Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng

VietNamNet cập nhật thông tin, hoạt động, hình ảnh của Bộ trưởng Bộ Thông Tin Truyền Thông Nguyễn Mạnh Hùng đến với độc giả nhanh và chính xác nhất.

Sửa Luật Tần số vô tuyến điện góp phần tạo nền tảng chuyển đổi số quốc gia

Sáng 3/6, thừa ủy quyền của Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trình bày Tờ trình dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tần số vô tuyến điện.

Red Hat hợp tác với Việt Nam về giải pháp ứng dụng trên nền nguồn mở

Tập đoàn cung cấp hệ điều hành Linux thương mại lớn nhất thế giới sẽ mở rộng hợp tác với Việt Nam. Đây là kết quả của buổi làm việc giữa Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và CTO tập đoàn Red Hat.

Bộ TT&TT và Microsoft sẽ đẩy mạnh hợp tác về chuyển đổi số

Bộ TT&TT và Microsoft sẽ cùng xây dựng và phát triển các nền tảng cho đại học số, các ứng dụng trên nền tảng đám mây, trợ lý ảo cho một số lĩnh vực ưu tiên như giáo dục, y tế, năng lượng, môi trường.

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Qualcomm

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng mong Qualcomm hỗ trợ Bộ TT&TT xây dựng tiêu chuẩn, bài test thiết bị 5G, 6G và hỗ trợ các trường Đại học của Việt Nam mở khóa đào tạo kỹ sư viễn thông thiết kế các thiết bị viễn thông.

Bộ trưởng TT&TT cùng nguyên Đại sứ Mỹ Ted Osius trao thỏa thuận hợp tác công nghệ số

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và nguyên Đại sứ Ted Osius, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Hội đồng kinh doanh Mỹ - ASEAN trao thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, công nghệ số.

Để báo ra báo, tạp chí ra tạp chí, trang tin ra trang tin

Theo Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, quản lý báo chí phải làm cho báo là báo, tạp chí là tạp chí, trang tin là trang tin. Đúng tôn chỉ mục đích, đúng quy định của pháp luật. Báo chí cách mạng thì không tư nhân hoá.

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tiếp công dân

Chiều nay (27/4), Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng có cuộc tiếp công dân theo định kỳ tháng 4/2022.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về chuyển đổi số và sự ổn định thị trường vốn

VietNamNet xin trân trọng gửi đến độc giả bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị phát triển thị trường vốn an toàn, minh bạch, hiệu quả, bền vững nhằm ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm sự cân đối lớn của nền kinh tế.

Bộ trưởng nói về chuyển đổi số tạo ra động lực mới cho phát triển

Báo VietNamNet xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng về quá trình chuyển đổi số tạo ra động lực mới cho phát triển, tại Hội nghị cán bộ thành phố Hải Phòng sáng 21/4 vừa qua.

Sửa luật đi vào cuộc sống, tránh 13 năm chưa đấu giá được tần số nào

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, sửa đổi Luật Tần số lần này chủ yếu để làm rõ cách thức phân bổ tần số cho các nhà mạng, cách thức chuyển nhượng tần số, xử lý tần số khi hết hạn giấy phép, thu hồi tần số nếu nhà mạng không triển khai.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu về chuyển đổi số tại hai huyện Củ Chi và Hóc Môn

Báo VietNamNet xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu toàn văn của Bộ trường Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vào huyện Hóc Môn và huyện Củ Chi ngày 12/4/2022.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về lĩnh vực thông tin và truyền thông năm 2022

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh việc đưa người dân lên các nền tảng số và xây dựng các hệ thống giám sát online cho từng bộ ngành, địa phương. VietNamNet xin trân trọng giới thiệu nội dung.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu về thanh niên và chuyển đổi số

Báo VietNamNet giới thiệu tới độc giả toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ TT&TT và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chiều ngày 30/3. 

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chúc Tết Nhâm Dần 2022

Báo VietNamNet xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu chúc Tết Nhâm Dần 2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi gặp mặt đầu Xuân với cán bộ, người lao động trong ngành sáng 7/2.

Phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi tổng kết khối công nghệ số năm 2021

Dưới đây là toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi tổng kết khối công nghệ số năm 2021.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và chúc Tết một số đơn vị

Sáng 29 Tết, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cùng đoàn công tác Bộ TT&TT đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc và Tập đoàn Viettel. 

2022 sẽ là năm chuyển đổi số báo chí

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 vào sáng 21/1.

Phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại hội nghị tổng kết khối viễn thông 2021

Sau đây là toàn văn bài phát biểu định hướng của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại hội nghị Tổng kết khối viễn thông 2021 vào ngày 13/1/2022

Việt Nam đi cùng nhịp các nước dẫn đầu thế giới về công nghệ truyền hình

Đề án số hóa truyền hình đã hoàn thành được 4 mục tiêu lớn, mang đến cách tiếp cận mới, những kinh nghiệm để thực hiện thành công chuyển đổi số và mở thêm nhiều không gian mới.

'Một vài km đường cao tốc có thể chuyển đổi số cả ngành Nội vụ'

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, so với các hạ tầng khác thì chuyển đổi số không tốn kém. “Một vài km đường cao tốc thì có thể chuyển đổi số cả ngành nội vụ”, ông nói.