Búp bê tình dục

Cập nhập tin tức Búp bê tình dục

Bị người yêu 'đá', thạc sĩ cưới búp bê tình dục

Anh chàng thạc sĩ Trịnh Giai Giai ở Chiết Giang đã làm lễ kết hôn với “cô” nàng sex doll “Oanh Oanh” trước sự chứng kiến của những người bạn thân.

Robot tình dục sở hữu trí thông minh nhân tạo giá 10.000 USD

Một công ty chuyên sản xuất búp bê tình dục sắp tung ra thị trường một loại robot "trợ lý chuyện ấy", được trang bị trí thông minh nhân tạo (AI), có giá lên tới 10.000USD.

Người đàn ông Nhật sống hạnh phúc với búp bê

Một người đàn ông Nhật Bản đang chung sống hạnh phúc với một cô búp bê, như với một người phụ nữ thực sự.

Dân sôi sục vì bộ trưởng chụp ảnh với búp bê tình dục

Người dân Chile đang sôi sục vì chuyện một bộ trưởng được tặng con búp bê tình dục với tờ giấy ghi "để kích thích nền kinh tế" dán trên miệng.

Người đàn ông ghi hình khoe búp bê tình dục xinh đẹp

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông Trung Quốc khoe búp bê tình dục mới của mình trước camera.

Robot có thể thay thế con người trong 'chuyện ấy'

Robot có thể thay thế con người trong 'chuyện ấy' là thông tin được quan tâm nhất trên trang Công nghệ của VietNamNet tuần qua, theo Google.

Tiếp viên hàng không nhổ phì phì, phi công hôn búp bê tình dục trong buồng lái

Hãng hàng không Air New Zealand đang dính vào hai vụ lùm xùm nghiêm trọng liên quan đến việc nhân viên trên máy bay của họ đã có những hành động thiếu chuẩn mực và không tôn trọng hành khách.

Phi công hôn búp bê tình dục trong buồng lái

Hãng Air New Zealand đang tiến hành điều tra một đoạn video và những bức ảnh về những hành vi thiếu văn minh của các nhân viên hàng không.

Búp bê tình dục mới có thể... 'yêu' lại con người?

Giám đốc điều hành của một công ty sản xuất búp bê tình dục tiết lộ, đang phát triển các công nghệ để búp bê tình dục có trí tuệ của con người, chúng sẽ 'biết yêu'.

Robot có thể thay thế bạn tình?

Các búp bê tình dục được trang bị trí thông minh nhân tạo là lời giải cho những trái tim cô đơn, không thể hòa nhập xã hội, hay sẽ khiến cho việc tiếp xúc giữa người và người trở nên thừa thãi?

Tâm điểm CN: Game Pokemon Go sốt xình xịch

Cơn sốt game Pokemon Go là thông tin công nghệ được quan tâm nhất trên VietNamNet tuần qua, theo Google.

Tâm điểm CN: Bí ẩn lỗ đen giữa camera và đèn flash của iPhone

Giải mã bí ẩn lỗ đen giữa camera và đèn flash của iPhone là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Hé lộ công nghệ sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Công ty phim ảnh Super Deluxe vừa chia sẻ đoạn clip được quay ở nhà xưởng sản xuất búp bê Real Doll tại Mỹ tiết lộ về ngành công nghiệp sản xuất búp bê tình dục.

Bộ ảnh về cuộc sống của một thanh niên và Love Doll

Thật vậy, câu chuyện xoay quanh một anh chàng cô đơn, thường xuyên sống một mình đã tìm thấy tình yêu, sự đồng cảm của mình với cô nàng búp bê xinh đẹp.

Khi búp bê tình dục quá giống người thật

Các nhà sản xuất búp bê tình dục đã cố gắng đưa ra những sản phẩm giống người thật nhất. Tuy nhiên, chính điều này lại gây ra những nhầm lẫn tai hại.

Nhầm búp bê tình dục là ‘thiên thần giáng trần’

Một ngư dân ở Indonesia đã vớt được một con búp bê xinh đẹp trôi trên biển vài ngày sau hiện tượng nhật thực. Anh này nghĩ đó là một thiên thần.

Tặng búp bê tình dục làm quà Tết cho nhân viên

Thay vì trao tiền mặt, một công ty tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã thưởng búp bê tình dục cho các nam nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Công ty TQ thưởng búp bê tình dục thay cho tiền Tết

Vào dịp cận Tết năm nay, một công ty công nghệ Trung Quốc đã có quyết định kì lạ và bất ngờ khi dùng búp bê tình dục thưởng Tết nhân viên.

Sao người Nhật "nghiện" xem sex nhưng không thích sex?

Nhật nổi tiếng về rất nhiều thứ và nghiện các ấn phẩm khiêu dâm là một trong số đó. Tuy nhiên, người Nhật lại chẳng mấy ham hố quan hệ tình dục. Vì sao?

Phong trào cho búp bê tình dục cosplay tại Trung Quốc

(GameSao) - Những búp bê hình dạng trẻ em được mua về để mặc những bộ đồ cosplay phức tạp và đắt đỏ: thú chơi mới của các game thủ đại gia Trung Quốc.