camera an ninh

Cập nhập tin tức camera an ninh

Cảnh tên trộm lân la rồi phá kính, lấy đồ trong ô tô "dễ như ăn kẹo"

Một túi đựng toàn tiền, vàng và nhiều vật dụng quý giá để trong ô tô đã bị tên trộm lấy mất chỉ trong vài giây. Hiện, vẫn chưa rõ tên này dùng vật gì để phá kính xe dễ dàng như vậy.

Giữa ban ngày, kẻ gian đập vỡ kính ô tô lấy cắp tài sản ở khu đô thị FLC

Giữa buổi trưa, chiếc Honda CR-V đang đỗ ven đường trong khu đô thị FLC Garden City, (Hà Nội) đã bị kẻ gian đập vỡ kính cửa lái, trộm túi xách có tiền và điện thoại trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Cả dãy ô tô bị mái tôn đổ sập đè lên sau cơn giông

Video an ninh cho thấy một mái nhà lợp tôn đã rơi xuống những chiếc ô tô đang đỗ trong sân của một chung cư.

Camera an ninh C6 và những điểm thú vị

Ưu điểm của chung của camera EZVIZ là dễ dàng lắp đặt, tín hiệu ổn định, hình ảnh sắc nét và độ bảo mật cao. Với C6, một số tính năng được nâng cấp và tối ưu hóa để phù hợp với gia đình có trẻ em và thú cưng.

Dòng camera C8 EZVIZ - vệ sĩ thông minh cho căn nhà của bạn

Dòng C8 của thương hiệu EZVIZ gồm các sản phẩm: C8C, C8W, C8PF. Bên cạnh khả năng ghi hình, loạt thiết bị còn sở hữu những chức năng an ninh như: phát hiện người bằng AI, chế độ 2 màn hình, ghi hình màu ban đêm, đàm thoại 2 chiều…

Làm sao để chọn camera an ninh phù hợp cho gia đình?

Giữa rất nhiều lựa chọn camera an ninh trên thị trường, làm sao tìm được một sản phẩm camera phù hợp nhất cho gia đình bạn? Hãy cùng xác định lại một số khía cạnh bên dưới để tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho bản thân nhé.

Camera an ninh EZVIZ C8PF - lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt

Những năm gần đây, camera an ninh Wi-Fi là sản phẩm công nghệ được các gia đình ưa chuộng. Lắp đặt đơn giản, có thể tự làm tại nhà, cách thức lưu video tiện lợi… giúp người dùng không còn cần sắm sửa các đầu ghi tốn kém. 

EZVIZ C8PF được vinh danh ‘công nghệ an ninh gia đình của năm’

Thương hiệu smart home EZVIZ cho biết camera quay quét với ống kính kép C8PF của hãng đã được xướng danh tại Giải thưởng IoT đột phá 2022, với hạng mục “Công nghệ an ninh gia đình sáng tạo của năm”.

Camera C6W của EZVIZ đạt Giải thưởng IoT Innovator 2021

C6W là một trong những camera an ninh được nhiều người dùng Việt ưu chuộng từ thương hiệu EZVIZ. Sản phẩm vừa được vinh danh trong hạng mục “Tự động hóa nhà ở” tại giải thưởng IoT Innovator 2021.

Đà Lạt: Khoảnh khắc hú vía ô tô văng đuôi sát người đi bộ

Khi đang lên dốc ở khúc cua không quá gắt, chiếc bán tải bất ngờ mất lái và văng ngang sang lề đường, ngay phía sau 3 người đi bộ khiến họ bị một phen khiếp vía. 

Lỗ hổng nghiêm trọng trên camera an ninh có thể khiến bạn bị quay lén

Lỗ hổng bảo mật trên các sản phẩm của Hikvision cho phép tin tặc có thể tấn công hệ thống từ xa mà không cần mã xác thực, từ đó chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát camera.

Nguy cơ tấn công mạng qua khai thác lỗ hổng nghiêm trọng của camera Hikvision

Cục An toàn thông tin vừa có cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm camera IP của Hikvision. Lỗ hổng này được nhận định ảnh hưởng đến hơn 100 triệu thiết bị trên toàn cầu trong đó có cả Việt Nam.

Singapore thử nghiệm robot tuần tra

Trong một tuyên bố mới đây, chính phủ Singapore cho biết họ đã bắt đầu thử nghiệm robot để tuần tra các khu vực công cộng nhằm ngăn chặn các hành vi xấu trong xã hội.

Thêm một “ông lớn” gia nhập thị trường camera an ninh Make in Vietnam

Khác với các dịch vụ sẵn có, đây là giải pháp camera an ninh duy nhất trên thị trường có sự đồng bộ từ thiết bị camera, dịch vụ Internet cho tới hệ thống cloud khi những thành phần này đều của chung một nhà cung cấp. 

 

Hack camera giám sát, rao bán hình ảnh và video trên các group 18+

Khi xu hướng sử dụng camera giám sát ngày càng nở rộ cũng là lúc nhiều người phải đối mặt với những nguy cơ từ việc bị kẻ xấu thâm nhập vào hệ thống và phát tán những hình ảnh tế nhị.  

Hack camera giám sát, rao bán hình ảnh và video trên các group 18+

Khi xu hướng sử dụng camera giám sát ngày càng nở rộ cũng là lúc nhiều người phải đối mặt với những nguy cơ từ việc bị kẻ xấu thâm nhập vào hệ thống và phát tán những hình ảnh tế nhị.

 

Hàng trăm nghìn camera an ninh bị hack, Tesla bốc hơi gần 300 tỷ USD

Tesla bốc hơi gần 300 tỷ USD trong một tháng; Ấn Độ mạnh tay chưa từng thấy với mạng xã hội; Hacker tấn công hàng trăm nghìn camera an ninh;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Hacker tấn công hàng trăm ngàn camera an ninh tại nhà tù, bệnh viện, Tesla

Một nhóm tin tặc xâm nhập kho dữ liệu của startup Verkada và xem được hình ảnh của 150.000 camera giám sát bên trong bệnh viện, doanh nghiệp, phòng cảnh sát, nhà tù, trường học.  

Hacker tấn công hàng trăm ngàn camera an ninh tại nhà tù, bệnh viện, Tesla

Một nhóm tin tặc xâm nhập kho dữ liệu của startup Verkada và xem được hình ảnh của 150.000 camera giám sát bên trong bệnh viện, doanh nghiệp, phòng cảnh sát, nhà tù, trường học.

 

Cảnh giác với camera an ninh thông minh giá rẻ

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng các thiết bị camera nhằm an ninh, tuy nhiên trên thị trường bày bán rất nhiều thiết bị giá rẻ không đảm bảo an toàn, mất an ninh đối với người dùng.