cá nhân

Cập nhập tin tức cá nhân

FIFA Online 3: Tổng kết vòng 7 Super League

(GameSao) - Nhất Huy bị cầm chân, Quang Tuấn đánh chiếm ngôi đầu, Minh Thọ đánh rơi chiến thắng chỉ trong vòng 2 phút trận đấu và sự xuất hiện của bộ đôi Villa - Henry . Ở giải đồng đội, tất cả các đội TP. Hồ Chí Minh đều toàn thắng - đó là những điểm nhấn đáng chú ý của vòng 7 Super League .

FIFA Online 3: Tiêu điểm vòng 6 Super League

(GameSao) - Cùng GameSao điểm lại những diễn biến nổi bật nhất của vòng 6 Super League thể thức cá nhân và đồng đội vừa qua.

Đấu giá quyền đi ôtô: Đề xuất cho giống Tây?

Giới hạn số lượng ô tô đăng ký hằng năm. Người muốn mua xe phải đấu giá và nộp một khoản tiền để được quyền lưu hành xe...Tây  làm, ta cũng làm theo?

Tăng thuế hạn chế ôtô: Dân lãnh đủ?

Với tư duy tăng thuế, phí đi cùng là các biện pháp hành chính thì chưa chắc hạn chế được ùn tắc mà càng khiến người dân thêm gánh nặng.

Tăng thuế phí ôtô: Tan dần giấc mơ xế hộp?

 Nếu tăng thuế, phí với ô tô thì chỉ người giàu mới có điều kiện để sở hữu, còn đại đa số người có thu nhập trung bình khá trở xuống cũng không dám mơ.

Sắp tăng thuế và phí trước bạ với ôtô?

 Kiến nghị thực hiện một số biện pháp về kinh tế như thuế mua hàng, thuế nhập khẩu, phí đăng ký sử dụng ở mức cao

Vòng 4 Super League - Cá nhân: Mưa bàn thắng

(GameSao) - Cơn mưa bàn thắng vô cùng nặng hạt đã mang về một vòng đấu nhiều cảm xúc. Kỷ lục mới về số bàn thắng và tỉ số ở giải đấu FIFA Online 3 - Super League mùa Xuân 2015 đã gọi tên Tường Thành và Quang Tuấn.

[LMHT] Xây dựng 'Dream Team' cho chế độ chơi Đại Chiến Vua Poro

(GameSao) - Chính thức có mặt tại máy chủ LMHT Việt Nam vào ngày 16/12, Đại Chiến Vua Poro đã đem lại một làn gió mới cho người chơi với lối chơi độc đáo, riêng biệt và cực kỳ vui nhộn.

Trước vòng 4 Super League 2015: Những trận cầu cống hiến

(GameSao) - Tại vòng 4 của giải đấu FIFA Online 3 chuyên nghiệp, lứa cầu thủ mà tất cả các vận động viên (VDV) và đội được sử dụng là mùa giải 2009. Rất nhiều cái tên khá mới xuất hiện cuối tuần này.

Liên Minh Huyền Thoại: Cùng xem Vayne trong tay các siêu xạ thủ

Những pha xử lý dưới đây với Vayne đã cho thấy khả năng bay nhảy cùng kĩ năng cá nhân cực điêu luyện của các đại cao thủ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Điểm qua các cặp đấu vòng 4 Super League: Top 4 xa dần?

(GameSao) - Thể thức mới của giải đấu chuyên nghiệp nhất FIFA Online 3 đã cho thấy sự khắc nghiệt của mùa giải này: nếu nằm ngoài Top 4, bất kỳ đội/VĐV nào dù mạnh cũng không thể chắc suất trụ hạng. Tất cả đều đang phải chiến đấu hết mình cho một vị trí an toàn này.

Phỏng vấn Phạm Tường Thành: 'Vuột mất kết quả hòa'

(GameSao) - Trong khuôn khổ vòng 3 thể thức đấu Đơn của FIFA Online 3 Super League mùa Xuân 2015, VDV Phạm Tường Thành (Hà Nội) đã có cuộc đối đầu rất đáng chú ý với Nguyễn Thái Bảo (TP. Hồ Chí Minh). Mặc dù không giành được điểm trong vòng đấu tuần này, nhưng Tường Thành đã cống hiến cho người xem một trận gay cấn, căng thẳng đến phút cuối cùng.

Tổng kết vòng 3 FIFA Online 3 Super League 2015 – Thể thức cá nhân

(GameSao) - Vòng 3 Super League Mùa xuân 2015 thể thức cá nhân đánh dấu sự thăng hoa của các đấu thủ đến từ Sài Gòn, sự thất bại của chiến thuật cầm bóng chắc và rất nhiều tình huống phản lưới nhà.

Tâm điểm vòng 2 FIFA Online 3 Super League 2015 Cá nhân: Thái Bảo vs Quang Tuấn

(GameSao) - Cuối tuần qua, Super League mùa Xuân 2015 tiếp tục khởi tranh với các trận đấu thuộc vòng 2. Ở thể thức cá nhân, mọi con mắt đều đổ dồn vào cặp đấu Thái Bảo - Quang Tuấn.

Tổng kết Vòng 2 FIFA Online 3 - SPL2015 thể thức Cá nhân: Trezeguet tỏa sáng

(GameSao) - Vòng đấu thứ 2 thể thức cá nhân kết thúc với tổng cộng 41 bàn thắng và sự tỏa sáng của siêu tiền đạo người Pháp - David Trezeguet mùa ’06

Tiêu điểm Đấu đơn Vòng 1 - SPL2015: Đẳng cấp trận cầu Thái Bảo vs Duy Nghĩa

(GameSao) - Xét một cách khách quan, trận cầu ít bàn thắng nhất của Vòng 1 đấu đơn lại chính là trận cầu có chất lượng chuyên môn cao nhất: Thái Bảo 1-1 Duy Nghĩa.

SPL2015: Các đại diện tham dự đấu Đơn - Phần 2

(GameSao) - Thứ 7 tuần này, giải đấu cao nhất của FIFA Online 3 Việt Nam sẽ trở lại với những trận cầu gay cấn ở thể thức cá nhân.

Khởi tranh Super League Mùa Xuân 2015: Sẵn sàng cho những cuộc tranh tài đỉnh cao

(GameSao) - Giả đấu FIFA Online 3 chuyên nghiệp Super League mùa Xuân 2015 sẽ bắt đầu lúc 15h00 chiều thứ bảy (6/12).

FIFA Online 3: Lịch thi đấu & những cơ cấu mới của Super League mùa Xuân 2015

(GameSao) - Super League mùa Xuân 2015 là giải đấu chuyên nghiệp bộ môn thể thao điện tử FIFA Online 3 do Vietnam Esports tổ chức.

Cách chống 'bom quảng cáo' từ NPH game

Hiện nay, các NPH đã tận dụng mọi phương thức liên lạc để "bỏ bom" game thủ bằng cả đống quảng cáo về sản phẩm của mình.