cận thị

Cập nhập tin tức cận thị

Mổ cận thị không chạm vào mắt ở Việt Nam

Bệnh viện Mắt TP.HCM vừa tiếp nhận Công nghệ SmartSurfACE điều trị các tật khúc xạ đưa vào áp dụng cho bệnh nhân. Đây là phương pháp phẫu thuật Laser Excimer không cần tạo vạt giác mạc và không chạm vào mắt bệnh nhân.

Nhiều người giật mình với đôi mắt khi nghe chuyện Vân Hugo

Chia sẻ của Vân Hugo rằng cô bị nhược thị, hỏng một mắt khiến nhiều người giật mình. Nhược thị là gì? Có chữa được không?

Điểm lại những đề xuất cấm xe máy từng 'dậy sóng dư luận'

Ngực lép, cận thị không được lái xe, phải đi xe chính chủ, xe biển số chẵn đi ngày chẵn, cấm xe biển ngoại tỉnh vào nội ô... Đó là những đề xuất mà khi vừa đưa ra dự thảo đã khiến cho dư luận "dậy sóng".

Chuyện ít biết về thị lực xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Ít ai biết người vừa tạo cơn chấn địa tại Olympic Rio ở bộ môn bắn súng – xạ thủ Hoàng Xuân Vinh bị cận tới 2,5 độ.

Mẹo giúp người cận thị nhìn rõ không cần kính

Bất kỳ ai bị cận thị cũng sẽ hiểu việc thiếu kính thuốc bất tiện đến mức nào. Tuy nhiên, nếu bạn chẳng may rơi vào hoàn cảnh này, đừng quá lo lắng vì giải pháp chữa cháy tạm thời nằm ở chính đôi bàn tay của bạn.

Quán game có cả ghế chống cận thị cho game thủ

Mới đây, rất nhiều người chơi đã không khỏi cảm thấy thích thú với quán Net sở hữu bộ bàn ghế cực độc "chống cận thị" dành cho game thủ.

Bí quyết chơi game nhiều không hại mắt

Bài viết sau đây sẽ giúp ích cho những ai đã và đang hàng ngày tiếp xúc với máy tính, điện thoại hạn chế được khả năng bị cận thị khi chơi game.

5 hiểu lầm khủng khiếp về chơi game

Bên cạnh những vị phụ huynh sẵn sàng mở rộng cửa với việc chơi game của con cái thì vẫn còn rất rất nhiều người vẫn giữ mãi những định kiến về trò chơi điện tử.