bơi lội

Cập nhập tin tức bơi lội

Khoảnh khắc Ánh Viên phá kỷ lục nội dung 200m bơi ngửa

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục mang thắng lợi về cho đoàn thể thao Việt Nam khi xuất sắc phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 200m bơi ngửa.

TPHCM trang bị kỹ năng chống đuối nước cho trẻ em

Tuần lễ bơi an toàn Swimland của Australia được áp dụng cho 500 học viên diễn ra ở hồ bơi trường Trần Văn Ơn và trường quốc tế Renaissance (TPHCM) để trang bị kỹ năng chống đuối nước cho trẻ em.

Nghi lộ đề kiểm tra học kỳ

Đề kiểm tra môn Văn giữa học kỳ II của Trường THPT Thủ Thiêm, Quận 2,  TP.HCM bị nghi lộ đề do được cô giáo cho học sinh ôn trước đó. 

Ánh Viên năm thứ 6 ăn Tết ở Mỹ

Ánh Viên kể rằng, năm đầu đầu tiên xa nhà cô đã khóc suốt đêm vì nhớ bố mẹ, thèm không khí Tết ở Việt Nam. Cái cảm giác “thèm” Tết ấy vẫn còn đến bây giờ nhưng đã được tiết chế lại…

Phá nhiều kỷ lục, "tiểu Ánh Viên" lại nhận thưởng lớn

Với việc đoạt được tới 9 HCV, trong đó 3 lần phá kỷ lục ĐNÁ kình ngư trẻ Nguyễn Diệp Phương Trâm đã nhận thưởng lớn từ nhà tài trợ của mình.

Ánh Viên giành HCV, phá kỷ lục châu Á

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã có màn thi đấu vô cùng xuất sắc ở nội dung sở trường 400m hỗn hợp, qua đó không chỉ giành HCV, mà còn phá kỷ lục của giải vô địch châu Á 2016...

Hoàng Quý Phước được đề cử là công dân tiêu biểu Đà Nẵng

Với bảng thành tích đồ sộ trong nhiều năm qua, kình ngư 23 tuổi đã lọt vào danh sách đề cử để bầu công dân tiêu biểu Đà Nẵng.

Thầy Ánh Viên không cấm chuyện yêu đương

Là người thầy nhưng cũng chẳng khác nào người bố thứ hai, HLV Đặng Anh Tuấn có trách nhiệm phải hướng cho Ánh Viên đi theo con đường nào đúng nhất, kể cả chuyện tình cảm riêng tư.

Ánh Viên ngày càng rực rỡ như đang yêu

Hình ảnh Ánh Viên phổng phao, xinh đẹp lại đập ra câu hỏi tò mò: Hay là Ánh Viên đang yêu?

Trung Quốc gây rúng động Olympic: 3 nhà vô địch dính doping

Ba nhà vô địch môn cử tạ của Trung Quốc dương tính với chất cấm trong một cuộc xét nghiệm mới đây của Liên đoàn cử tạ quốc tế (IWF).

Nhìn Michael Phelps để thấy VĐV Việt Nam thiệt thòi

Thua về thể chất, kém về khoa học và y tế, câu chuyện vinh quang của Michael Phelps là sự tương phản với các VĐV Việt Nam dự Olympic.

"Siêu kình ngư" Michael Phelps: Chiến binh bất tử

Anh giữ nhiều kỷ lục nhất, sở hữu số huy chương Olympic hơn bất kỳ ai, và là hình mẫu của giới trẻ. Chúng ta đang nói về Michael Phelps.

Ánh Viên bỏ 1 nội dung, quyết vào chung kết tại Olympic 2016

Để dồn sức cho 3 nội dung sở trường, thầy trò Ánh Viên vừa quyết định sẽ bỏ 1 nội dung tại Olympic 2016.

KTS Hà Nội làm gì để có nhiều sân chơi cho trẻ em

Nhân dịp Đại hội KTS Hà Nội, ngày 13/7/2016, KTS Trần Huy Ánh gửi đến báo VietNamNet bài viết: “ Giải pháp sân chơi trong khu đô thị cũ Hà Nội”. 

Muốn con không gặp "hoạ" khi đi bơi, bố mẹ nên biết những điều này

Cho trẻ học bơi sớm sẽ hỗ trợ tích cực trong việc tăng trưởng chiều cao của trẻ nhất là trẻ trong độ tuổi đang phát triển.

Ánh Viên thua xa các đối thủ tại giải Mỹ

Kình ngư trẻ tuổi người Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ vào được chung kết duy nhất một nội ngày thi đấu thứ 2 tại giải bơi Arena Pro Swim Series ở Mesa, Mỹ.

Ánh Viên không thể gây bất ngờ ở giải Mỹ

Gặp rất nhiều đối thủ mạnh tại giải Arena Pro Swim Series diễn ra tại Mỹ, Ánh Viên chỉ có thể vượt qua vòng loại để vào chung kết 2 nội dung 200m tự do và 400m hỗn hợp.

Ánh Viên bật mí ước mơ đầu năm

Nếu như những năm trước, có một điều ước, Ánh Viên sẽ ước ngay là được về nhà ăn Tết cùng gia đình. Nhưng giờ thì khác, Ánh Viên ước mình đoạt được huy chương Olympic 2016, dẫu biết rằng đó thực sự là một giấc mơ quá xa vời.

Bí quyết sung mãn của Putin

Tổng thống Nga Putin không thích dùng thuốc, ông ấy thích các phương thuốc tự nhiên - trà và mật ong, tắm hơi và massage.

Hoàng Quý Phước khoe thân hình "chuẩn men" trên biển

Tranh thủ thời gian được nghỉ, kình ngư Quý Phước đã có những phút giây thoải mái đi tắm biển cùng bạn bè.