cáp treo

Cập nhập tin tức cáp treo

Cáp treo xuyên quốc gia đi từ Nga sang Trung Quốc chưa đầy 8 phút

Tuyến cáp treo xuyên quốc gia đầu tiên trên thế giới sẽ đưa du khách đi từ Nga sang Trung Quốc trong vòng chưa tới 8 phút.

Những người mang... hồn cáp

Những giọt mồ hôi, nước mắt của hàng nghìn cán bộ, kĩ sư, công nhân gửi gắm vào công trình kỷ lục cáp treo Fansipan.

Tết Kỷ Hợi, vi vu cáp treo Hòn Thơm với 200.000 đồng

Dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi từ ngày 5/2-14/2 (tức mồng 1 đến mồng 10 Tết) Sun World Hon Thom Nature Park sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 35% giá vé cáp treo Hòn Thơm cho du khách.

Giảm 40% giá vé cáp treo Hòn Thơm dịp cuối năm

Đến Sun World Hon Thom Nature Park đúng dịp Noel năm nay, du khách sẽ được tặng ngay voucher ẩm thực để thưởng thức các món đặc sản tuyệt hảo tại Nhà hàng hải sản ba miền, giảm giá vé cáp treo Hòn Thơm tới 40%.

Hà Nội bác đề xuất làm cáp treo vượt sông Hồng

Theo Sở GTVT Hà Nội, việc đầu tư dự án cáp treo vượt sông Hồng có chiều dài hơn 5km là chưa phù hợp.

Hội An từ chối đổi đất lấy cáp treo hơn 2.000 tỷ đồng

Một doanh nghiệp tại Quảng Nam muốn đầu tư cáp treo dài hơn 7km tại phố cổ Hội An với tổng mức đầu tư 2.150 tỷ đồng, nhưng không được đồng ý.

Sở GTVT sẽ xem xét đề xuất xây dựng cáp treo vượt Sông Hồng

Phó GĐ Sở GTVT Ngô Mạnh Tuấn cho biết, đã nhận đề nghị của DN Poma về ý tưởng này. Tuy nhiên có phù hợp hay không thì cần phải nghiên cứu, xem xét tất cả các nội dung và phải có báo cáo TP.

Khách du lịch đổ xô thử cáp treo xuyên qua các chung cư

Một tuyến cáp treo dài 1.000m đưa du khách đi xuyên qua các khu chung cư đã trở thành điểm nóng du lịch mới nhất tại thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc.

Khiếp cảnh du khách bị kẹt cáp treo, lắc điên đảo trong gió bão

Video ghi lại hình ảnh buồng cáp treo bị mắc kẹt giữa trời mưa bão, rung lắc điên đảo khiến các du khách hoảng loạn.

Dự án cáp treo lên Mẫu Sơn được giao cho nhà đầu tư khác

Cùng với việc chấm dứt hoạt động dự án của Công ty Núi Tuyết Mẫu Sơn, Lạng Sơn đã đồng ý chủ trương cho phép nhà đầu tư khác nghiên cứu triển khai dự án Khu du lịch tâm linh, tham quan nghỉ dưỡng và cáp treo tại Mẫu Sơn.

Dự án cáp treo lên đỉnh Mẫu Sơn ‘chết yểu’

Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Lạng Sơn đã có văn bản hủy bỏ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của Công ty cổ phần Núi tuyết Mẫu Sơn - chủ đầu tư dự án khu vui chơi giải trí và du lịch sinh thái Núi tuyết Mẫu Sơn.

Những chiếc cáp "thần thánh" giải kẹt trong đô thị

Những chiếc cáp treo không chỉ là một giải pháp giải kẹt giao thông mà còn là điểm hút khách du lịch tại một số thành phố đông đúc trên thế giới như Rio de Janeiro, Ankara hay New York.

Sắp có cáp treo lên đỉnh Mẫu Sơn

Khu du lịch Mẫu Sơn (Lạng Sơn) sẽ được xây dựng tuyến cáp treo từ xã Bằng Khánh huyện Lộc Bình kéo dài đến đỉnh Chân Mây. 

Khai trương cáp treo 2 kỷ lục thế giới ở Quảng Ninh

Ngày 25/6/2016 UBND tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group vừa khánh thành tuyến cáp treo Nữ Hoàng 2 kỷ lục thế giới, Vòng quay Mặt trời cao 215m và Zen Garden mang tới cho du khách không gian đậm chất Nhật trên đỉnh Ba Đèo.

Khu vực phượt thủ Anh gặp nạn nguy hiểm thế nào?

“Khu vực phát hiện thi thể của phượt thủ người Anh gần dọc trụ T3 đến T4 vô cùng nguy hiểm, chủ yếu là vách đá cheo leo, đường vô cùng nhỏ hẹp, mỏm đá dốc thẳng đứng”, một kỹ sư thi công các trụ cáp treo cho biết.

Thi thể khách Anh đã được đưa về đến BV Sa Pa

Thi thể du khách Anh Aiden Shaw Webb tử vong ở Fansipan đã được di chuyển về BV Đa khoa Sa Pa, thị trấn Sa Pa.

Quảng Ninh: Hỗn loạn vì cáp treo miễn phí

Sự việc xảy ra tại lễ khai hội xuân 2016 và khánh thành chùa Ngọa Vân (Bình Khê, Đông Triều, Quảng Ninh) - di tích quốc gia đặc biệt, sáng 16/2.

Cây xanh, văc-xin hay Sơn Tùng MTP đang 'hot' nhất?

Những phát ngôn thiếu trách nhiệm, những lập luận mang đầy sự công kích cá nhân và thiên kiến cảm xúc đã khiến thế giới mạng tràn đầy những thông tin gây nhiễu, một nơi tràn đầy những năng lượng tiêu cực.

7 danh hiệu nhất thế giới của du lịch Đà Nẵng

Là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước, Đà Nẵng còn có nhiều công trình, kiến trúc được thế giới vinh danh.

Resort, cáp treo đe dọa cảnh quan thiên nhiên Việt Nam

Ngành du lịch Việt Nam đang phải đấu tranh dữ dội để hài hòa yếu tố hiện đại hóa và đầu tư phát triển với bảo tồn trong bối cảnh resort, cáp treo và casino đang đe dọa phá hủy kỳ quan thiên nhiên ban tặng.