cấm bay

Cập nhập tin tức cấm bay

Nga đóng không phận với các hãng bay Ukraina

Nga hôm 28/9 cho biết sẽ đóng không phận đối với các hãng hàng không Ukraina từ 25/10, nhằm trã đũa lệnh cấm mà Kiev áp đặt với hai hãng bay Nga.

Phát hiện nữ hành khách dùng giấy tờ giả lên máy bay

Nhà chức trách hàng không vừa ra quyết định phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với nữ hành khách Đào Thúy L.O. do dùng giấy xác nhận nhân thân giả để đi máy bay, hãng hàng không cũng từ chối vận chuyển hành khách này.

Hút thuốc trên máy bay, hai hành khách bị phạt 8 triệu

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt hai hành khách hút thuốc trên máy bay.

Bị bắt vì tiểu lên người hành khách giữa máy bay

Tờ The Jakarta Post đưa tin, một người đàn ông Mỹ say xỉn đã bị bắt hôm 11-9 vì tiểu lên người hành khách trên máy bay của hãng hàng không giá rẻ JetBlue (Mỹ).

Hút thuốc, trốn nộp phạt, một nữ hành khách bị cấm bay

Nữ hành khách trẻ bị cấm bay 6 tháng (bắt đầu từ 1/9/2015) do hành vi hút thuốc trên máy bay, sau đó cố tình không chấp hành quyết định xử phạt.

Không chịu nộp phạt, 3 người Việt bị cấm bay

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng ngừng chuyên chở 6 tháng đối với các hành khách do không nộp phạt sau khi vi phạm quy định an toàn hàng không.

Hành khách tự rạch tay, ăn vạ ở sân bay

Vụ việc xảy ra tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Theo đó, hành khách Đặng Duy Tuyến (33 tuổi, trú tại quận An Dương - Hải Phòng) đã chửi bới, hành hung nhân viên an ninh.

Du khách nữ Việt Nam bị Malaysia giữ ở sân bay 6 ngày

Tối 28/7, chị T.T.T., cán bộ Quận ủy Q.12, TP.HCM, người vừa được giải cứu, trở về Việt Nam sau hơn 6 ngày bị tạm giữ tại sân bay Kuala Lumpur (KLIA), Malaysia.

Không được đem lọ cà mắm lên máy bay, ném luôn xuống nền

Không được đem lọ cà mắm lên máy bay, 1 nam hành khách 38 tuổi đã lăng mạ nhân viên an ninh hàng không, ném mạnh lọ cà xuống đất làm nước mắm, muối vương vãi khắp nơi.

Không nộp phạt, nữ hành khách tát nhân viên hàng không lặn mất tăm

Bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì tát nhân viên hàng không, nữ hành khách 35 tuổi lặn mất tăm, không chịu nộp phạt trong khi cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được địa chỉ.

Tội phạm dọa bom trên máy bay Vietnam Airlines bị cấm bay 1 năm

Liên quan đến vụ việc tội phạm bị di lý Đoàn Bá Đức (Ba Đình – Hà Nội) dọa bom trên chuyến bay VN253 của Vietnam Airlines, Cục Hàng không VN (Bộ GTVT) vừa có quyết định cấm bay có thời hạn đối với đối tượng này.  

Nghi phạm vụ Charlie Hebdo bị Mỹ "cấm bay" từ lâu

Hai đối tượng trong vụ tấn công vào tòa soạn báo ở Pháp từ lâu đã bị Mỹ xếp vào danh sách những kẻ có nguy cơ gây khủng bố và liệt vào danh sách "cấm bay".