Blitzcrank

Cập nhập tin tức Blitzcrank

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Mordekaiser xạ thủ

(GameSao.vn) – Mordekaiser xạ thủ đi đường đôi chắc chắn là sự lựa chọn “nóng nhất” trên các máy chủ LMHT ở thời điểm mà Các Dũng Sĩ đang lên ngôi.

Những vị tướng mạnh nhất khi đã lên tầm cao thủ ở phiên bản 5.16 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Những vị tướng mạnh mẽ nhất ở 3 vị trí: đi rừng, hỗ trợ và xạ thủ dành cho các cao thủ ở phiên bản 5.16 sẽ bao gồm những cái tên nào?

[LMHT] Top 10 kỹ năng đa dụng bậc nhất

(GameSao.vn) – Con Đường Tăm Tối của Thresh, Nuốt Chửng của Tahm Kench hay Gió Lốc của Janna là 3 trong số 10 kỹ năng đa dụng nhất trong LMHT.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.16

(GameSao.vn) - Điểm nhấn của phiên bản 5.16 chính là những thay đổi cực kỳ đáng chú ý có liên quan tới Các Dũng Sĩ.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/8

(GameSao.vn) – Gậy Đầu Lâu mới đã chính thức lộ diện sẽ là tin tức đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 14/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/8

(GameSao.vn) – Lượng máu và giáp gia tăng theo cấp độ của nhiều vị tướng được Riot nâng lên đáng kể là tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 07/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 06/8

(GameSao.vn) – Darius, Viktor, Tahm Kench…và rất nhiều cái tên khác có nhiều thay đổi đáng chú ý là tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 06/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/8

(GameSao.vn) – Để khởi động cho phiên bản 5.16, Riot đã ngay lập tức tinh chỉnh và thêm vào rất nhiều thứ hay ho trong LMHT.

[LMHT] 10 kỹ năng dễ ‘phản chủ’ nhất

(GameSao.vn) – Đại Địa Chấn, Vô Ảnh Cước và Án Tử đương nhiên là 3/10 cái tên nằm trong danh sách này.

[LMHT] Những vị tướng mạnh nhất khi đã lên tầm cao thủ ở phiên bản 5.13 (Phần cuối)

(GameSao.vn) - Ở phần cuối này, GameSao sẽ giới thiệu tới người chơi những cái tên thuộc 3 vị trí còn lại của một đội hình truyền thống là: đi rừng, hỗ trợ và xạ thủ.

(Clip LMHT): Chết tức tưởi vì đùa không đúng lúc đúng chỗ

(GameSao) - Sau khi xem clip hài hước này chắc hẳn chúng ta sẽ rút ra kinh nghiệm đó là nếu gặp thanh niên nào bên phía đối thủ mà nhảy thì tuyệt đối không nên nhảy theo nếu không muốn chết một cách tức tưởi.

[LMHT] 8 tướng đươc chơi nhiều nhất rank Hàn Quốc tháng 5 (Phần 1)

(GameSao) - Vậy là một tháng nữa đã qua đi với rất nhiều các giải đấu lớn nhỏ diễn ra, hôm nay GameSao sẽ cùng độc giả đi tìm 8 vị tướng được các Oppa ở Hàn Quốc sử dụng nhiều nhất vào tháng 5 nhé.

[LMHT] 8 tướng được sử dụng nhiều nhất rank Hàn Quốc tháng 4 (Phần 2)

(GameSao) - Trong bài trước chúng ta đã khám phá 4 vị tướng nằm trong top 8 những con bài được người Hàn Quốc sử dụng để leo rank, hôm nay GameSao sẽ cùng các bạn khám phá top 4 cuối cùng.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/4/2015

(GameSao.vn) - Ryze cùng Twitch được gia tăng sức mạnh; hàng loạt trang bị có sự thay đổi đáng chú ý; 03 Gói Đa Sắc mới được tung ra…là những thông tin nóng nhất của làng LMHT ngày 14/4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/4

(GameSao.vn) - Phép bổ trợ Mark/ Dash đã xuất hiện trong chế độ chơi ARAM; Kha’Zix cùng Ryze được buff mạnh mẽ; Sion và Nunu bị giảm sức mạnh; 03 Gói Đa Sắc mới được Riot tung ra…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 11/4.

[LMHT] Những tướng hỗ trợ ‘cứ đấu là phải cấm’ tại rank Việt Nam

(GameSao.vn) - Đôi khi trong giai đoạn Cấm&Chọn trong mỗi trận đấu xếp hạng, tướng Hỗ trợ mới là vị trí bị nhắc tới đầu tiên chứ không phải là chủ lực (carry) thông thường.

Một fan cuồng tướng Blitzcrank bất ngờ nhận được quà Giáng Sinh từ Riot

Game thủ có tên Ashcayz có lẽ là người may mắn nhất cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại khi mới đây, anh ta đã nhận được mô hình 3D Blitzcrank từ chính Riot để đáp lại tình cảm của game thủ này dành cho vị tướng Blitzcrank.​