ByteDance

Cập nhập tin tức ByteDance

TikTok sẽ chỉ bán thương hiệu, không bán thuật toán cho Mỹ

Thương vụ bán TikTok cho các công ty Mỹ bất ngờ gặp khó vì những điều khoản mới được ByteDance đưa ra, và hoàn toàn có thể dẫn tới "ngõ cụt".

ByteDance sắp đầu tư hàng tỷ USD vào Singapore, nhắm thị trường Đông Nam Á

Kế hoạch đầu tư mạnh mẽ vào Singapore đến trong thời điểm “giông bão”, khi ByteDance phải cố gắng bán hoạt động của TikTok ở Mỹ. Dù sao, công ty cũng đã để mắt tới thị trường Đông Nam Á từ lâu.

Tổng thống Trump tuyên bố không gia hạn cho TikTok

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết sẽ không cho ByteDance thêm thời gian để bán TikTok tại Mỹ.  

TikTok phát tiền “an ủi” cho toàn bộ nhân viên

ByteDance, công ty mẹ của TikTok hy vọng có thể làm an lòng lực lượng người lao động hơn 60.000 người, trong bối cảnh nền tảng video ngắn đang chịu áp lực phải bán hoạt động ở Mỹ.

TikTok khiến hàng nghìn giáo viên tiếng Anh ở Mỹ thất nghiệp và phạm luật

Sắc lệnh của Trump có thể khiến hàng nghìn giáo viên mất đi công việc và nguồn thu nhập yêu thích, đồng thời có thể khiến họ bị phạt vì vi phạm pháp luật.

TikTok khiến hàng nghìn giáo viên tiếng Anh ở Mỹ thất nghiệp và phạm luật

Sắc lệnh của Trump có thể khiến hàng ngàn giáo viên mất đi công việc và nguồn thu nhập yêu thích, đồng thời có thể khiến họ bị phạt vì vi phạm pháp luật.

Tin xấu đến với TikTok

Khó khăn chồng chất cho TikTok khi vừa đối phó lệnh cấm từ Mỹ, vừa phải chịu vụ kiện với cáo buộc ăn cắp tính năng của đối thủ.

Gian nan thương vụ bán TikTok tại Mỹ

Những người mua tiềm năng đề xuất 4 lựa chọn để có thể khôi phục đàm phán với TikTok tại Mỹ.  

Tổng thống Trump muốn nhận một phần lợi ích từ việc bán TikTok

Tổng thống Donald Trump đã yêu cầu ByteDance chấp nhận một thỏa thuận trước ngày 15/9 và sau đó mọi thứ liên quan hoạt động của tập đoàn này sẽ kết thúc tại Mỹ.

TikTok tuân thủ quy định xuất khẩu mới của Trung Quốc

ByteDance, công ty mẹ của TikTok, cho biết sẽ tuân thủ quy định hạn chế xuất khẩu mới của Trung Quốc.

Trung Quốc đe dọa tẩy chay Apple nếu Mỹ cấm WeChat

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên nhấn mạnh người dân Trung Quốc có thể không dùng iPhone nếu WeChat bị cấm ở Mỹ, đồng thời cáo buộc Mỹ ức hiếp kinh tế với các công ty nước này.

Walmart bắt tay Microsoft để mua lại TikTok

Walmart tin tưởng việc tập đoàn này bắt tay với Microsoft sẽ đáp ứng được cả những kỳ vọng của người dùng TikTok tại Mỹ và giải quyết các mối quan ngại của các nhà chức trách Mỹ.

Trương Nhất Minh có thể mất quyền kiểm soát TikTok sau sự ra đi của Meyer

Tình trạng hiện tại của ByteDance có thể gọi là “loạn trong, giặc ngoài”, sau khi Giám đốc điều hành toàn cầu của TikTok Meyer tuyên bố từ chức.  

Trương Nhất Minh có thể mất quyền kiểm soát TikTok sau sự ra đi của Meyer

Tình trạng hiện tại của ByteDance có thể gọi là “loạn trong, giặc ngoài”, sau khi Giám đốc điều hành toàn cầu của TikTok Meyer tuyên bố từ chức.

 

Thỏa thuận giữa TikTok và Microsoft có thể được ký kết trong vòng 48 giờ tới

Theo một số nhận định, CEO TikTok Kevin Mayer từ chức nghĩa là Microsoft có thể mua thành công TikTok trong vòng 48 giờ tới.

 

CEO TikTok bỏ việc chỉ sau vài tháng nhậm chức

Kevin Mayer, CEO TikTok, thông báo sẽ rời công ty chỉ sau vài tháng được bổ nhiệm.

TikTok chính thức kiện chính quyền Trump

Hôm 24/8, TikTok chính thức kiện chính phủ Mỹ lên tòa án liên bang vì sắc lệnh hành pháp của Tổng thống Donald Trump nhằm vào ứng dụng video ngắn.  

Lựa chọn nào cho TikTok sau quyết định khởi kiện chính quyền Mỹ?

Một số nhà quan sát chỉ ra khả năng CEO của ByteDance và nhà sáng lập Trương Nhất Minh có thể sẽ từ bỏ thị trường Mỹ thay vì bán đi “đứa con” TikTok của mình.

Vì sao việc Mỹ mua TikTok là 'nói dễ hơn làm'?

Công ty ByteDance cho biết họ buộc phải rao bán TikTok trong vòng 90 ngày, nếu muốn ứng dụng này tiếp tục có đất sống tại Mỹ.

Ông Trump ra sắc lệnh mới buộc ByteDance rút khỏi Mỹ trong 90 ngày

Sắc lệnh mới của Tổng thống Donald Trump cho ByteDance thêm thời gian để bán lại mảng kinh doanh ở Mỹ cho một đối tác Mỹ.