boxing

Cập nhập tin tức boxing

SEA Games ngày 9/12: Vật, điền kinh tạo "cơn mưa Vàng"

 - Trong ngày 9/12, đoàn thể thao Việt Nam giành thêm 14 HCV, 18 HCB và 12 HCĐ để duy trìvị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30, đứng sau chủ nhà Philippines và Thái Lan.

Victory 8 - trải nghiệm độc đáo từ sàn đấu boxing ngoài trời

Thành công của Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm không chỉ là chiếc đai vô địch WBA Đông Á dành cho Trương Đình Hoàng, sự kiện còn là những trải nghiệm đặc biệt mới mẻ của người dân Hà thành về quyền Anh.

Những cuộc so găng nảy lửa của Huyền thoại Hoàn Kiếm

 - “Huyền thoại Hoàn Kiếm” sẽ mang đến những trận so găng hào hứng và quyết liệt giữa những ngôi sao đến từ đội tuyển quốc gia Việt Nam và các tay đấu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế đến từ Úc, Hàn Quốc, Philippines và Thái Lan.

WBA Asia Boxing Title Match: Võ sỹ Việt gây ấn tượng mạnh

Tối 20-1, 3 võ sĩ đại diện cho boxing Việt Nam là Sẩm Minh Phát, Nguyễn Văn Chung và Đinh Hồng Quân đã toàn thắng trong cả 3 trận đấu trước các đối thủ mạnh quốc tế, trong khuôn khổ Giải WBA Asia Boxing Title Match

Sàn đấu boxing giao hữu chuyên nghiệp

Ngày 20/1, Liên đoàn boxing TPHCM (HBF) phối hợp cùng Liên đoàn boxing Hàn Quốc (KBF) và Cocky Buffalo Promotion phối hợp tổ chức giải giao hữu dành cho các võ sĩ chuyên nghiệp tại TPHCM

Gần 100 triệu ủng hộ võ sỹ thiếu may mắn Thuỳ Dung

Với việc đấu giá thành công đôi găng tay của nhà vô địch SEA Games Lê Thị Bằng ở giải HBF 01 – Pro Boxing Tournament đã mang về cho nữ võ sỹ thiếu may mắn Thuỳ Dung gần 100 triệu đồng.

Hạ knock-out, Trần Văn Thảo đi vào lịch sử boxing Việt Nam

Trần Văn Thảo đi vào lịch sử boxing Việt Nam, khi hạ đối thủ người Indonesia trong trận đấu chỉ kéo dài 45 giây (chiều 23/11), giành đai vô địch WBC hạng siêu ruồi.

Siêu mẫu cháy hết mình cổ vũ các tay đấm tại Olympic Rio

Siêu mẫu người Mỹ, Emily Tatajkowski vừa đăng trọn series ảnh gợi cảm trong trang phục thi đấu môn boxing cùng những lời có cánh tới các tay đấm Mỹ tham dự Olympic Rio 2016.

Choáng trước màn boxing trên sân của hai nữ cầu thủ

2 nữ cầu thủ đã lao vào nhau và tung những ngón đòn hiểm hóc chỉ có trong môn boxing sau một pha va chạm có chủ ý trong trận đấu giữa CLB Rouen và Bordeaux thuộc Giải Bóng đá nữ Hạng 2 Pháp.

Ibrahimovic đấm gục sao bóng bầu dục

Tiền đạo người Thụy Điển đã quyết định thi đấu quyền anh với một ngôi sao bóng bầu dục là Sebastien Chabal trong một trận đấu mang tính chất từ thiện.

Diệp Vấn đối đầu với Mike Tyson trong trailer phần 3

Phim võ thuật do Chân Tử Đan thủ vai chính đã hé lộ phần 3 với sự xuất hiện của cao thủ quyền anh Mike Tyson.

Vượt bão scandal, Khả Ngân khoe ảnh đẹp mê hồn

(GameSao) - Bỏ ngoài tay những Scandal không đáng có, Boxing girl - Khả Ngân vừa mới thực hiện bộ ảnh khoe nét đẹp ngây thơ, trong sáng.