Camera hành trình

Cập nhập tin tức Camera hành trình

Nóng trên đường: Xe tải lùi ra đường như bị 'ma làm'

Trên đường không thiếu những tình huống ô tô bị "tai bay vạ gió" mà nguyên nhân là do sự cẩu thả vô cùng đáng trách của những phương tiện khác.

Yên Bái: Máy xúc đang đi bất ngờ lao xuống vệ đường rồi lật nghiêng

Đang lưu thông bình thường trên đường thì chiếc máy xúc bất ngờ bị mất lái lao xuống vệ đường bên trái rồi lật nghiêng. Sự việc khá hy hữu vừa xảy ra mới đây tại Yên Bái.

Xe ô tô bất chấp biển cấm, đi vào gây ùn tắc giờ cao điểm

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado bất chấp đường cấm ô tô theo giờ, cố tình đi vào đúng giờ cao điểm càng gây nên tình trạng ùn tắc.

Ô tô đi ngược chiều, tài xế vẫn ngang ngược đòi nhường đường

Chiếc ô tô cùng hàng chục xe máy nối đuôi nhau đi vào đường ngược chiều nhưng nam tài xế lại có thái độ ngang ngược, vẫy tay đòi ô tô đối diện phải nhường đường cho mình.

Hà Nội "thúc" các xe kinh doanh vận tải truyền dữ liệu từ camera hành trình về Tổng cục Đường bộ

Các đơn vị kinh doanh vận tải bằng ô tô tại Hà Nội cần thực hiện nghiêm việc lắp đặt, duy trì hoạt động của camera hành trình và truyền tải đầy đủ, chính xác dữ liệu về máy chủ của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Hai ô tô đuổi nhau ở Bắc Giang bị xử phạt 16 triệu đồng

Công an huyện Tân Yên đã ra quyết định xử phạt tổng cộng 16 triệu đồng và tước giấy phép lái xe có thời hạn đối với hai tài xế ô tô đã có hành động "ăn miếng trả miếng" trên đường tỉnh lộ.

Bán tải và xe con rượt đuổi nhau trên đường chỉ vì không ai nhường ai

Chiếc bán tải Ford Ranger đang sang đường đúng lúc chiếc Hyundai Accent đi đến, cả hai đều cố rướn thêm một đoạn không ai nhường nhau dẫn đến màn rượt đuổi trả đũa sau đó.

Tài xế phanh “cháy lốp” trước người phụ nữ bất ngờ ngã trước đầu xe

Đang lưu thông trên đường, người phụ nữ đi xe máy điện đã bất ngờ va phải chiếc xe khác rồi ngã ra đường khiến ô tô đi cùng chiều phải phanh "cháy lốp".

Nóng trên đường: Phượt thủ đổ đèo với tốc độ cao rồi 'người đi, xe ở lại'

Nam thanh niên ôm cua bị lỗi trên đèo Hải Vân khiến người bay xuống vực; ô tô Mazda CX-5 dừng giữa đường để...đi chợ; hay xe máy tông bung đuôi ô tô nhưng nhanh chóng bỏ chạy,... là những tình huống trớ trêu vừa xảy ra trong tuần qua.

Nữ tài xế "mù mắt" vì bị bạt từ xe trước bay trúng kính lái

Đang lưu thông trên đường, nữ tài xế điều khiển chiếc xe gắn camera hành trình bỗng bị che mắt bởi tấm bạt bay từ xe bán tải phía trước. Tình huống vô cùng nguy hiểm trên vừa xảy ra tại tỉnh Samut Sakhon, Thái Lan mới đây.

Nóng trên đường: Hết hồn với các "ninja" đi xe máy

Dưới đây là những tình huống khiến người xem "dựng tóc gáy" liên quan đến xe máy được camera ghi lại trong thời gian vừa qua.

Đi xe máy không quan sát, người đàn ông 'vồ ếch' trên đường

Người đàn ông điều khiển xe máy sang đường mà "mắt để lên giời" khiến chính mình bị ngã đau. Tình huống vừa xảy ra vào 25/8 tại Bình Dương.

Nóng trên đường: Đi xe kiểu "hai con dê húc nhau"

Khi lái xe trên đường, chỉ một chút thiếu quan sát hoặc kèn cựa, không chịu nhường nhịn nhau, hậu quả có thể rất nặng nề mà cả hai bên đều ít nhiều bị thiệt hại.

Bắc Giang: Xe "hổ vồ" phi ngược chiều khó hiểu qua ngã tư

Chiếc xe ben hiệu Howo khi qua ngã tư đã không đi bên phải đường như bình thường mà lách sang trái khiến những phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ không khỏi ngỡ ngàng.

Xe tải va quệt Honda CR-V giữa ngã 3 đường, xe nào sai?

Chiếc xe tải từ ngõ nhỏ đi ra, khi rẽ trái đã va chạm phần thùng xe với một chiếc Honda CR-V đang dừng lại để nhường đường.

Nóng trên đường: Cô gái bị văng ra khỏi xe, ngã sõng soài ra đường một cách khó hiểu

Dưới đây là những tình huống giao thông hy hữu xảy ra mới đây mà lỗi bất cẩn, thiếu quan sát thuộc về chính những người ngồi trên xe.

Xe máy chở hàng rẽ bất ngờ giữa ngã tư khiến tài xế ô tô bó tay

Chiếc xe máy chở hàng đến ngã tư bất ngờ rẽ trái nhưng không bật đèn xi-nhan khiến tài xế ô tô đi phía sau không kịp né tránh.

Nóng trên đường: Cô gái trẻ sang đường không quan sát, "ú oà" ngay trước đầu ô tô

Dưới đây là những tình huống ô tô, xe máy, thậm chí người đi bộ xuất hiện hết sức bất ngờ trước đầu xe khác khiến người trong cuộc không khỏi giật mình.

Người đàn ông lớn tuổi đêm tối đi vặt gạt mưa ô tô của người dân

Người đàn ông lớn tuổi bị camera an ninh phát hiện ra hành vi bẻ trộm cần gạt mưa ô tô của người dân trong khu tập thể ở Hà Nội.

'Dựng tóc gáy' với cô gái trẻ xuất hiện ngay trước đầu ô tô trong đêm

Đang đi trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang trong đêm với tốc độ 90 km/h, nam tài xế giật mình hoảng hốt rồi đánh lái gấp để tránh một cô gái trẻ đi bộ sang đường ngay trước đầu xe.