bộ sưu tập

Cập nhập tin tức bộ sưu tập

Chiêm ngưỡng bộ vòng cổ tuyệt đẹp của Nữ hoàng Anh

Rất bắt mắt và tao nhã, bộ sưu tập vòng cổ của Nữ hoàng Anh là một trong những thứ đẹp nhất thế giới.

Dàn siêu xe giấu kín của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Trong giới đại gia mê siêu xe ở Việt Nam, không thể không kể tới đại gia Trung Nguyên – ông Đặng Lê Nguyên Vũ với bộ sưu tập siêu xe màu trắng được cho là “đình đám” hơn bộ sưu tập của Minh Nhựa.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hổ cổ độc nhất xứ Nghệ

'Chỉ cần nghe tiếng chuông, tôi biết ngay đó là đồng hồ nhãn hiệu gì, đời nào, xuất xứ từ đâu...' - đó là lời chia sẻ của 'ông vua' đồng hồ cổ xứ Nghệ Tạ Quang Sơn (phường Đội Cung, TP Vinh).

Bộ sưu tập Lamborghini của các đại gia Việt

Lamborghini đang trở thành thú chơi siêu xe phổ biến nhất của các đại gia Việt Nam. Trong đó, xe nhập không chính hãng đang áp đảo nhờ lợi thế về giá bán.

Bộ sưu tập siêu xe tỷ đô của quốc vương Brunei

Quốc vương Brunei có tổng tài sản gần 20 tỷ USD, sở hữu bộ sưu tập xe hơi lên tới 7.000 chiếc, gồm cả xe dát vàng và nhiều siêu xe đắt tiền.

Trần Lập và những chiếc môtô ấn tượng trong đời

Trong giới nghệ sĩ Việt Nam, hiếm có ai đam mê môtô như ca sỹ Trần Lập. Cuộc đời, anh đã gắn bó với hàng chục mẫu môtô khác nhau...

Game thủ sẽ nhận được 128 vị tướng và IP VĨNH VIỄN qua Gas vào ngày 23/1 tới

Nhân dịp bước sang mùa giải mới, Garena đã tung ra rất nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho các game thủ của LMHT.

Quý bà Sài thành sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu tỷ USD

Bà sở hữu 2.000 túi xách tay, 1.000 đôi giày da, 600 mắt kính, 10.000 khăn choàng, 2.000 thắt lưng, 500 cái áo hiệu, 50 bộ Kimono Nhật và 700 cây dù. Điều đặc biệt là không cái nào trùng lắp kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu.

Bộ hàng hiệu 5 tỷ của nữ đại gia 8X Thanh Hóa

Ở tuổi 26, người phụ nữ có biệt danh Nhung Hít khiến nhiều tín đồ thời trang phải ganh tỵ với sự sành điệu và khối tài sản đồ sộ.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ của chồng sắp cưới Midu

Đại gia Phan Thành đang làm nhiều người phải bất ngờ đến choáng váng với những chiếc xe sang trọng, bạc tỷ đang thuộc quyền sở hữu của anh.

Bí quyết dưỡng da của phụ nữ đẹp

Một làn da mịn màng, căng bóng sẽ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Đừng để khi dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên gương mặt, bạn mới giật mình sửng sốt tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp để níu giữ tuổi xuân. 

Bà mẹ xinh như hot girl sở hữu bộ sưu tập túi gần 900 triệu

Thùy Dương (27 tuổi, Hà Nội) không ngần ngại chi hàng trăm triệu cho sở thích của mình.

Metal Slug - Huyền thoại PS1 bất tử của game thủ Việt

Metal Slug, "Rambo lùn", theo cách gọi của những ông chủ quán PlayStation cũng như điện tử "4 nút" thời bấy giờ là một trong những tựa game không thể nào quên đối với mọi game thủ Việt chúng ta

200 hình ảnh cũ về báo chí Cách mạng Việt Nam

Khoảng 200 hình ảnh, tài liệu, hiện vật và đặc biệt là bộ sưu tập gần 90 đầu báo, tạp chí cánh mạng thời kỳ tiền khởi nghĩa đang được giới thiệu tại triển lãm chuyên đề “Sưu tập báo chí cách mạng Việt Nam 1925-1945.”

Em bé Hà Nội 3 tuổi sở hữu tủ đồ 100 đôi giày gây “choáng"

Nhỏ tuổi nhưng Bảo Minh đã sở hữu 100 đôi giày, 60 chiếc mũ và hàng trăm bộ áo quần.

Sức hấp dẫn khó cưỡng của váy xòe

Váy xòe là một trong những kiểu dáng thời trang “gây nghiện” cho phái nữ, với sức nóng chưa bao giờ giảm. Phái nữ yêu thích váy xòe như một điều hiển nhiên, bởi sự bồng bềnh lãng mạn và đậm chất nữ tính.

Nghệ thuật dùng nước hoa

Có những người đến rồi đi nhưng hương thơm vẫn còn lưu lại. Có những người cả đời đi tìm mãi một mùi hương mà mình đã từng lay động, xao xuyến…Rất có thể, hương thơm ấy, mùi hương ấy đến từ một loại nước hoa yêu thích của bạn. 

Gợi ý váy in hoa cho vẻ đẹp rạng ngời

Những chiếc váy hoa luôn là món đồ thời trang yêu thích của phái đẹp. Không chỉ là thời trang dạo phố, chiếc váy hoa còn là người bạn đồng hành với chị em mỗi lần đến công sở hay tham dự các sự kiện quan trọng. 

Dàn Ferrari nhiều nhất Việt Nam của một đại gia Sài Gòn

 Trong gara của người này, có hàng chục siêu xe và xe sang của các hãng khác nhau, nhưng có tới 4 chiếc cùng thương hiệu Ferrari.

Đau đầu chọn đầm dự tiệc?

Chị em phụ nữ có rất nhiều lần phải băn khoăn khi đứng trước tủ quần áo, không biết phải lựa chọn một bộ trang phục như thế nào cho phù hợp với hoàn cảnh, vóc dáng, mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế khi đi dự tiệc.