cảnh sát biển

Cập nhập tin tức cảnh sát biển

Bệnh viện dã chiến khủng trên tàu Cảnh sát biển

Các trang thiết bị y tế tương đối đầy đủ và hiện đại giúp tàu Cảnh sát biển 8001 hoàn thành tốt nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn trên biển.

CLIP: Cận cảnh Việt-Trung tuần tra chung trên biển

Hai tàu cảnh sát biển VN hiện đại nhất, 8001 và 8003, thực hiện kiểm tra liên hợp nghề cá Vịnh Bắc Bộ với 2 tàu của Cục Cảnh sát biển Nam Hải, TQ.

Tàu Cảnh sát biển lớn nhất tuần tra chung với TQ

Lần đầu tiên, hai tàu hiện đại nhất của lực lượng CSB là 8001 và 8003 tuần tra chung kiểm tra liên hợp nghề cá Vịnh Bắc Bộ Việt-Trung.

Hải quân VN sắp có thêm 2 chiến hạm hiện đại

Hai tàu Molniya đầu tiên mang tên HQ 377 và HQ 378 đã được nghiệm thu, trong đó có nghiệm thu bắn tên lửa.

Cảnh sát biển bắt giữ tàu chở hơn 600 ngàn lít dầu trái phép

Tàu Cảnh sát biển Việt Nam CSB-2004, thuộc Hải đội 402 của BTL Vùng Cảnh sát biển 4, phát hiện tàu SHOEL MA RU(chưa rõ quốc tịch), đã có hành vi mua bán dầu trên biển với tàu Phước Lợi BV 5805 TS của Việt Nam.

Chuyện cảnh sát biển đối mặt cướp biển

Trong 4 BTL Vùng cảnh sát biển, BTL Vùng Cảnh sát biển 3 có địa bàn tác chiến quản lý từ Cù Lao Xanh, tỉnh Bình Định đến bờ Bắc cửa Định An, tỉnh Trà Vinh gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1.

Không bao che, dung túng tội phạm buôn lậu

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu người làm công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, chống buôn lậu, gian lận thương mại phải có quyết tâm cao, không bao che, dung túng, tiêu cực.

Xúc động lễ đặt đá khu tưởng niệm Gạc Ma

Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma nằm trên khu vực rộng 2,5 ha, phía Bắc bán đảo Cam Ranh, gồm công viên và tượng đài chính mang tên “Những người nằm lại phía chân trời”. 

Bộ trưởng Hải quân Mỹ sẽ thăm VN

Một loạt hoạt động hợp tác quốc phòng Việt - Mỹ đã và sẽ diễn ra trong tháng 3 này, Thiếu tá Lý V. Thắng (Lục quân Hoa Kỳ), Trưởng Văn phòng hợp tác Quốc phòng của Đại sứ quán Mỹ ngày 6/3 cho biết.

Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 ra quân huấn luyện

Bộ tư lệnh Vùng CSB 3 tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2015 và phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Thần tốc - Quyết thắng”.

Chất 'thép' của thuyền trưởng tàu kiểm ngư 765

Mỗi người một hoàn cảnh, một tính cách khác nhau nhưng họ đều có một điểm chung là tình yêu lớn với biển đảo quê hương và khi Tổ quốc cần, những người lính biển không ngại khó, ngại khổ, quyết tâm làm tròn nhiệm vụ.

Thuyền trưởng 8X đầy bản lĩnh của Cảnh sát biển VN

Hầu hết chỉ huy tàu cảnh sát biển (CSB) còn rất trẻ, thuộc thế hệ 8X nhưng họ thường có vẻ già dặn hơn so với tuổi. Rất kiệm lời khi nói về mình, họ hay kể về đồng đội trên tàu.

Vị Tết đặc biệt chỉ có trên tàu cảnh sát biển

Trong khoang hàng trên con tàu cảnh sát biển CSB 8001 rong ruổi đi tuần tra vùng biển phía Nam của Tổ quốc một ngày cuối năm đầy ắp những đồ đặc biệt.

Mỹ trao cho VN tàu tuần tra biển

Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Puneet Talwar cho biết, Washington đã trao cho VN tàu tuần tra biển theo như cam kết của Ngoại trưởng John Kerry trong chuyến công du VN.

Những giây phút cân não của vị Tướng Cảnh sát biển

Thiếu tướng Ngô Ngọc Thu, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ tư lệnh Cảnh sát biển đùa rằng ông đã trở nên "nổi tiếng" bất ngờ khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng tiếng cười đùa nhẹ nhõm của ông chỉ thoảng vài giây...

Quan hệ Việt-Mỹ đủ sâu sắc để hóa giải mọi chuyện

 Bên lề hội thảo 20 năm Việt - Mỹ bình thường hóa quan hệ, trong khi Đại sứ Mỹ đầu tiên chia sẻ về quá khứ thì đương kim Đại sứ lạc quan về tương lai.

Giữa biển trời Tổ quốc, nhớ lính hải quân hóa thân vào sóng

Những vòng hoa được kết từ đất liền mang theo trên tàu CSB 8001 được chuẩn bị dây để thả trôi. Đó là những vòng hoa đặc biệt nhất kết theo hình cờ Tổ quốc.

Nhắn tin ủng hộ lực lượng bảo vệ chủ quyền biển đảo

"Triệu con tim vì Tổ quốc" là chương trình vận động, quyên góp ủng hộ các lực lượng đang kiên cường bảo vệ chủ quyền vùng biển đảo thiêng liêng Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Giàn khoan Hải Dương 981 đang đi gần bờ biển VN

Giàn khoan Hải Dương 981 đang di chuyển trên Biển Ðông, theo hướng từ bắc xuống nam và đã đi qua vĩ tuyến 15.

“Độ” cả xuồng cao tốc để chở hàng lậu

Thông tin từ BTL Vùng 1 Cảnh sát biển Việt Nam, đơn vị này đã bắt giữ hai xuồng “siêu cao tốc” được độ bốn động cơ 250 mã lực để chở hàng lậu trên biển. Hàng hóa chở lậu có giá trị lên đến nhiều tỷ đồng.