cảng hàng không

Cập nhập tin tức cảng hàng không

Bộ GTVT: Chưa đủ cơ sở dừng thu phí ô tô vào sân bay

Bộ GTVT thấy chưa đủ cơ sở để yêu cầu ACV thực hiện dừng thu phí dịch vụ ô tô ra vào sân bay.


 

Cảng Hàng không VN xin dừng thu phí ô tô vào sân bay

Tổng công ty Cảng Hàng không VN (ACV) sẵn sàng dừng thu phí ô tô vào sân bay nếu Bộ GTVT đồng ý.

Thu phí ô tô vào sân bay sai: Cục hàng không nói gì?

Việc thu phí ô tô vào sân bay không nằm trong danh mục giá phí Bộ GTVT quản lý. Việc này do các đơn vị cung ứng dịch vụ đăng ký với Sở Tài chính địa phương.

21 cảng hàng không thu phí ô tô sai quy định với gần 551 tỷ đồng

Thanh tra Chính phủ chỉ rõ trong giai đoạn 2012-2015, 21 cảng hàng không trên cả nước thu phí ô tô vào đường dẫn nhà ga hàng không là không đúng quy định pháp luật về đất đai.

Gần 12.000 tỷ nâng cấp 3 sân bay quốc tế trong nước

Tổng công ty Cảng hàng không VN vừa kế hoạch đầu tư hơn 11.700 tỷ nâng cấp công suất khai thác 3 sân bay Cát Bi, Phú Bài, Chu Lai.

Website Việt bị tấn công: Trước tiên vẫn là nhận thức!

Cục ATTT (Bộ TT&TT) nhận định và cảnh báo về hiện tượng một số Cảng hàng không tại Việt Nam bị tấn công thay đổi giao diện trong 2 ngày vừa qua.

Thủ tướng: Việt Nam chủ trương mở cửa bầu trời

Thủ tướng nhấn mạnh chủ trương mở cửa bầu trời và cho biết hiện Việt Nam là một trong số ít các nước ở châu Á áp dụng visa điện tử.

Nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất mở rộng 8.780 m2

Nhà ga quốc tế mở rộng thêm 8.780 m2 của sân bayTân Sơn Nhất đã thể hiện sự cải thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất nhằm giải tỏa sự quá tải cho sân bay Tân Sơn Nhất.

Tân Sơn Nhất rớt mạng gần 2 giờ do nâng cấp hệ thống

Do khu vực ga quốc tế Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất triển khai dự án nâng cấp hệ thống mạng làm thủ tục hàng không, đã ảnh hưởng đến quá trình làm thủ tục tại một số quầy vào sáng 21/9.

Sếp sân bay Việt Nam nhận lương hơn 100 triệu/tháng

ACV cho biết, do đặc thù là công ty cổ phần có vốn góp chi phối của Nhà nước, nên việc xác định tiền lương, thù lao của người quản lý phải thực hiện theo quy định của Nhà nước...

Sân bay Long Thành trục trặc ngay khi khởi động

Kế hoạch khởi công Dự án cảng hàng không (CHK) quốc tế Long Thành trong năm 2018 đang gặp vướng mắc liên quan tới việc lựa chọn tư vấn lập FS.

Phát hiện âm mưu mang súng lên máy bay ở Tân Sơn Nhất

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra vụ vận chuyển súng, đạn bằng đường hàng không, vừa khám phá đêm 6/1.

Sân bay Tân Sơn Nhất lắp Wi-Fi siêu tốc

Hành khách đi lại tăng gấp đôi trong dịp Noel, tết dương lịch 2016, để nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ dịp lễ, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã đồng loạt đưa các dịch vụ tiện ích sau nâng cấp vào phục vụ “thượng đế”.

Lấy Iphone để quên, khách đi máy bay bị phạt 7,5 triệu

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông Nguyễn Đức Dương SN 1986 (Kiến Thụy -Hải Phòng) vì có hành vi chiếm đoạt điện thoại Iphon6 của khách để quên.

Nhũng nhiễu và hối lộ ở sân bay

Căn bệnh “tệ nhất thế giới” này có lẽ chưa chỉ ra hết căn nguyên.

Hành khách gây bạo loạn sẽ bị cấm bay vĩnh viễn

Hành khách chiếm đoạt, gây bạo loạn tại cảng hàng không, sân bay và cơ sở cung cấp dịch vụ điều hành bay sẽ bị cấm đi tàu bay vĩnh viễn.

Lặng lẽ bán hết, đại gia ôm tiền tươi nhẹ nợ

Nhiều đại gia gần đây là âm thầm bán hết cổ phần ngàn tỷ của mình giữa lúc thị trường trầm lắng với giá thấp hơn nhiều so với thời đỉnh cao rồi lặng lẽ ôm tiền mặt rút lui. 

3.200 tỷ đồng xây thêm nhà ga quốc tế mới Đà Nẵng

 Tổng giám đốc Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo lên Bộ GTVT về phương án đầu tư xây dựng thêm nhà ga quốc tế- cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng với tổng mức đầu tư lên tới 3.200 tỷ đồng.

Sét đánh cảng hàng không Cát Bi

 Lúc 8h10 sáng nay (7/6), mưa to, giông gió kèm theo sét đánh tại khu vực Cảng Hàng không Cát Bi đã làm hư hại một số hệ thống trang thiết bị - thông tin từ Cục Hàng không VN cho biết.

Giá vé máy bay bỗng dưng đắt do bị tăng phụ thu

Bộ Tài chính vừa có văn bản đề nghị Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo làm rõ về phụ thu dịch vụ bán vé, quy định về khoản thu và mức thu hiện hành của dịch vụ trên trong giá vé máy bay.