bỏ phố về quê

Cập nhập tin tức bỏ phố về quê

Gác bút về quê đào ao nuôi ốc nhồi, 8X đút túi tiền tỷ mỗi năm

Sau 4 năm công tác trong ngành truyền thông, anh Bùi Văn Hải (Quảng Xương, Thanh Hóa) chuyển hướng sang làm kinh doanh và xây dựng thành công mô hình nuôi ốc nhồi.

Bỏ nghề kỹ sư về quê đào ao nuôi cá, 9x Hải Phòng kiếm tiền tỷ đều tay

Sau 3 năm công tác ở một công ty xây dựng công trình hàng không, anh Vũ Văn Quân (Hải Phòng) quyết định xin nghỉ việc để về quê đào ao, nuôi cá.

Gia đình 10 người rời TP.HCM lên Đà Lạt, thuê đồi trọc mở trang trại

Sau một năm “bỏ phố về rừng”, chị Việt Anh thấy tình cảm gia đình gắn kết hơn, cuộc sống cũng chậm lại và tự do tự tại.

Cất bằng đại học đi nuôi cá chạch lấu, kỹ sư 'đút túi' gần 2 tỷ đồng/năm

Cất bằng kỹ sư rồi về quê nuôi cá, thời gian đầu anh Trần Thanh Hùng khiến nhiều người hoài nghi. Nhưng đến nay, anh đã lãi được khoảng 2 tỷ đồng từ cá chạch lấu và giúp bà con cải thiện cuộc sống.

Hội bạn thân cùng bỏ phố về quê, thuê 1.000 m2 đất mở trang trại

Nhóm bạn 6 người của Liu Lurui rời Bắc Kinh về vùng ngoại ô, thuê khu đất rộng, xây trang trại để cùng tận hưởng cuộc sống mới.

8X gác 2 bằng đại học về quê làm bánh đa nem, thu tiền tỷ mỗi năm

Dù có 2 bằng đại học trong tay, chàng trai xứ Thanh vẫn quyết định về quê làm ông chủ của xưởng sản xuất bánh đa nem, tạo việc làm cho hàng chục lao động,"bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Covid-19: Nên cố ở lại thành phố hay về quê chật vật làm nông?

Đối mặt với dịch Covid-19, hầu hết mọi đối tượng xã hội đều bị ảnh hưởng. Trong khi doanh nghiệp báo thua lỗ, nhiều công nhân bị giảm giờ làm, thất nghiệp, thì có những người còn đang loay hoay giữa “cơn bão” dịch.

Cặp vợ chồng cử nhân sư phạm về quê làm... nông trại

Cùng tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm nhưng cặp vợ chồng Đỗ Trọng Học (SN 1985) và Phạm Thị Thu (SN 1987) lựa chọn về quê làm nông dân, phát triển nông nghiệp từ những cây trồng có giá trị ngay tại thôn Vân Hòa, xã Cát Vân (Như Xuân).

Cặp vợ chồng bỏ việc lương cao, bán nhà phố về quê trồng rau

Trót yêu cuộc sống tự tại, vô lo vô nghĩ, đôi vợ chồng quyết định từ bỏ công việc lương cao, xách balo về quê cùng chăm hoa, trồng rau "nuôi" hạnh phúc.

Đại gia bán hết biệt thự, siêu xe, bỏ phố về quê sống cảnh điền viên

Sau khi bán lại xe hơi, nhà cửa và từ bỏ sự nghiệp kinh doanh, người đàn ông là đại gia lên núi ở trong ngôi nhà gỗ, hàng ngày đọc sách, sống bình lặng với thiên nhiên.

Nàng Mây bỏ sang giàu, về phố núi tậu vườn cây trái sum suê

Từ bỏ công việc thu nhập cao, cuộc sống tiện nghi tại thành phố, Nàng Mây lên phố núi cầm cuốc, làm vườn, hòa mình cùng vườn cây trái trĩu quả, tươi ngon.

Nhà vườn tuyệt đẹp của chàng trai 25 tuổi “bỏ phố, về quê”

Nhà vườn rộng hơn 1000m2 của chàng trai Tây Ninh được chia sẻ trong diễn đàn về nhà cửa khiến mọi người phải nức nở ngợi khen. 

Bỏ chuỗi cửa hàng Viettel lương tháng 50 triệu, 8X tỉnh Lâm Đồng về trồng giàn phong lan đột biến trị giá 30 tỷ đồng

DANVIET.VN được biết, anh Đàm Văn Cường (37 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã bỏ kinh doanh chuỗi 6 cửa hàng Viettel để về đầu tư và chăm sóc giàn phong lan đột biến trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Về quê khởi nghiệp với 25 triệu, 8x Nam Định thu về cả tỷ đồng mỗi năm

Không chỉ phát triển kinh tế hộ gia đình, anh Bình còn đứng ra thành lập Hợp tác xã với 28 thành viên, cùng xây dựng nhà xưởng, mua máy móc, thiết bị hỗ trợ cho việc nuôi trồng, đánh bắt và chế biến thủy hải sản.

Cô nàng 9x bỏ phố lên rừng cải tạo nhà cũ, biến đất trống thành nông trại vạn người mơ

Phía trước nhà mình là cánh đồng, mùa gặt từ hiên nhà nhìn ra là một màu vàng óng cùng thoang thoảng mùi hương của rơm rạ.

9X Thanh Hóa kiếm tiền tỷ mỗi năm khi về quê khởi nghiệp

Đang học năm thứ 3 đại học, anh Dương Ngọc Trường đã quyết định bảo lưu kết quả học tập để về quê khởi nghiệp.

Về quê 'ở ẩn', nữ nhiếp ảnh gia Sài Gòn dễ dàng kiếm trăm triệu mỗi tháng

Bỏ phố về quê “ở ẩn”, nữ nhiếp ảnh gia Sài Gòn đã xây dựng cho mình khu vườn rộng 1ha đẹp như mơ và thu hút nhiều du khách ghé thăm. 

Tốt nghiệp đại học, 9X bỏ việc ở phố về quê trồng vườn hoa hồng quý hiếm, thơm khắp xóm, ai cũng khen

Tốt nghiệp đại học và đã có công việc ổn định nhưng niềm đam mê hoa hồng-loài hoa biểu tượng của tình yêu đã khiến chàng trai 9X Nguyễn Việt Anh (Đắk Lắk) quyết định nghỉ việc để khởi nghiệp từ đam mê trồng hoa hồng.

Bỏ chức giám đốc, về quê nuôi lươn giống lãi tiền tỷ mỗi năm

Thôi chức GĐ của một Cty nước ngoài để khởi nghiệp nuôi lươn, anh Nguyễn Thanh Tân chia sẻ, đó là hành trình không dễ dàng, nếu không nỗ lực và sự ủng hộ của người thân, chắc chắc không thành công.

9X bỏ việc an nhàn về quê chế biến gạo, thu trăm tỷ đồng mỗi năm

Dù đang là cán bộ triển vọng của một đơn vị Nhà nước, thế nhưng Thế Anh bất ngờ xin nghỉ việc để về quê thành lập nhà máy chế biến gạo.