cải tạo

Cập nhập tin tức cải tạo

Sắp cưới vẫn đi hiếp dâm bé gái dưới gầm cầu

Thấy bé gái bị hãm hại, Vàng Trọng Đạt (SN 1987, ngụ TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) không những không ra tay cứu giúp, mà còn hùa theo nhóm “yêu râu xanh” để thỏa mãn dục vọng.

Dự án thay đổi cuộc sống 1,2 triệu người Sài Gòn

Sau 3 năm triển khai, công trình được khánh thành, đem lại niềm vui cho hơn 1,2 triệu dân trong khu vực trực tiếp hưởng lợi.

3 lần ‘sang tay’ dự án đất vàng B6 Giảng Võ có an phận?

 Tọa lạc ngay bên hồ Giảng Võ, nhà tập thể B6 có vị trí vô cùng đắc địa ở Hà Nội. Sau nhiều năm đắp chiếu và 3 lần đổi chủ, dự án đất vàng B6 Giảng Võ vẫn giậm chân tại chỗ.

Lấp sông Đồng Nai: Ai hưởng lợi?

 Ở đây tôi không biết lợi ích bên trong là gì nhưng tôi thấy trước hậu quả là rất lớn, tác động đến nhiều mặt, ảnh hưởng lâu dài, để lại hậu quả nặng nề cho mai sau.

Những cánh thư gửi mẹ từ trại giam: Tết này con không về

Họ là những người gây ra tội lỗi, phải trả giá bằng sự lao động, cải tạo, phải cách li cộng đồng. Nhưng đối với mẹ, dù gây ra tội gì, dù xấu xa đến đâu, họ vẫn là những đứa con cần che chở.

Hình hài đầu tiên về phố đi bộ ở Sài Gòn

Một đoạn đường Lê Thánh Tôn (đoạn từ Đồng Khởi đến Pasteur) dài 220m, rộng 14m đã được đơn vị thi công lát đá với tổng diện tích 3.080m2. Cùng với trục đường chính Nguyễn Huệ, đây sẽ là phố đi bộ đầu tiên ở TPHCM.