Black Friday

Cập nhập tin tức Black Friday

'Bão giảm giá' lớn nhất năm, Black Friday 2021 là ngày nào để săn sale off

Với mức giảm khủng 50-80%, thậm chí là 0 đồng, Black Friday trở thành mùa mua sắm giảm giá lớn nhất năm. Vậy Black Friday 2021 là ngày nào để có thể săn được những món hàng sale off?

Vì sao Black Friday ở Mỹ năm nay sẽ kéo dài hơn thường lệ?

Năm nay, ngày hội mua sắm Black Friday ở Mỹ sẽ kéo dài một tháng do "tắc nghẽn" nguồn cung.

Nên có thiết bị riêng dành cho mua sắm trực tuyến

Trong bối cảnh lừa đảo trực tuyến đang gia tăng, chuyên gia khuyến nghị một số nguyên tắc giúp bạn an toàn hơn khi mua sắm trên mạng.

Hí hửng 'săn' giảm giá sốc, khách tức nghẹn nhận hàng ngoài sức tưởng tượng

Có khách mua hàng giảm giá, về nhà phát hiện giá gốc vẫn còn trên sản phẩm, thậm chí rẻ hơn giá sale 30.000 đồng.

Bưởi Diễn giá 5.000 đồng/quả, nho Nhật 7 triệu đồng/chùm

Bưởi Diễn được rao giá chỉ 5.000 đồng/quả thực ra là những quả lai, được trồng ở những khu vực khác. Trong khi đó, loại nho Nhật có quả to gấp rưỡi quả trứng gà, giá 7 triệu đồng/chùm có tiền cũng khó mua.

Xe tải đổ hàng hiệu ra vỉa hè, mua hàng sale thời 'chưa từng có'

Không còn cảnh xếp hàng dài, chen lấn và chờ đợi thanh toán hay tắc đương, Black Friday trên thế giới đang diễn ra khá ảm đạm trong bối cảnh dịch bệnh và thất nghiệp.

Chị em lập đội săn sale Black Friday, khuân cả siêu thị về nhà

Bỏ qua những món đồ thời trang giảm giá khủng, các bà nội trợ rủ nhau đi săn đồ gia dụng sale off trong ngày Black Friday rồi "khuân cả siêu thị" về nhà.

Trung tâm Sài Gòn kẹt cứng ngày Black Friday

Người dân đổ về trung tâm Sài Gòn mua sắm trong ngày Black Friday khiến hàng loạt tuyến đường xảy ra ùn tắc nghiêm trọng.

Diễn biến khác thường, một mùa Black Friday chưa từng thấy

Không còn cảnh chen lấn, không còn phải xếp hàng dài tới 10 dãy như những năm trước, Black Friday năm nay các cửa hàng giảm giá sập sàn song vẫn đìu hiu, ế ẩm chưa từng thấy. Nhiều nơi không một bóng khách.

"Giận tím người" với những chiêu lừa trong ngày Black Friday

Thổi giá lên rồi đề bảng giảm sốc, giảm sập sàn nhưng thực chất là hàng tồn, hàng xé mác, … là những chiêu lừa quen thuộc khiến không ít thượng đế "giận tím người" trong ngày Black Friday.

Hà Nội: Hàng trăm người xếp hàng, tranh mua 3 suất giảm giá 70%

Sáng sớm ngày Black Friday, hàng trăm người đã xếp hàng, chen chân nhau giành mua 3 suất giảm giá 70% và 10 suất giảm giá 50% tại một cửa hàng thời trang ở Hà Nội. Trong khi đó, những "thiên đường" mua sắm khác lại èo uột khách.

'Giận tím người' với những chiêu lừa trong ngày Black Friday

Thổi giá lên rồi đề bảng giảm sốc, giảm sập sàn nhưng thực chất là hàng tồn, hàng xé mác, … là những chiêu lừa quen thuộc khiến không ít thượng đế "giận tím người" trong ngày Black Friday.

Black Friday khác gì Single Day và Cyber Monday?

Các ngày lễ mua sắm được tạo ra với mục đích kích cầu. Tuy vậy, kinh nghiệm mua sắm trong từng dịp lễ không phải lúc nào cũng giống nhau.

Tivi, máy giặt giảm 'thủng đáy' vẫn ế không ai mua

Các siêu thị điện máy nín thở chờ “Ngày thứ Sáu đen” (Black Friday). Dù đã khởi động sớm hơn cả tuần, đẩy mạnh xả hàng bằng mọi giá, bất chấp thua lỗ nhưng tâm trạng vẫn bất an bởi năm nay nhu cầu của người tiêu dùng xuống thấp.

Lần đầu tiên sàn thương mại điện tử giảm giá tôm hùm nhân dịp Black Friday

Không chỉ hàng thời trang, công nghệ, khá bất ngờ khi hàng loạt trái cây, rau củ, thủy hải sản trong và ngoài nước cũng được rầm rộ giảm giá nhân Black Friday trên sàn thương mại điện tử.

Black Friday: Lifestyle TV của Samsung giảm đến 7,5 triệu đồng

Nhập cuộc mùa Black Friday với nhiều ưu đãi hoành tráng, Samsung còn thể hiện phong cách “chất chơi” với màn giảm giá thêm đến 7.500.000 đồng, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cho bộ 3 Lifestyle TV.

9 món đồ bạn nên cân nhắc nếu mua vào ngày Black Friday

Có rất nhiều mặt hàng giảm giá trong ngày Black Friday. Tuy nhiên, có một số đồ bạn không nên mua trong dịp này.

Điểm danh loạt thương hiệu thời trang giảm giá đến 70% mùa Black Friday

Từ ngày 25 - 29/11/2020, nhiều sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu: Levi’s, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, GAP, Old Navy, Banana Republic, OVS, Parfois, Fitflop, Owndays… được tung ra với mức giá được giảm lên đến 70% trong mùa Black Friday.

Một phút mua bán hàng khuyến mãi, thu về hơn 40 tỷ đồng

Chi tiêu trực tuyến được dự đoán sẽ đạt đỉnh vào chính ngày Thứ Sáu Đen khi 1,34 triệu bảng Anh (hơn 40,2 tỷ đồng) sẽ được chi mỗi phút.

‘Đại tiệc sale’ Vincom Black Friday 2020

Từ ngày 27-29/11/2020, Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc với hàng loạt ưu đãi sâu lên tới 50%.