Brazil

Cập nhập tin tức Brazil

Brazil thắng chật vật: Điệu samba xấu xí

Brazil vượt qua Venezuela để duy trì thành tích toàn thắng vòng loại World Cup 2022, nhưng đây là màn trình diễn để lại nhiều vấn đề.

Firmino lóe sáng, Brazil vững ngôi đầu vòng loại World Cup

Pha ghi bàn duy nhất của Firmino giúp Brazil nhọc nhằn đánh bại Venezuela, qua đó củng cố ngôi đầu bảng vòng loại World Cup 2022 - khu vực Nam Mỹ, với 3 trận toàn thắng.

Nhận định Brazil vs Venezuela: Chiến thắng cho chủ nhà

VietNamNet cập nhật thông tin mới nhất, tình hình nhân sự, nhận định bóng đá Brazil vs Venezuela, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Tình nguyện viên thiệt mạng, Brazil vẫn thử nghiệm vaccine COVID-19

Cơ quan giám sát y tế quốc gia (ANVISA) của Brazil ngày 21/10 cho biết một tình nguyện viên tham gia thử nghiệm vaccine COVID-19 do công ty AstraZeneca và Đại học Oxford phối hợp sản xuất đã chết, tuy nhiên, quá trình thử nghiệm vẫn tiếp tục.

Brazil rúng động vụ thống đốc bang bị bắt quả tang giấu tập tiền ở chỗ hiểm

Dư luận Brazil xôn xao bàn tán trước thông tin một thống đốc bang và cũng là đồng minh thân cận của Tổng thống Jair Bolsonaro bị cảnh sát bắt quả tang đang giấu một tập tiền trong quần lót.

Neymar đi vào lịch sử, Brazil dẫn đầu vòng loại World Cup

Neymar có trận đấu chói sáng khi ghi 3 bàn giúp Brazil ngược dòng hạ chủ nhà Peru 4-2 ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, sáng 14/10.

Neymar tỏa sáng, Brazil khởi đầu như mơ ở vòng loại World Cup

Dù không ghi bàn nhưng hai pha kiến tạo của Neymar góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 5-0 cho Brazil trước Bolivia, ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Brazil vs Bolivia: Chờ mưa bàn thắng

VietNamNet cập nhật những thông tin mới nhất, nhận định bóng đá Brazil vs Bolivia ở vòng loại World Cup 2022 khu vục Nam Mỹ.

Kệ hàng siêu thị thi nhau đổ sập, khách hoảng loạn

Theo RT, ít nhất một người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương sau khi các kệ hàng trong một siêu thị ở Brazil tối 2/10 bất ngờ đổ sập.

Hơn 200 nghìn ca tử vong ở Mỹ vì Covid-19

Theo thống kê của trang Worldometers, tính đến 5h sáng nay, nước Mỹ đã có 204.110 ca tử vong vì Covid-19.

Số người chết vì Covid-19 ở Brazil vượt mốc mới, chuyên gia phản bác ông Trump

Đại dịch Covid-19 không ngừng càn quét thế giới, tổng số ca mắc và tử vong vì virus corona chủng mới tiếp tục tăng ở nhiều nước.

Apple có nguy cơ mất trắng thương hiệu “iPhone” ở Brazil

Nếu kháng cáo thành công, hãng điện tử tiêu dùng IGB Eletrônica sẽ được độc quyền nhãn hiệu "iPhone" ở Brazil, điều mà họ bị từ chối trong vụ kiện Apple năm 2018.

Thế giới tăng kỷ lục ca nhiễm, Brazil có Bộ trưởng thứ 6 nhiễm Covid-19

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong ngày 31/7, thế giới ghi nhận 292.527 ca nhiễm Covid-19, mức tăng kỷ lục kể từ khi dịch bùng phát. 

Làn sóng cuồng dùng thuốc sốt rét trị Covid-19 ở Brazil

Ở Brazil, nhiều người tin thuốc sốt rét hydroxychloroquine giúp họ chống chọi tốt đại dịch Covid-19 dù nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng ngược lại.

Trung Quốc có kỷ lục mới, Đệ nhất phu nhân Brazil nhiễm Covid-19

Ngày 30/7, Trung Quốc đại lục ghi nhận thêm 127 ca nhiễm mới Covid-19, mức tăng cao nhất kể từ ngày 5/3, trong đó có 112 ca lây nhiễm trong cộng đồng ở Tân Cương. 

Nhà mạng Italia cũng nói không với Huawei

Hiện cũng có những thông tin cho biết chính quyền Italia đang xem xét loại trừ Huawei khỏi chương trình xây dựng mạng 5G.

Brazil đình chỉ dự án thanh toán số trên WhatsApp của Visa và Mastercard

Ngân hàng Trung ương Brazil ngày 23/6 đã yêu cầu công ty Visa và Mastercard đình chỉ dự án chung với WhatsApp liên quan đến dịch vụ thanh toán số trên ứng dụng nhắn tin phổ biến này.

Brazil dọa học Mỹ cắt đứt quan hệ với WHO

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro cảnh báo nước này có thể noi gương Mỹ cắt đứt quan hệ với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vì lí do bè phái chính trị.

Brazil tiếp tục chạm đỉnh Covid-19, Hoàng tử Bỉ dính virus vì tiệc tùng

Hoàng tử Bỉ Joachim đa được xác định dương tính với Covid-19 vì tham gia một bữa tiệc riêng tại Tây Ban Nha, bất chấp lệnh cấm tụ tập trên 15 người tại đây.

Tên cướp ngồi xe lăn, dùng chân giơ súng uy hiếp nạn nhân

Một vụ phạm tội kỳ quặc đã xảy ra ở Brazil khi một người đàn ông khuyết tật ngồi trên xe lăn đã dùng chân giơ súng uy hiếp nhân viên thu ngân của cửa hàng trang sức hòng cướp tiền.