BPhone

Cập nhập tin tức BPhone

Bphone sẽ có phiên bản siêu rẻ để phổ cập smartphone 4G

Bkav thông báo đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác với hãng phần mềm Mỹ Kai OS Technologies để phát triển hệ điều hành cho dòng điện thoại mới. Đây là bước đi đầu tiên của Bkav hướng tới phổ cập smartphone 4G.

Những thao tác sử dụng Bphone B86 không phím bấm

Để hỗ trợ trải nghiệm Bphone B86 trong thời gian tới, ICTnews sẽ điểm lại những thao tác cảm ứng thay thế nút bấm vật lý mà Bkav đã giới thiệu trong buổi lễ ra mắt cũng như trên fanpage Bphone.

Trên tay BPhone B86: Điện thoại không nút bấm, chống nước, có eSIM

 BPhone B86 là mẫu điện thoại mới nhất của Bkav. Đây đã là dòng sản phẩm BPhone thứ 4 được hãng điện thoại Việt Nam này cho ra mắt. 

So sánh cấu hình chi tiết 4 mẫu Bphone mới

Bphone B86s hơn Bphone 86 ở điểm gì? Bphone B40 và Bphone B60 có cấu hình chi tiết như thế nào? Hãy cùng điểm qua bảng so sánh cấu hình 4 mẫu Bphone mới ra.

Tổng hợp thông tin Bphone B86 hé lộ trước giờ ra mắt

ICTnews - Những thông số cấu hình cụ thể hiện vẫn chưa có thông tin, nhưng một số hé lộ cũng giúp mọi người hình dung ra thế hệ Bphone mới trước giờ ra mắt tối này 10/5.

Xem sự kiện ra mắt Bphone B86 trực tiếp ở đâu?

Để hỗ trợ cộng đồng fan Bphone và cộng đồng yêu thích công nghệ nói chung, ICTnews sẽ tổng hợp cụ thể những địa chỉ xem trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone B86 tối ngày 10/5.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone mới chính thức lùi lịch ra mắt sau ngày 15/4

Chia sẻ trên group Bfan ngày hôm nay, theo CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng, việc ra mắt Bphone mới vào ngày 7/4 sẽ phải điều chỉnh sang thời gian khác, dự kiến được ấn định sau ngày 15/4. Đây là lần lùi lịch ra mắt thứ 2 của Bphone mới

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone mới đã ra mắt từ khi đăng bài đầu tiên trên Facebook

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav cho biết, thực chất Bphone đã ra mắt từ khi ông đăng bài đầu tiên trên Facebook và buổi lễ chính thức chỉ là một điểm nhấn của sự kiện nên thời điểm nào không quá quan trọng.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 sẽ là smartphone đầu tiên không phím bấm

Chia sẻ trên Facebook cá nhân sáng nay (30/3), CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã giới thiệu video cận cảnh khung viền của Bphone 4 và khẳng định chiếc điện thoại sắp ra mắt của Bkav có tên chính thức là Bphone B86

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Cảm biến vân tay dưới màn hình hiện nay chưa đủ tốt

Theo CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng, cho tới hiện nay tất cả các công nghệ vân tay dưới màn hình đều đem đến trải nghiệm chưa đủ tốt, phản hồi chậm, không nhạy. Đây chính là lý do Bphone của BKAV chưa trang bị tính năng này.

Bphone 4 lùi lịch, ra mắt bằng live stream vì Covid-19

Bphone 4 do Bkav sản xuất sẽ ra mắt vào ngày 7/4 thay vì 25/3 như dự kiến. Đây sẽ là buổi ra mắt đặc biệt khi được tổ chức online, gần như không có khán giả.

Bphone 4 lộ thông tin trước ngày ra mắt: Có 4 màu sắc và thêm 1 phiên bản giá rẻ

Theo thông tin được hé lộ, thế hệ Bphone 4 sắp ra mắt sẽ có thêm 2 màu là xanh dương, hồng và nhiều phiên bản ở các phân khúc giá khác nhau.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khoe slogan mới, khẳng định Bphone luôn có mọi thứ tốt nhất

ictnews Chia sẻ trên Facebook cá nhân ngày 2/3, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khẳng định đã chọn được slogan mới của Bphone là “Trải nghiệm không giới hạn”.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng "đốt đuốc" tìm người giúp Bphone giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Việt

Chia sẻ trên group Bphone sáng ngày 25/2, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết, đơn vị này đang thực hiện chương trình dạy tiếng Việt cho Bphone. Thậm chí, những người tham gia còn có thể kiếm 100.000 đồng cho mỗi lần đọc với số lượng câu nhất định.

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Cảm động trước tình cảm của Bfan, Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 tới

ictnews Ngày 18/2, chia sẻ trên Ggroup Bfan (những người hâm mộ Bphone), CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết, với kết quả trưng cầu ý kiến 2/3 Bfan mong muốn Bphone ra mắt đúng kế hoạch, Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 tới.

Nguyễn Tử Quảng: Bphone là smartphone dẫn dắt xu hướng, đi trước cả "hãng S" và "hãng G"

CEO BKAV tự tin rằng người Việt hoàn toàn đủ khả năng để dẫn dắt xu hướng trong lĩnh vực công nghệ.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Từ Bphone cho thấy Việt Nam hoàn toàn có thể dẫn dắt xu hướng công nghệ

ictnews Trong chia sẻ mới nhất của mình, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khẳng định, Bphone đang dẵn dắt xu hướng thiết kế smartphone và chụp macro, trước 2 “hãng S” và “hãng G”. Từ đó, ông Quảng cho rằng

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 sẽ có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể thấy

ictnews Theo CEO Bkav, Bphone 4 có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy, thậm chí Bphone sẽ làm được điều mà ngay cả máy cơ DSLR cũng khó làm được.

iPhone núp bóng… Bphone, bán giá trên trời dưới đất

ictnews Trên trang Lazada, chiếc điện thoại ghi là iPhone Xs Max nhưng thương hiệu lại là… Bphone, và bán với giá khó ai nghĩ ra.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone Store đang mở rộng hệ thống trên toàn quốc, sẽ được trải nghiệm Bphone 4 vào đầu năm tới

ictnews CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng vừa dùng Facebook cá nhân đăng thông báo trên Bphone Fans Club về việc chuỗi tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store đang được mở rộng trên toàn quốc, ngay từ hôm nay, ngày 12/11/2019.