cá lạ

Cập nhập tin tức cá lạ

5.000 con cá bớp ở đầm Cù Mông hễ thấy người là 'nhõng nhẽo' đòi ăn

5.000 con cá bớp được nông dân Lâm Xuân Hóa (ở xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) nuôi ở đầm Cù Mông liên tục ngoi lên mặt nước “nhõng nhẽo” khi thấy người đến lồng.

Hoảng hồn bắt được cá vảy vàng 'thành tinh' khổng lồ, siêu kỳ lạ

Anh Jason Fugate, một người đàn ông ở Mỹ đã bắt được một con cá vàng khổng lồ siêu kỳ lạ. Con cá vàng "thành tinh" này có chiều dài lên đến 91cm, nặng tới 14kg. 

Kỳ lạ nhất hành tinh: Cá vừa biết lặn vừa biết leo cây ở Việt Nam

Cá thòi lòi là một trong những loài cá kỳ lạ nhất hành tinh, khi vừa biết lặn vừa biết leo cây. Loài cá kỳ lạ này lại sinh sống nhiều ở vùng nước ngập mặn tỉnh Cà Mau, trở thành đặc sản hiếm có ở đây.

'Săn' loài cá kỳ lạ nhất hành tinh: Vừa biết lặn vừa biết leo cây

Được mệnh danh là một trong những loài cá kỳ lạ nhất hành tinh, khi vừa biết lặn, chạy trên mặt nước, trên cạn, vừa biết leo cây, cá thòi lòi được biết đến như một loại cá đặc sản hiếm có của vùng nước ngập mặn tỉnh Cà Mau.

Kỳ lạ loài cá phun nước săn mồi 'bách phát bách trúng'

Không như các bè nuôi cá khác, bè cá Bảy Bon của bác nông dân Lý Văn Bon ở phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ luôn thu hút du khách mỗi khi đi đến Cồn Sơn.

Thực hư ngư dân Thanh Hóa giết mổ cá voi nhám quý hiếm

Trên mạng xã hội hôm qua lan truyền hình ảnh người dân phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa giết mổ một con cá rất to, có ý kiến cho rằng đó là cá voi nhám quý hiếm.

Bắt được cá lạ màu vàng loang lổ đẹp mê hồn, dân ầm ầm kéo đến xem

Theo ngư dân Phan Thanh Giảng ở xã Lộc Vĩnh, Phú Lộc thì vừa qua, anh thả lưới ở mũi Mành Anh và bắt được con cá dài hơn 40cm, nặng 2kg.

Tẩm bổ cho chồng: Bào ngư 7 triệu/kg, ốc vòi voi 10 triệu/con

Bào ngư có giá đắt đỏ tới 7 triệu đồng/kg, còn ốc vòi voi hay còn gọi là tu hài Canada giá tới 10 triệu/con vẫn được nhiều bà nội trợ Việt lùng mua về tẩm bổ cho chồng.

Kỳ bí Sơn La: Suối nước trong vắt, cá kéo đến đen kịt

Dòng nước trong vắt, nhìn rõ sỏi đá, bỗng nhiên cá ở đâu kéo đến đen kịt dòng nước, tranh cướp mồi xôn xao cả dòng nước bạc.

Tóm được 'siêu' cá sấu hỏa tiễn cổ đại: Dậy sóng dư luận

Con cá kỳ lạ này còn được gọi là cá sấu hỏa tiễn. Loài cá cổ đại này đã tồn tại hơn 100 triệu năm trên Trái đất, vì vậy không có gì lạ khi mỗi lần xuất hiện, nó đều gây ồn ào, dậy sóng dư luận.

Bí ẩn về cặp 'cá ma' khủng thoắt ẩn thoắt hiện trong hang đá Thanh Hóa

“Thần cá” dài bằng đòn gánh, thân đen sì như cột nhà cháy, nặng một tạ và hai lỗ tai đeo khuyên vàng.

Đặc sản 'cá ông trời' có vảy như rắn tuyệt ngon ở Nghệ An

Cá thửng - người dân Nghi Thủy (TX. Cửa Lò) thường gọi là “cá ông trời” là món ăn độc đáo rất được ưa chuộng. Nhất là vào dịp Tết, trên mâm cỗ cúng, ngoài bánh chưng xanh, giò, chả thì không thể thiếu món cá thửng.

Từ 'Chúa tể' nọc độc dưới đại dương tới món ăn có giá trị ẩm thực

Loài cá có vẻ ngoài xấu xí thô ráp với lượng độc tốc có thể tồn tại nhiều ngày ngay cả sau khi chết, được mệnh danh là "Chúa tể nọc độc dưới đại dương".

Lộc trời năm mới: Cá trắm dài 1 mét, cá trê vàng triệu con có 1

Một con cá trắm đen “khủng” vừa sa lưới người dân ở Thanh Hóa. Một con cá trê nặng gần 3kg, dài hơn nửa mét, có màu vàng óng hiếm thấy cũng vừa sa lưới ngư dân Thừa Thiên - Huế.

Bắt được cá trê vàng rực: Của hiếm, triệu con có 1

 - Khi ra đồng bủa lưới vào mùng 4 Tết, một người dân ở Thừa Thiên- Huế đã bắt được con cá trê, nặng gần 3kg, dài hơn nửa mét, có màu vàng óng hiếm thấy.

Cá mặt quỷ độc nhất thế giới bỗng xuất hiện ở bãi tắm đông người

Loài cá được mệnh danh độc nhất thế giới có thể gây tử vong với ai không may tiếp xúc với chúng, bỗng xuất hiện ở bãi tắm nổi tiếng đông du khách qua lại.

Cá lạ nghi sủ vàng nặng 5 kg sa lưới ngư dân Hà Tĩnh

Một ngư dân ở Hà Tĩnh vừa bắt được con cá lạ nặng khoảng 5 kg, dài 70 cm, toàn thân óng ánh màu vàng, vi đỏ, nghi là cá sủ vàng quý hiếm.

Lươn khổng lồ kinh dị, cá lạ hiếm có 5kg giá 150 triệu

Con lươn khủng nặng tới 1,6kg, màu vàng, hiếm gặp gây xôn xao. Con cá nặng 5kg nghi sủ vàng giá tiền tỷ khiến nhiều người chú ý.

Cá lạ nặng 5kg ở Quảng Ngãi, trả 150 triệu chưa bán

Một ngư dân ở Quảng Ngãi vừa bắt được một con cá lạ nặng 5kg, nghi cá sủ vàng quý hiếm. Có người đã trả 150 triệu nhưng ngư dân này chưa đồng ý bán.

Dân đổ xô xem cá trê 'khủng' có màu hồng vàng lạ

Nghe tin ông Út bắt được con cá trê dài 80 cm, nặng trên 5kg, có màu hông pha vàng nhạt, nhiều người dân đã đổ xô đi xem con cá “đặc biệt” này.