cảm biến vân tay

Cập nhập tin tức cảm biến vân tay

4 công nghệ đáng chờ đợi trên smartphone hiện đại

Màn hình uốn dẻo, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình hay công nghệ zoom quang học cự ly xa sẽ sớm xuất hiện trên những chiếc di động cao cấp sắp tới.

Máy quét vân tay dưới màn hình của Qualcomm bị tố chậm, thiếu chính xác

Qualcomm chắc chắn sẽ không thích những gì chuyên gia phân tích lừng danh Ming-Chi Kuo nhận xét về công nghệ máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình của hãng. 

Qualcomm trình làng máy quét vân tay siêu âm cực tân tiến

Qualcomm vừa trình làng máy quét vân tay siêu âm thế hệ mới tại sự kiện công nghệ MWC Thượng Hải 2017 đang diễn ra ở Trung Quốc.

iPhone 8 có thể được trang bị cảm biến Touch ID ở nút nguồn

Apple vừa lặng lẽ tung ra bằng sáng chế mới liên quan đến bộ cảm biến Touch ID của hãng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ cách thức hoạt động của loại công nghệ mới này.

"iPhone 8 chắc chắn được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình OLED," đối tác của Apple xác nhận

Một thông tin đắt giá về iPhone 8, ít nhiều giúp cộng đồng fan hâm mộ cảm thấy háo hức và mong chờ hơn đến thành công của iPhone 8.

Trình làng thẻ tín dụng thanh toán bằng vân tay

Nhà cung cấp thẻ tín dụng Mastercard vừa trình làng một loại thẻ thanh toán mới, sử dụng công nghệ quét vân tay để thực hiện các giao dịch.

iPhone 8 sẽ loại bỏ hoàn toàn cảm biến Touch ID?

Trở ngại lớn nhất của Apple trong việc chuẩn bị sản xuất đại trà iPhone 8, mẫu điện thoại flagship được đồn sẽ sở hữu màn hình OLED 5,8 inch, vẫn là tích hợp cảm biến vân tay Touch ID xuống phía dưới lớp kính màn hình.

Cảm biến vân tay trên S8 được Samsung đặt ở vị trí ngớ ngẩn?

Samsung đã đặt cảm biến vân tay của Galaxy S8 ở mặt sau, ở bên cạnh chứ không phải bên dưới camera, khiến người dùng khó khăn khi sử dụng.

iPhone 8 sẽ chuyển cảm biến vân tay ra mặt sau?

Một bức ảnh rò rỉ mới, được tuyên bố chụp "nguyên mẫu iPhone 8 giai đoạn cuối" có thể chấm dứt tranh cãi lâu nay về việc Apple sẽ đặt cảm biến vân tay (Touch ID) ở đâu để lấy chỗ cho màn hình tràn ra mép viền.

iPhone 8 sẽ được trang bị sạc không dây?

Foxconn, một đối tác sản xuất linh kiện lớn của Apple, đang thử nghiệm các modul sạc không dây, dự kiến trang bị cho những mẫu iPhone ra mắt năm 2017.

iPhone 8 tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình

Mẫu iPhone sắp tới của Apple có thể được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình lớn, thay vì trên nút home như hiện tại nhờ vào sáng chế mới đây của hãng này.

iPhone dính lỗi quét vân tay sau khi cập nhật iOS 9.1

Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất đang khiến cho cảm ứng vân tay Touch ID của hàng loạt iPhone bị trục trặc, theo như phản ánh của người dùng trên website Support Communities.

Lộ loạt ảnh HTC One M9+, xác nhận nút Home cảm biến vân tay

 Mới đây, một loạt hình ảnh quảng bá One M9+ của HTC đã bị rò rỉ trên mạng với dòng chữ "More than One" và thời gian ngày 8/4 trên những bức ảnh.

Nexus 6 không có cảm biến vân tay là do... Apple

 Nexus 6 đã được thiết kế một vết lõm ở mặt sau để đặt cảm biến vân tay, tuy nhiên, do đối tác cung cấp cảm biến này là Authentec đã bị Apple mua lại, Motorola phải hủy bỏ kế hoạch.