bóng hồng

Cập nhập tin tức bóng hồng

Những 'đóa hồng nghìn tỷ' rực rỡ nhất giới kinh doanh Việt

 Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ, những nữ đại gia này còn có nhan sắc "không tuổi". Họ được mệnh danh là những "đóa hồng nghìn tỷ" của giới kinh doanh Việt.

Những “bóng hồng” trên mặt trận chống IS

 Iraq đang rất cương quyết tiêu diệt tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), và trong cuộc chiến này có cả sự xuất hiện của những nữ chiến binh người Kurd xinh đẹp.

Bóng hồng giang hồ trợ thủ đắc lực cho Công mô tô

Trong những năm 2000, Huệ đã có mặt khắp các tuyến biên giới như Móng Cái (Quảng Ninh), Lạng Sơn để buôn chuyến đường dài chuyên đưa hàng lậu vào nội địa.

Vợ cũ của Thuyết 'buôn vua' lên tiếng

Vợ cũ của ông Thuyết là bà Trần Thị Bích Hợp cho rằng: “Nội dung trả lời của Thuyết khiến tôi rất buồn, như thế là phủ nhận toàn bộ công lao thăm nuôi của tôi và hai con gái trong suốt thời gian Thuyết thụ án...”.

Những bóng hồng giảm nhiệt giao thông Thủ đô

Dù trời nắng như đổ lửa, hay mưa ngập đường, rét cắt da cắt thịt, những nữ CSGT thuộc CA Hà Nội vẫn sẵn sàng đứng chốt điều tiết giao thông, giảm ùn tắc. Sau giờ làm việc căng thẳng, họ lại về với trách nhiệm làm vợ, làm mẹ… 

Intel chi 6000 tỷ để có thêm nhân sự nữ và người dân tộc thiểu số trong ngành game

Mới đây, có thông tin cho rằng Intel dự định sẽ chi 300 triệu USD (hơn 6,000 tỷ đồng) để đa dạng hóa nhân sự với mong muốn có thêm phụ nữ và người thuộc dân tộc thiểu số hoạt động trong lĩnh vực game và công nghệ.

Tổng hợp những điểm nổi bật tại hội chợ game G-Star 2014

Trong năm nay, G-Star 2014 được người xem đánh giá rất cao bởi khâu tổ chức, phục vụ, với cải tiến rất lớn và nội dung hết sức hoành tráng.

Lý do khiến các nữ game thủ ngại quán net

Đã là game thủ thì phải cắm Net, dù ít hay nhiều, dù nam hay nữ. Không như đấng mày râu, việc lựa chọn 1 tiệm Net chỉ đơn giản là Mạnh – Nhanh – Rẻ tức cấu hình máy mạnh, mạng cáp quang siêu nhanh và quan trọng nhất là giá rẻ. Còn với phái đẹp, với những game thủ nữ họ có nhiều lý do, chỉ tiêu và hàng tá suy nghĩ chỉ để chọn 1 tiệm net “ruột” sao cho ưng ý nhất.

Điểm mặt dàn mỹ nhân “bốc lửa” của Đột Kích

(GameSao) - Nhân ngày tôn vinh phái yếu, hãy cùng điểm mặt những nữ chiến binh, điệp viên, sỹ quan trong Đột Kích Việt luôn nhận được sự mến mộ của các game thủ.