BlizzCon

Cập nhập tin tức BlizzCon

Có đến gần 3 triệu người Việt Nam thích xem esports, cao nhất Đông Nam Á

Kết quả này rút ra từ việc phân tích số liệu khách hàng tiêu dùng ở các nước lớn, người tham gia các sự kiện trực tiếp và cả dữ liệu từ các công ty địa phương.

Overwatch có nhiều fan “trẻ trâu” hơn các môn thể thao điện tử khác

(GameSao.vn) – Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra, 14% người Mỹ từ 13 tuổi trở lên thừa nhận họ là fan của thể thao điện tử.

Champion mới của Overwatch: Sombra sẽ được ra mắt đúng vào dịp Halloween

Xuất hiện các manh mối mới về Sombra - hero thứ 23 trong Overwatch và theo như kết quả điều tra của game thủ, Halloween sẽ là mốc thời gian nhân vật này ra mắt.

Tuyển thủ LMHT FORG1VEN được mời tới Overwatch World Cup

(GameSao.vn) – Blizzard cho rằng khả năng của FORG1VEN đáp ứng được yêu cầu của giải vô địch thế giới Overwatch chuẩn bị diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây.

Overwatch Wolrld Cup chuẩn bị tới với BlizzCon

(GameSao.vn) - Người hâm mộ của Overwatch hãy sẵn sàng! 2016 Overwatch World Cup đang trên đường đến với BlizzCon năm nay, và chính bạn sẽ là người quyết định những ai sẽ chơi tại đây.

(Clip) Khi 7 Viên Ngọc Rồng và Star Wars trộn lẫn trong StarCraft

Tiếp tục là một tác phẩm nữa của Carbot Animations - kênh YouTube nổi tiếng với các bộ phim hoạt hình StarCraft ngộ nghĩnh.

Chụp ảnh selfie với World of Warcraft kiếm vé BlizzCon

(GameSao) - Với ý tưởng đột xuất đến từ một clip, Blizzard đã tung ra một event vô cùngbất ngờ dành cho game thủ nghiền World of Warcraft.

Giải vô địch thế giới Heroes of the Storm chính thức được công bố

(GameSao) - Những người chơi Heroes of the Storm hàng đầu thế giới sắp có cơ hội tranh tài tại đấu trường BlizzCon 2015.

Hearthstone: Gian lận trong đấu hạng và bài học

(GameSao) - Mới đây, Blizzard đã có thông báo về những cái tên đã bị Ban khỏi giải Blizzcon 2015. Do vi phạm về Điều khoản sử dụng - Wintrading (Wintrading là thuật ngữ chỉ hành động gian lận khi 1 trong 2 người chơi/2 tài khoản cố ý tăng hạng của người còn lại).

Phim Warcraft lại tiếp tục trì hoãn

(GameSao) - Nhiều khả năng Universal và Blizzard muốn Warcraft không phải đối đầu trực tiếp với Batman vs Superman.

Blizzard coi eSports là 'phương tiện xây dựng cộng đồng'

(GameSao) - “Công đồng đã dạy chúng tôi biết nên tiếp cận theo phương hướng nào, họ muốn điều gì từ nhà sản xuất, do đó chúng tôi thường xuyên góp mặt tại những sự kiện cộng đồng”, ông Sigaty nói. Ngoài ra, ông cũng có khẳng định là hệ sinh thái eSports có thể được hỗ trợ, cơ sở hạ tầng hiện nay sẽ đảm bảo nó được “lên level” theo cách mà chúng ta đã được thấy với những môn thể thao chuyên nghiệp.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nhà vô địch cuộc thi Cosplay WOW BlizzCon

(GameSao) - Người đã giành được chức vô địch cuộc thi cosplay World of Warcraft vừa chính thức công khai bộ ảnh cực độc về bộ cosplay đạt giải của mình.

Điểm mặt những trận đấu Hearthstone hấp dẫn nhất BlizzCon

(GameSao) - Kể từ khi chính thức ra mắt đầu năm nay, Hearthstone đang từng chút một trở thành trò chơi eSports hoành tráng không kém cạnh gì Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA 2, và tại lễ hội BlizzCon năm nay, sự kiện này đã trở thành một bữa tiệc đầy thú vị đối với những ai hâm mộ nó.

Những bộ cosplay đẹp nhất tại BlizzCon 2014

(Gamesao) - Các nhân vật Butcher, Medusa, Kunkka trong DotA đều xuất hiện tại BlizzCon 2014.

Heroes of the Storm giới thiệu nhân vật mới 'siêu khó'

(GameSao) - Việc bổ sung các nhân vật mới, kỹ năng độc đáo như Lost Vikings cho thấy Blizzard không ngần ngại thử nghiệm những nhân vật lạ lùng, quái đản - hoặc cũng có thể là để bảo vệ danh tiếng của hãng bởi người hâm mộ yêu cầu khá nhiều - trong khi vẫn có những heroes đơn giản, dễ chơi và rất đỗi quen thuộc như Warcraft

Người chơi Hearthstone hay nhất thế giới

(GameSao) - Chiến thắng của James “Firebat” Kostesich đã gây sốc cộng đồng hâm mộ khi anh rất ít khi có thời gian luyện tập cũng như tham gia các giải đấu danh tiếng, phần lớn thời gian của anh là đi làm và học hành.

Dàn cosplay Diablo 3 siêu hoành tráng tại BlizzCon

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay từ chính các game thủ Diablo 3 yêu thích cosplay sẽ khiến bạn ngỡ ngàng về độ chất lượng và dàn đồ "khủng" đó.

Bị từ chối Visa tới Mỹ chỉ vì ... chê Youtube

(GameSao) - Anh chàng này sẽ không được phép tới Mỹ chỉ vì 1 lý do rất lạ đời.

Ban nhạc rock Metallica sẽ biểu diễn tại BlizzCon 2014

(GameSao) – Hôm nay, Blizzard đã chính thức thông báo nhóm nhạc rock nổi tiếng Thế giới này sẽ xuất hiện tại ngày hội của họ.

Heroes of the Storm sẽ có giải đấu chính thức lần đầu tiên tại BlizzCon

(GameSao) - Sự kiện lần này của Blizzard sẽ quy tụ rất nhiều đấu thủ sành sỏi ở các lĩnh vực thi đấu chuyên nghiệp khác nhau để nâng cao danh tiếng của mình.