bóng chuyền Việt Nam

Cập nhập tin tức bóng chuyền Việt Nam

Hoa khôi bóng chuyền Kim Thanh: 9X không son phấn

Không chỉ tài năng, Đặng Kim Thanh còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng cùng nụ cười dễ thương, giúp cô đăng quang xứng đáng danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2018.

VTV Cup 2018: Vắng bóng Kim Huệ, Ngọc Hoa, chạy đà cho Asiad

Sáng 31/7, tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018.

Ngắm chân dài bóng chuyền 16 tuổi vạn người mê

Không chỉ tài năng, cây chuyền hai bóng chuyền nữ U19 Việt Nam, Đặng Thu Huyền còn nổi bật với vẻ đẹp của mình.

Đánh bại Thái Lan, Việt Nam trả sòng phẳng món nợ SEA Games

Chỉ tung ra đội hình 2, nhưng tuyển Việt Nam đã chiến đấu một trận quả cảm trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan, giành chiến thắng 3-1, qua đó sớm có vé vào bán kết giải bóng chuyền nam quốc tế 2018.

Hot girl bóng chuyền 16 tuổi mơ toả sáng ở giải U19 châu Á


Cây chuyền hai xinh đẹp sinh năm 2002 Đặng Thuy Huyền sẽ khoác áo đội tuyển bóng chuyền U19 Việt Nam dự giải U19 châu Á, diễn ra tại Bắc Ninh từ ngày 10/6 – 17/6.

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Bốn đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam quy tụ tại giải bóng chuyền cúp Hùng Vương 2018 không chỉ mang tới những trận đấu hấp dẫn, mà còn là “sàn diễn” của những chân dài xinh đẹp.

Xem trực tiếp giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2018 ở đâu?

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2018, từ ngày 24-27/4.

Giải bóng chuyền VĐQG 2018: Giải thưởng thua cả giải làng


Đội vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2018 sẽ nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng, 70 triệu đồng cho đội đứng thứ hai và 30 triệu đồng cho đội đứng thứ ba. Đây là mức thưởng thậm chí không bằng các giải bóng chuyền hội làng.

Dàn chân dài "càn quét" giải làng, kiếm bạc triệu

Giải nghệ sau SEA Games 29, phụ công Phạm Kim Huệ lại tất bật với vai trò mới ở CLB Ngân hàng Công thương. Hoa khôi một thời của bóng chuyền Việt Nam lần đầu dẫn "đàn em" đánh giải làng, "càn quét" tiền thưởng

Thua đau Indonesia, các chân dài bóng chuyền Việt Nam bật khóc

Các chân dài bóng chuyền Việt Nam bật khóc khi lần đầu tiên không có được "Bạc" ở SEA Games sau khi để thua Indonesia.

VTV Cup 2017: Chuyện người khổng lồ và cô bé hạt tiêu ở tuyển

Một người thi đấu cho ĐTQG, người còn lại khoác áo đội trẻ, đã xác lập kỷ lục trái ngược nhau về chiều cao, và mang đến thêm nhiều màu sắc thú vị cho bóng chuyền nữ VTV Cup 2017.

Ngọc Hoa: Kỷ lục 8 lần dự SEA Games và nỗi khát khao làm mẹ

Trong lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam, chưa có VĐV nào tham dự nhiều kỳ SEA Games liên tiếp như Ngọc Hoa. Nhưng, có lẽ cũng đã đến lúc phụ công quê Long An dừng lại, để làm một nghĩa vụ thiêng liêng.

Dàn chân dài "đại chiến" Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2017

Chiêm ngưỡng sắc đẹp của 10 VĐV lọt vào vòng chung kết cuộc bình chọn Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2017.

Càn quét giải hội làng, sao bóng chuyền ẵm… 100 triệu đồng

Hàng loạt ngôi sao bóng chuyền Việt Nam như Hữu Hà, Văn Kiều, Thanh Thuận, Kim Huệ… đã càn quét các giải đấu bóng chuyền ở hội làng. Thu nhập của sao bóng chuyền lên đến cả 100 triệu đồng, gấp 3-4 tiền thưởng cho đội giành chức… VĐQG.