bỏ hoang

Cập nhập tin tức bỏ hoang

Cận cảnh dự án nghìn tỷ khiến lãnh đạo Vũng Tàu bị khởi tố

Dự án Metropolitan được quy hoạch trên diện tích 210.000 m2 bên quốc lộ 51B tại TP Vũng Tàu. Đây cũng là công trình khiến nhiều cán bộ TP này bị Bộ Công an khởi tố.

Nhà máy 3000 tỷ, 10 năm bỏ hoang

Bộ Tài chính bảo lãnh cho một công ty chuyên xây dựng công trình giao thông vay vốn làm nhà máy giấy. Sau 10 năm, nhà máy 3.000 tỷ đồng phải bỏ hoang vì không thể sản xuất được do công nghệ không phù hợp.

Đại gia đầu tư đảo nhân tạo đầu tiên Việt Nam rồi bỏ hoang

Nổi tiếng từ một thương hiệu bột giặt hướng tới phân khúc bình dân, Tập đoàn Daso đã táo bạo đầu tư một hòn đảo nhân tạo hình bông hoa phượng 5 cánh tại Đồ Sơn (Hải Phòng).

Tin đồn về lâu đài "con ma nhà họ Hứa" ở Long Hải

Những tin đồn về bóng trắng lượn trong tòa lâu đài, những tiếng hú, những bức ảnh ma...đã làm cho toàn lâu đài được xây dựng kỳ công ở một vị trí đắc địa đã trở nên hoang vắng.

Đập bỏ 7 thủy đài khổng lồ bỏ hoang 50 năm ở Sài Gòn

7 trong số 8 thủy đài hình nấm bằng bê tông cốt thép xây dựng từ năm 1965 – 1969 nhưng chưa từng được sử dụng sẽ bị đập bỏ để làm bể chứa nước dự trữ ngầm, trạm bơm tăng áp cấp nước.

Dàn siêu xe triệu USD bí ẩn bị bỏ quên giữa bãi hoang

Bãi xe Thành Đô (Chengdu) ở Trung Quốc gần đây nổi tiếng với hàng loạt các siêu xe, từ Bentleys cho tới Mercedes trị giá hàng triệu USD bị bỏ hoang ngập giữa cỏ dại.

Siêu dự án tỷ đô bỏ hoang: Dân lấn đất trồng dưa, nuôi vịt

Hàng trăm ha đất siêu dự án luyện thép Dung Quất (Quảng Ngãi) vẫn bỏ hoang và trở thành bãi trồng dưa, chăn thả gia súc kéo dài nhiều năm qua khiến người dân bức xúc.

Công nghiệp ethanol: Chưa thành hình đã 'chết yểu'

Ngành công nghiệp nhiên liệu sinh học mới khởi động, chưa kịp thành hình đã 'chết yểu'

Nhà máy 2.400 tỷ ở Phú Thọ ‘chết yểu’

Dù đã gần hoàn thành, nhưng hơn 4 năm nay, Nhà máy Nhiên liệu sinh học Ethanol Phú Thọ vốn đầu tư 2.400 tỉ lại nằm bất động, mặc cho thời gian, sương gió đang tàn phá những thiết bị nghìn tỷ.

Nhà máy 1.900 tỷ đồng ở Dung Quất đóng cửa

Công ty CP Nhiên liệu Sinh học Dầu khí miền Trung khởi công xây dựng nhà máy Bio Ethanol Dung Quất (Quảng Ngãi) với tổng vốn gần 1.900 tỷ đồng. 

Nhà máy 8.000 tỷ bỏ hoang: Bồi thường cho TQ trăm tỷ

Để cứu nó, cần xin thêm nhiều ưu đãi hàng ngàn tỷ, nhưng để khởi động lại dự án trước hết phải bồi thường cho nhà thầu Trung Quốc.

Bệnh viện trăm tỷ bỏ hoang giữa đồng không mông quạnh

Sau gần 10 năm khởi công xây dựng, Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định với quy mô lên tới 700 giường đến nay vẫn bỏ hoang giữa đồng không mông quạnh.

Công viên trăm tỉ ở trung tâm Sài Gòn thành nơi... trồng rau, nuôi chó

Đã gần 15 năm trôi qua, dự án Công viên Văn hóa Gò Vấp ở ngay trung tâm Sài Gòn vẫn chưa thành hình. Hiện tại, nó được trưng dụng để người dân trồng rau, thả cá, đổ rác và cả... nuôi chó.

Cận cảnh những "thành phố ma" của Trung Quốc

Hãy tưởng tượng một khu đô thị với cơ sở hạ tầng hiện đại gần hoàn thiện, gồm những tòa nhà cao chọc trời, các khu vui chơi giải trí quy mô cùng nhiều công trình kiến trúc đồ sộ khác, ... nhưng tuyệt nhiên không có người ở.

Khách sạn có 10 nghìn phòng nhưng chẳng ai ở

Khách sạn này lớn đến nỗi tổng diện tích của nó trải dài suốt 3 dặm (khoảng 5km) và có 10 nghìn phòng ngủ hướng ra biển.

Bãi siêu xe hoang tàn dưới gầm cầu

Chắc hẳn bạn sẽ không tin vào mắt mình khi nhìn thấy bãi đỗ xe hoang toàn... siêu xe ở một khu gầm cầu tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thiên đường Bảo Sơn hoang phế giữa Hà Nội

Dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ năm 2008, tuy nhiên nhiều năm nay khu đô thị này chỉ có vài chục hộ dân sinh sống.

Phát hiện bí mật ghê rợn ở khách sạn bỏ hoang

Một nhiếp ảnh gia đã choáng váng khi phát hiện một bí mật ghê rợn trong tấm ảnh mà ông chụp trên đường.

Công viên trăm tỷ bỏ hoang 15 năm

Người dân mong mỏi dự án tiếp tục được triển khai, còn UBND TP.HCM đang yêu cầu các cơ quan liên quan cho ý kiến.

Hà Nội chơi sang: Thả cá, nuôi vịt trong tầng hầm biệt thự triệu đô

Ít ai nghĩ những căn biệt thự có giá hàng triệu đô tại Hà Nội, Sài Gòn lại biến thành nơi trồng rau, chăn nuôi trâu bò, gà vịt. Thậm chí, hầm để xe còn biến thành ao để cá thỏa sức tung tăng bơi lội.