cách làm

Cập nhập tin tức cách làm

Cách ủ sữa chua nhanh chóng, đơn giản tại nhà

Sữa chua được nhiều người yêu thích và làm nhưng cách ủ sữa chua sao cho thơm ngon, sánh mịn thì không phải ai cũng biết. VietNamNet xin chia sẻ một vài cách ủ sữa chua nhanh chóng, đơn giản tại nhà.

Cách nấu chè khoai lang thơm ngon, mềm mịn

Chè khoai lang là món chè thơm ngon, bổ dưỡng, rất được yêu thích trong mùa hè. Nếu bạn muốn trổ tài nấu một nồi chè khoai lang thơm ngon, mềm mịn để chiêu đãi gia đình và bạn bè thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách làm kem sữa dừa thơm béo, đơn giản tại nhà

Kem sữa dừa được nhiều người yêu thích. Cách làm kem sữa dừa khá đơn giản. Hãy vào bếp cùng VietNamNet chế biến món kem sữa dừa thơm béo, đơn giản tại nhà.

Cách làm kem sữa chua siêu ngon đơn giản tại nhà

Kem sữa chua thơm, ngọt mát, vị chua dễ ăn. Cách làm kem sữa chua khá dễ. VietNamNet xin hướng dẫn cách làm kem sữa chua siêu ngon đơn giản tại nhà.

Cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon béo tại nhà

Kem chuối là một món ăn ngon, bổ dưỡng, lại rất dễ làm. Cùng VietNamNet thử ngay cách làm kem chuối với nước cốt dừa ngon béo tại nhà nhé.

Cách làm chè bánh lọt thơm béo đơn giản tại nhà

Chè bánh lọt là món ăn độc đáo của người miền Tây. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa vị thơm béo của nước cốt dừa, sự dẻo dai của bánh lọt. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm chè bánh lọt thơm béo đơn giản tại nhà qua bài viết sau.

Cách nấu chè đậu ngự thanh mát giải nhiệt ngày hè

Chè đậu ngự là món chè nổi tiếng của xứ Huế. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu chè đậu ngự thanh mát, giải nhiệt ngày hè ngay tại nhà nhé.

Cách làm chè xoài đơn giản, thơm ngon tại nhà

Chè xoài không chỉ là món tráng miệng hấp dẫn mà còn có tác dụng thanh nhiệt, giải khát vào những ngày nóng bức. Hãy theo dõi cách làm chè xoài đơn giản, thơm ngon tại nhà ở bài viết sau.

Cách nấu chè bà ba Nam Bộ thơm ngon, chuẩn vị

Chè bà ba (hay còn gọi là chè thưng) là loại chè truyền thống đậm chất Nam Bộ với nguyên liệu dễ tìm và công thức nấu khá đơn giản. Hãy cùng VietNamNet học cách nấu chè bà ba Nam Bộ thơm ngon, chuẩn vị.

Cách làm trà mãng cầu thơm mát, đơn giản tại nhà

Trà mãng cầu tươi được nhiều người ưa chuộng vì giải nhiệt tốt và rất dễ làm. Chỉ với vài nguyên liệu quen thuộc, bạn có thể pha chế cho mình ly trà mãng cầu cực ngon. VietNamNet xin giới thiệu cách làm trà mãng cầu tươi thơm mát, đơn giản tại nhà.

Cách nấu chè đậu xanh đánh nhuyễn thơm ngon, ngọt dịu

Chè đậu xanh đánh nhuyễn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, thanh mát. Cách nấu chè đậu xanh đánh nhuyễn mà VietNamNet chia sẻ dưới đây khá đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được.

Cách nấu chè hạt sen đậu xanh thơm mát và bổ dưỡng

Chè hạt sen đậu xanh là món ăn giúp giải nhiệt mùa hè được nhiều người yêu thích. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm món ăn thơm mát và bổ dưỡng này cho gia đình thưởng thức nhé.

Cách làm sữa chua đánh đá siêu ngon giải nhiệt mùa hè

Sữa chua là một trong những loại thực phẩm vô cùng quen thuộc. Hãy tận dụng sữa chua để làm ngay món đồ giải nhiệt mùa hè. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách làm sữa chua đánh đá từ VietNamNet mà bạn có thể tham khảo.

Cách làm chè chuối nướng thơm ngon, béo ngậy

Chè chuối nướng là món ăn yêu thích của nhiều người. Cách làm chè chuối nướng cũng khá đơn giản. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu công thức và thực hiện món chè chuối nướng thơm ngon, béo ngậy này nhé.

Cách làm chè dừa non thơm béo cho cả gia đình

Chè dừa non là món giải khát tuyệt vời cho mùa hè. VietNamNet xin chia sẻ cách làm chè dừa non thơm béo cho cả gia đình thưởng thức.

Cách nấu chè bột lọc thanh mát, đơn giản tại nhà

Chè bột lọc là món tráng miệng được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay, VietNamNet sẽ mách bạn cách nấu chè bột lọc thanh mát, đơn giản tại nhà.

Cách nấu chè hạt đác thơm ngon cho ngày hè nắng nóng

Chè hạt đác là món ăn bổ dưỡng. Cách nấu chè hạt đác không hề khó như các món chè thông thường khác. Hãy cùng VietNamNet vào bếp để làm món chè hạt đác thơm ngon cho ngày hè nắng nóng.

Cách làm khoai lang kén thơm ngon khó cưỡng tại nhà đơn giản

Khoai lang kén là món ăn được nhiều người yêu thích. VietNamNet xin giới thiệu cách làm khoai lang kén tại nhà rất đơn giản mà thơm ngon như ngoài hàng.

Cách làm trân châu tại nhà đơn giản, thơm ngon như quán

Cách làm trân châu tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách làm ngon. Trong bài viết này, VietNamNet sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm trân châu cực kì đơn giản tại nhà mà vẫn thơm ngon, bổ dưỡng như ở quán.

Nấu mì Udon chả cua siêu ngọt mà không cần dùng xương

Mì Udon là một trong những món ăn ngon nổi tiếng của Nhật Bản với cách chế biến khá cầu kì. Món ăn có nước dùng ngọt, thơm ngon và cực kì hấp dẫn với vị mì mềm dai ngon khó cưỡng.