cá mập

Cập nhập tin tức cá mập

Những bí ẩn về "vùng kín" của phụ nữ có thể làm bạn giật mình

Một số bộ phận cơ thể con người có những đặc điểm rất kì lạ mà không phải lúc nào chúng ta cũng biết. "Vùng kín" của người phụ nữ là một trong những bộ phận đó.

Số người chết vì tự sướng nhiều hơn bị cá mập tấn công

Theo báo cáo mới đây, một du khách 66 tuổi người Nhật đã tử vong và người bạn của ông cũng bị thương nặng, sau khi bị ngã xuống cầu thang trong lúc cố gắng chụp một bức hình selfie tại ngôi đền Taj Mahal.

Vận động viên lướt sóng tay không đánh cá mập

 Một cuộc thi lướt sóng ở Nam Phi đã bị hủy ngày 19/7 vì vận động viên chuyên nghiệp Mick Fanning bị cá mập tấn công ngay giây phút đầu tiên. May mắn, anh đã thoát nạn an toàn.

Mua con cá mập nửa tấn về xẻ thịt khao cả làng

Vào ngày 19/5 vừa qua, những người đi đường tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng một con cá mập đang được vận chuyển vào một căn hộ bên ven đường.

Thời khắc kinh hoàng cá mập tấn công người

 Những hình ảnh gây sốc về thời khắc hai người đứng trên một chiếc xuồng cao su nhỏ bị con cá mập dài 6m tấn công vừa xuất hiện trên mạng.

Cáp quang biển AAG chính thức nối xong trưa 23/1

(GameSao) - Theo ghi nhận của nhóm phóng viên GameSao, cáp quang biển AAG chính thức được nối liền vào ngày 23/01/2015, đây sẽ là một tin vui cho hầu hết cộng đồng game thủ Việt Nam sau những tháng ngày đứt cáp.

Ra Hoàng Sa câu cá mập bán tiền tỷ

20 con tàu lớn chuyên nghề câu cọp biển (cá mập) mỗi lần vươn khơi, họ đi cả tháng ròng rã mấy trăm hải lý, câu và hạ sát cả một khoang thuyền vấy máu toàn đám cá mập hung dữ nặng đến vài tạ một con...

Thám hiểm đại dương cùng Octopus Go Up

(GameSao) - Octopus Go Up - tựa game di động xoay quanh cuộc phiêu lưu của một chú bạch tuộc sống dưới đáy đại dương được phát triển bởi công ty chuyên về game mobile Guava7.

Warface gây sock khi công bố giải đấu tiền tỷ

Nhân dịp ra mắt phiên bản update Nhiệm vụ Ám sát, Warface đã cho ra mắt giải đấu Guinness Cá Mập với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng tiền mặt cho tất cả những người chơi tham gia vào giải đấu vượt tháp trong Map Cá Mập.