây là mức giá tồi tệ nhất của Bitcoin trong vòng hơn 3 tháng qua. Mức giá này cũng kéo theo sự đi xuống của cả thị trường tiền mã hóa.

Tỷ lệ sở hữu tiền mã hóa: Cường quốc Anh cũng thấp hơn nhiều so với Việt Nam

41% số người Việt được hỏi khẳng định đã mua tiền mã hóa. Tại Anh, với kết quả khảo sát tích cực nhất, tỷ lệ này cũng chỉ chiếm tới 33%.

Bitcoin 1 tuần giảm thê thảm, cháy túi khi giá xuống thấp nhất năm

Cùng với thị trường chứng khoán, giá Bitcoin tuần qua lao dốc mạnh. Giá Bitcoin đã rơi xuống mức 34.000 USD/đồng, mức thấp nhất kể từ cuối tháng 7/2021. Tổng vốn hóa thị trường mã hóa hiện ở mức thấp nhất từ đầu năm.

Lo ngại khi Bitcoin gắn liền với chứng khoán Mỹ

Bitcoin tiếp tục đà giảm giá, khiến những nhà phân tích lạc quan dễ lo ngại cho đồng tiền số này trong bối cảnh nó tiếp tục gắn liền với đà tăng giảm chứng khoán Hoa Kỳ.

Cá cược tỷ giá Bitcoin tới 2.000 tỷ, có tội danh về tiền ảo?

Với việc quy định một khung pháp lý rõ ràng, cơ quan quản lý Nhà nước sẽ có căn cứ pháp lý và định hướng xử lý, giải quyết thống nhất liên quan đến tiền ảo.

Tiếp nối đà giảm cùng chứng khoán, Bitcoin chống cự yếu ớt tại các vùng giá quan trọng

Một tuần đầy biến động đối với những nhà đầu tư Bitcoin nhưng mọi chuyện có thể mới chỉ bắt đầu khi điều tồi tệ hơn vẫn còn ở trước mắt.

Thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci cho mua đồ bằng Bitcoin và tiền mã hóa

Công ty thời trang Gucci đang đi đầu trong việc ứng dụng Web 3.0 với việc bắt đầu cho chấp nhận thanh toán nhiều sản phẩm bằng các loại tiền số.

Bitcoin đứt dây, lao dốc không phanh xuống đáy 35.000 USD

Sau khi tăng mạnh lên ngưỡng 40.000 USD vào ngày hôm qua, từ đêm qua đến sáng nay (6/5), giá Bitcoin lại lao dốc không phanh, rơi về mốc 35.000 USD/đồng, mức thấp nhấp kể từ ngày 22/1.

Bitcoin tiếp tục lao dốc, cả những coin tiềm năng nhất cũng lao theo

Toàn thị trường tiền số mất 127 tỷ USD giá trị vốn hoá chỉ trong 24 giờ qua do hàng loạt đồng coin giá trị bị nhuốm đỏ.