camera giám sát

Cập nhập tin tức camera giám sát

5 lý do khiến nhiều doanh nghiệp chọn dùng cloud camera

Tiết kiệm chi phí, triển khai dễ dàng, bảo mật và đảm bảo các quy định của từng ngành… là những yếu tố quyết định khiến ngày càng nhiều DN chuyển hướng từ mô hình camera truyền thống sang sử dụng cloud camera.

Bộ GTVT đề xuất lùi thời điểm xử phạt xe khách, xe tải chưa lắp camera giám sát đến 2022

Bộ GTVT đề xuất Chính phủ lùi thời điểm xử phạt đối với các xe kinh doanh vận tải hàng hóa không lắp camera giám sát đến 1/1/2022. Trong khi các xe khách sẽ được lùi đến 1/7/2022.

Ném cả chiếc vali xuống đất từ tầng 9 chung cư

Camera giám sát phía ngoài chung cư đã ghi lại chính xác hình ảnh 'chiếc vali bay' được ném qua cửa sổ tầng 9 xuống đất.

Lắp camera xe khách: Nơi kêu khó xin tạm dừng, người bảo 'chặn' Covid-19

Trước ngày 1/7, ô tô chở khách bắt buộc phải có camera giám sát trong xe. Có kiến nghị tạm dừng vì khó khăn Covid-19, nhưng nhiều người cho rằng đây là cách để giám sát hành khách phòng, chống dịch.

VNPT đầu tư hạ tầng kết nối 10.000 camera giám sát ở các khu cách ly

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống Covid-19, tính đến nay VNPT đã hoàn thành lắp đặt hơn 2.400 camera giám sát tại 150 cơ sở cách ly tập trung ở 32 tỉnh, thành từ Đà Nẵng trở vào.

Khẩn trương hoàn thiện các công cụ công nghệ phục vụ phòng, chống dịch

Sáng 18/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã nghe Bộ TT&TT, Bộ KH&CN, Tổ phân tích dữ liệu của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, nhóm chuyên gia CNTT báo cáo về việc hoàn thiện các giải pháp công nghệ phòng, chống dịch.

Nhanh chóng hoàn thành kết nối camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung

Trước việc Sở TT&TT cùng các đơn vị gặp khó khăn trong khảo sát, kết nối camera giám sát tại cơ sở cách ly tập trung do cơ sở không phối hợp, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19 đã chỉ đạo để việc này nhanh hoàn thành.

Nhiều địa phương áp dụng các giải pháp công nghệ phòng chống Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều địa phương đã triển khai hướng dẫn người dân áp dụng các giải pháp công nghệ hỗ trợ phòng chống dịch như: khai báo y tế điện tử bằng quét mã QR, cài ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone…

Camera tại khu cách ly tập trung phải kết nối hệ thống giám sát do Bộ TT&TT chỉ định

Các khu cách ly tập trung phải có đủ camera để giám sát người được cách ly thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 theo quy định, các camera giám sát phải hoạt động liên tục, kết nối với hệ thống giám sát do Bộ TT&TT chỉ định.

Nguy cơ lộ lọt hình ảnh riêng tư từ thiết bị camera kém chất lượng

Bên cạnh nguyên nhân từ nhận thức an toàn thông tin hạn chế của người dùng, việc sử dụng camera kém chất lượng, tồn tại lỗ hổng bảo mật cũng là lý do khiến nhiều người bị lộ, lọt thậm chí bị rao bán hình ảnh riêng tư.

Hack camera giám sát, rao bán hình ảnh và video trên các group 18+

Khi xu hướng sử dụng camera giám sát ngày càng nở rộ cũng là lúc nhiều người phải đối mặt với những nguy cơ từ việc bị kẻ xấu thâm nhập vào hệ thống và phát tán những hình ảnh tế nhị.

 

Từ 30/4, CSGT Quảng Nam không phải ngày nào cũng chạy ra ngã tư giám sát

Công an tỉnh Quảng Nam vừa lắp đặt hệ thống camera giám sát tình hình giao thông ở các tuyến đường trên địa bàn tỉnh. Hệ thống này sẽ triển khai “phạt nguội” trước kỳ nghỉ lễ 30/4.

Hanwha Techwin Security đẩy mạnh giải pháp an ninh an toàn đô thị

Là một nhà cung cấp các giải pháp camera an ninh hàng đầu với hơn 30 năm kinh nghiệm, Hanwha Techwin Security đã cung cấp nhiều giải pháp giám sát thông minh, tối ưu hóa nhất để giám sát thành phố và phân tích dữ liệu trên diện rộng.

"Mắt thần" giúp CSGT không phải đứng đường, tài xế thay đổi lớn

Theo trung tá Đoàn Ngọc Minh Tuấn - Phó Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, việc đưa hệ thống camera vào hỗ trợ lực lượng CSGT đã giảm tải bớt áp lực làm nhiệm vụ ngoài đường cho các chiến sĩ.

Phụ huynh sốc vì bị đòi hơn 2 tỉ nếu muốn xem lại camera ở nhà trẻ

Lo ngại con bị lạm dụng tại nhà trẻ, một nhóm phụ huynh tại Busan (Hàn Quốc) đã báo cáo tới sở cảnh sát và đề nghị được xem lại trích xuất camera từ hai tuần trước.

Nhân viên xem trộm camera trong nhà của 220 khách hàng nữ

Ngày 21/1, nhân viên của một công ty cung cấp thiết bị giám sát tại Mỹ thú nhận truy cập 9.600 lần vào camera giám sát của khách hàng.

Nhân viên xem trộm camera trong nhà của 220 khách hàng nữ

Ngày 21/1, nhân viên của một công ty cung cấp thiết bị giám sát tại Mỹ thú nhận truy cập 9.600 lần vào camera giám sát của khách hàng.

Lựa chọn carema giám sát an ninh cần chú ý những gì?

Trong thời gian gần đây, nhiều vụ việc liên quan đến dữ liệu cá nhân từ camera giám sát bị phát tán trên mạng khiến người dùng hoang mang…

 

Lộ thông tin từ camera giám sát và bài toán “Make in Việt Nam”

Các chuyên gia bảo mật cho biết, thiết bị IoT nói chung và camera giám sát nói riêng chỉ tập trung về mặt tính năng chứ không chú trọng đến những biện pháp bảo đảm an toàn thông tin.

Tây Ninh sẽ trang bị thêm 369 camera giám sát an ninh trật tự

Theo Đề án trang bị hệ thống camera giám sát an ninh trật tự tập trung tỉnh Tây Ninh, UBND tỉnh này dự kiến đầu tư lắp đặt 369 camera tại 116 vị trí trên địa bàn trong giai đoạn 2020 - 2022.