BYD

Cập nhập tin tức BYD

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc vươn lên chiếm lĩnh thị trường nội địa

Nhờ nhu cầu cao về xe điện, các nhà sản xuất nội địa Trung Quốc đã bứt phá độc chiếm thị trường trong nước trước các đối thủ nước ngoài.

Trung Quốc dọa trả đũa nếu EU áp thuế chống bán phá giá với xe điện từ nước này

Quan chức hàng đầu về các vấn đề châu Âu của Bắc Kinh nói rằng cuộc điều tra của EU về xe điện của Trung Quốc là "chủ nghĩa bảo hộ tuyệt đối" và cảnh báo điều này sẽ gây tổn hại đến quan hệ kinh tế và thương mại.

Tham gia cuộc chiến giảm giá, nhiều hãng ô tô Trung Quốc lâm cảnh khó khăn

Tại Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp sản xuất ô tô đang làm mọi cách để có thể vượt qua cơn khủng hoảng đang cận kề vì cuộc chiến hạ giá bán.

Đức lo ngại Volkswagen đang thua từ sân khách đến sân nhà

Những dự báo không khả quan đang cho thấy Volkswagen đang bị tụt lại trước sự cạnh tranh quá khốc liệt tới từ những nhà sản xuất xe điện Trung Quốc và Mỹ.

5 mẫu xe đắt giá nhất Triển lãm Ô tô Munich 2023

Triển lãm Munich năm nay quy tụ được rất nhiều các hãng xe nổi tiếng hàng đầu thế giới với những mẫu mới vô cùng sáng giá, hứa hẹn bùng nổ thị trường.

Ô tô điện Trung Quốc bốc cháy khi đang sạc bên ngoài trung tâm mua sắm

Một chiếc ô tô điện BYD của Trung Quốc mới sử dụng được một tuần đã bốc khói khi đang sạc bên ngoài một trung tâm thương mại ở Thái Lan.

BYD ra mắt đối thủ của Toyota Land Cruiser tại thị trường Trung Quốc

Thương hiệu con Fang Cheng Bao đã hé lộ về mẫu SUV với kiểu dáng hao hao Toyota Land Cruiser nhưng giá rẻ hơn nhiều tại thị trường Trung Quốc.

Hãng pin xe điện số một thế giới đứng trước nguy cơ mất thị phần từ đối thủ mới

CATL là hãng pin điện dành cho ô tô lớn nhất thế giới đang đứng trước các nguy cơ mất đi vị thế của mình khi một số hãng xe bắt đầu tự sản xuất pin.

Các hãng xe điện Trung Quốc thi nhau đạt doanh số 'khủng' tại thị trường quê nhà

Rất nhiều nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc đang đạt doanh số bán hàng kỷ lục khi người tiêu dùng nước này đổ xô mua xe điện mới.

Toyota thừa nhận đang chậm chân tại thị trường xe điện Trung Quốc

Nhà sản xuất Toyota thừa nhận rằng họ đang phải vật lộn để có thể duy trì những thị phần của mình tại thị trường Trung Quốc trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của những hãng xe nội địa.

Hãng ô tô Trung Quốc BYD bị từ chối xây nhà máy 1 tỷ đô la ở Ấn Độ

BYD - hãng ô tô nội địa bán chạy nhất Trung Quốc đã nhận "gáo nước lạnh" trong kế hoạch vươn ra thị trường toàn cầu, khi bị Ấn Độ từ chối cho xây nhà máy 1 tỷ đô la ở nước này.

Trung Quốc tung ra xe điện hoạt động tới 1.000km gây sốc

Hãng xe điện Zeekr tới từ Trung Quốc vừa công bố phiên bản xe điện Zeeker 001 có phạm vi hoạt động tới gần 1.000 km khiến giới chuyên gia choáng váng.

Xe điện Tesla dùng pin của đối thủ BYD lại ra kết quả đáng ngạc nhiên

Tesla đang bắt đầu sử dụng loại pin của đối thủ BYD tới từ Trung Quốc cho những chiếc xe của mình, tạo ra một tốc độ sạc ấn tượng.

Hãng xe điện Trung Quốc khiến Elon Musk phải thay đổi thái độ

Từ một hãng xe điện "vô danh tiểu tốt", BYD đã vươn lên và khiến ông chủ Tesla - Elon Musk phải có cái nhìn khác về mình.

Nếu xe điện cỡ nhỏ BYD phổ biến có làm Vinfast VF 5 phải lo ngại?

Ngay ngày đầu tiên ra mắt tại triển lãm Thượng Hải, mẫu xe điện cỡ nhỏ của BYD đã lập tức cháy hàng khiến nhiều người cho rằng Vinfast VF 5 của Việt Nam sẽ gặp khó.

BYD vượt mặt Volkswagen lần đầu trở thành hãng ô tô bán chạy nhất Trung Quốc

Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn khi thương hiệu BYD nội địa đã chính thức “soán ngôi” Volkswagen để trở thành hãng xe hơi bán chạy nhất Trung Quốc

Không phải Mỹ, đây mới là thị trường xe điện mà BYD muốn nhắm tới

BYD - nhà sản xuất xe điện lớn nhất Trung Quốc không có ý định gia nhập vào thị trường ô tô có tính cạnh tranh cao như Mỹ.

Không cần tới 2027, Toyota đã ra mắt xe điện theo cách bất ngờ nhất

Mẫu xe điện mới của Toyota đã xuất hiện theo cách bất ngờ, trái với những tuyên bố trước đó của hãng ô tô hàng đầu Nhật Bản.

Ô tô điện BYD bị hủy bán tại Nhật Bản do sử dụng chất cấm gây ung thư

Các cơ quan Nhật Bản đang phải đánh giá lại việc sử dụng các phương tiện của BYD sau khi phát hiện chất độc hại trong xe buýt điện do hãng ô tô số 1 Trung Quốc sản xuất.

Hãng xe điện Trung Quốc BYD muốn chiếm ngôi vương số 1 thế giới của Tesla

BYD - nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang mở rộng hoạt động ra nước ngoài, đặt mục tiêu doanh số bán hàng cho năm 2023 có thể vượt qua đối thủ Tesla của Mỹ.